Khai trương khách sạn Holiday đầu tiên cạnh sân bay Tân Sơn Nhất
N.K - 11/09/2019 09:37
 
Ngày 9/9, InterContinental Hotels Group, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, công bố khai trương khách sạn 350 phòng Holiday Inn & Suites Saigon Airport, khách sạn Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam.
.
Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport chính thức khai trương ngày 9/9.

Được thiết kế hiện đại, thông minh, phù hợp cho đối tượng khách gia đình, doanh nhân và khách du lịch, Holiday Inn & Suites Saigon Airport còn có lợi thế gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và chỉ 20 phút đến trung tâm TP.HCM.

Với 350 phòng tiện nghi bao gồm 100 phòng suites, du khách có thể lựa chọn phòng nghỉ ngắm nhìn khung cảnh thành phố hoặc hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Cùng với đó, Holiday Inn & Suites Saigon Airport sở hữu một trong những khu vực hội nghị lớn nhất trong thành phố, có thể đón tiếp lên đến 1.200 khách. Đại sảnh Sông Sài Gòn có thể tổ chức tiệc bàn tròn cho 600 khách, còn với số lượng khách lên đến 270 thì sự kết nối của 4 phòng hội nghị nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không gian hội nghị và sự kiện được trang bị công nghệ hiện đại đảm bảo khách hàng luôn được kết nối mọi lúc, mọi nơi.

.
Holiday Inn & Suites Saigon Airport có tới 350 phòng tiện nghi.

Ngoài ra, khu vực sảnh chờ hội nghị rộng 900 m2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội thảo, triển lãm quy mô quốc tế. Khu vực ngoài trời trong khuôn viên hồ bơi thoáng đãng cũng sẽ là một lựa chọn độc đáo cho những buổi tiệc nhẹ.

Vị trí khách sạn thuận tiện, gần sân bay quốc tế và trung tâm thành phố giúp khách mời dễ dàng đến dự tiệc. Lợi thế này giúp khách sạn trở thành một trong những điểm tổ chức tiệc cưới và sự kiện tốt nhất TP.HCM.

“TP.HCM hiện là một điểm đến hấp dẫn ở Đông Nam Á, và một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế gần sân bay sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cả khách du lịch và doanh nhân. Với kinh nghiệm vận hành khách sạn ở hơn 80 quốc gia, chúng tôi tự hào khi mang đến một điểm kết nối mới, thuận tiện và hiếu khách cho tất cả du khách đến thăm thành phố”, ông Clarence Tan, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản