Khai trương khách sạn 5 sao cao cấp nhất Đồng bằng Sông Cửu Long
Phú Khởi - 24/12/2016 20:31
 
Ngày 24/12, Tập đoàn Vingroup đã khai trương Vinpearl Cần Thơ Hotel - khách sạn đầu tiên, khởi động cho chuỗi sản phẩm mới Vinpearl City Hotel của Vingroup. Với quy mô 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, Vinpearl Cần Thơ Hotel cũng là tòa tháp cao nhất Đồng bằng Sông Cửu Long tới thời điểm hiện tại.
.
Lễ khai trương Vinpearl Cần Thơ Hotel

Tọa lạc tại Số 209, đường 30/4, phường Xuân Khánh gần bến Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, Vinpearl Cần Thơ Hotel là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại TP.Cần Thơ và là khách sạn thứ 9 trong hệ thống du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl chính thức đi vào hoạt động.

Khách sạn có kiến trúc châu Á đương đại, công suất 262 phòng, góp phần nâng tổng công suất phòng hạng sang của thương hiệu Vinpearl lên gần 6.000 phòng.

.
Vinpearl Cần Thơ Hotel

Bên cạnh nội thất hiện đại, sang trọng, Vinpearl Cần Thơ Hotel sở hữu một hệ thống dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Về ẩm thực, khách sạn có 3 nhà hàng gồm: một nhà hàng buffet, một nhà hàng Trung Hoa và  nhà hàng Bar… mang đến trải nghiệm đa dạng. Về thư giãn, giải trí, khách sạn dành tầng 6 cho hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao và bar ngoài trời. Khu vực Vincharm Spa với 8 phòng trị liệu tiên tiến cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho du khách.

.
Sảnh Vinpearl Cần Thơ Hotel

Đón đầu xu thế dịch vụ du lịch kết hợp hội nghị - MICE, Vinpearl Cần Thơ Hotel nổi bật với hệ thống phòng hội nghị gồm 1 Ballroom diện tích hơn 700 m2, sức chứa 500 khách và 03 phòng họp sang trọng. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng và dịch vụ được bố trí hiện đại, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng tốt nhất cho các sự kiện kinh tế - xã hội quy mô lớn, có tầm quốc gia, khu vực.

 2.      Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của các nhân viên Vinpearl
  Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của các nhân viên Vinpearl

Với lợi thế nằm giữa Tổ hợp Khách sạn 5 sao - Trung tâm Thương mại (TTTM) và Nhà phố Shophouse lớn nhất Đồng bằng Sông Cửu Long, Vinpearl Cần Thơ Hotel được thụ hưởng trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ đa dạng của Vingroup. Ngay dưới chân tòa tháp khách sạn là TTTM Vincom Xuân Khánh với hàng loạt thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách.

Hồ bơi kết hợp cùng quầy bar ngoài trời hiện đại, mới lạ tại tầng 6 sẽ là không gian giải trí lý tưởng cho du khách
Hồ bơi kết hợp cùng quầy bar ngoài trời hiện đại, mới lạ tại tầng 6 sẽ là không gian giải trí lý tưởng cho du khách

Dãy nhà phố thương mại Vincom Shophouse sang trọng và sầm uất cung cấp hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi. Đây là mô hình du lịch all-in-one (Một điểm đến – Mọi nhu cầu) ưu việt, đồng thời cũng là lợi thế cạnh tranh vượt trội riêng có của chuỗi Vinpearl City Hotel.

Theo ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, "Với vị trí trung tâm, Cần Thơ được xem là điểm dừng chân lý tưởng của những du khách khi đến với Đồng bằng sông Cửu Long. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu cho du khách, lãnh đạo địa phương luôn trân trọng nhà đầu tư lĩnh vực này và cam kết tạo điều kiện tốt nhất để nhà đầu tư triển khai và đưa dự án vào khai thác một cách hiệu quả nhất, để góp phần trong phát triển kinh tế xã hội và giải quyết việc làm tại địa phương."

Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp của Vinpearl sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách ngay giữa trung tâm TP. Cần Thơ
Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp của Vinpearl sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách ngay giữa trung tâm TP. Cần Thơ
Không gian ẩm thực độc đáo với tầm nhìn bao quát thành phố
Không gian ẩm thực độc đáo với tầm nhìn bao quát thành phố

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn VinGroup cho biết, "Vinpearl Cần Thơ Hotel đi vào hoạt động đánh dấu cho dòng sản phẩm hoàn toàn mới của thương hiệu Vinpearl thuộc tập đoàn VinGroup tại trung tâm các thành phố lớn trên cả nước dưới tên gọi Vinpearl City Hotel. Đây là bước đi mới của Tập đoàn Vingroup trong mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ tại các trung tâm kinh tế xã hội sôi động, song song với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp đã có tại các vùng biển đẹp nhất Việt Nam như  Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long..."

.
Vinpearl Cần Thơ Hotel nổi bật vào ban đêm

Nhân dịp khai trương và chào đón Mùa Giáng Sinh, mừng Năm mới, du khách lưu trú tại  Vinpearl Cần Thơ Hotel trong 2 đêm sẽ được tặng 1 đêm. Chương trình kéo dài từ 24/12/2016 đến 31/3/2017.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản