Khách hàng đầu tiên nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Khu dân cư Phùng Hưng (Đà Nẵng)
Hà Minh - 08/03/2018 20:31
 
Đây là 15/78 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm tại dự án Phùng Hưng của Phú Gia Thịnh nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sáng 8/3, tại Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Nhà Phú Gia Thịnh diễn ra Lễ Ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất Khu dân cư (KDC) Phùng Hưng (khu đất C5 & A3 khu TĐC Thanh Lộc Đán - Hoà Minh).

Khách hàng tham gia Ký chuyển nhượng Quyền sử dụng đất tại Phú Gia Thịnh
Khách hàng tham gia Ký chuyển nhượng Quyền sử dụng đất tại Phú Gia Thịnh đang được nhân viên Phú Gia Thịnh giải thích hướng dẫn thủ tục

Tại buổi lễ, Chủ đầu tư dự án - Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Nhà Phú Gia Thịnh đã ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất KDC Phùng Hưng cho 15 khách hàng.

Toàn bộ 78 khách hàng đã mua dự án KDC Phùng Hưng sẽ được ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất ngay trong tháng 3/2018. Lịch ký công chứng dự kiến được chia thành 4 đợt: 8/3, 15/3, 22/3 và ngày 29/3/2018.

KDC Phùng Hưng do Công ty Phú Gia Thịnh làm Chủ đầu tư. Đến nay, công ty đã hoàn thành nghĩa vụ của mình đối với khách hàng. Sự kiện này cũng chính là sự khẳng định của Phú Gia Thịnh về trách nhiệm và uy tín đối với quý khách hàng, khẳng định hơn nữa những mục tiêu mà công ty muốn hướng đến, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và đem đến những giá trị đích thực từ dự án.

Với giá trị thực tế mà dự án KDC Phùng Hưng đã và đang mang lại, ông Ngô Minh Dân – chủ sở hữu lô đất tại dự án mừng rỡ chia sẻ: “Ngày hôm nay, vừa được ký chuyển nhượng, vừa có lợi nhuận cao từ lô đất của mình, quả là niềm vui nhân đôi. Việc làm thiết thực của Phú Gia Thịnh đã tạo dựng được niềm tin đối với các khách hàng như tôi.”

Khu dân cư Phùng Hưng tọa lạc tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Dự án nằm ngay trung tâm cụm đô thị Tây Bắc thành phố, nằm trên trục đường Phùng Hưng nối từ đường Nguyễn Tất Thành tới trục đường quy hoạch phát triển hướng Tây Bắc của Thành Phố Đà Nẵng. Đây được xem là một vị trí đắc địa của quận Liên Chiểu trong thời điểm hiện tại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản