Interhome trở thành Đại diện phân phối chính thức của Lennar tại Việt Nam
P.V - 15/03/2019 17:24
 
InterImm phối hợp InterHome cung cấp cơ hội đầu tư bất động sản tại Hoa Kỳ cho khách hàng Việt Nam

Vào 9h sáng thứ bảy 23/3/2019 tới đây, tại Khách sạn 6 sao The Reverie Saigon - Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, quận 1, TP HCM, Interhome – Lennar – Interimm sẽ tổ chức “Lễ công bố Interhome trở thành Đại diện chính thức của Lennar tại Việt Nam” và “Chia sẻ góc nhìn mới về bất động sản Mỹ”.

Lennar là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất tại Hoa Kỳ
Lennar là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất tại Hoa Kỳ

Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Global Real (Interhome) cùng Lennar, Tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Mỹ, mang đến các dự án chất lượng, cơ hội đầu tư, khai thác kinh doanh và sở hữu bất động sản Mỹ cho nhà đầu tư Việt.

Dự kiến, ông Jeff Grant - Đại sứ toàn cầu của Lennar và ông Albert Young - Giám đốc kinh doanh khu vực Dallas tại Lennar International sẽ tham dự sự kiện để giới thiệu cơ hội và tiềm năng của thị trường bất động sản Hoa Kỳ dành cho nhà đầu tư nước ngoài nói chung và nhà đầu tư Việt Nam nói riêng.

Đại diện InterHome sẽ giới thiệu các dịch vụ đặt chỗ, pháp lý và các thủ tục liên quan hỗ trợ cho nhà đầu tư tại Việt Nam có nhu cầu đầu tư, định cư và du học tại Hoa Kỳ và một số thị trường trọng điểm như Châu Âu, Canada, Úc...

Tiềm năng phát triển của bất động Mỹ rất lớn và đang là thị trường bất động sản nước ngoài thu hút nhiều nhà đầu tư Việt. Đây cũng là lý do Công ty Cổ phần Global Real (Interhome) đã hợp tác cùng Lennar và trở thành “Đại diện chính thức” của Lennar – Tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Mỹ trong việc mang đến giải pháp đầu tư, kinh doanh và sở hữu bất động sản Mỹ một cách an toàn, dễ dàng cho các nhà đầu tư Việt.

Interhome là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp toàn diện bất động sản tại Mỹ, là cầu nối tin cậy cho các nhà đầu tư Việt có mong muốn sở hữu bất động sản nước ngoài. Không chỉ mang đến những dự án bất động sản giàu tiềm năng sinh lời, gần cộng đồng người Việt, Interhome còn đứng ra hỗ trợ về thủ tục, pháp lý giúp dễ dàng đầu tư mua bán, cho thuê hoặc định cư tại các dự án nhà ở khắp các bang của Mỹ. Interhome mang đến những giá trị bền vững cho các bên liên quan, đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng trên tinh thần hợp tác minh bạch và tận tâm.

Lennar là tập đoàn phát triển dự án bất động sản lớn nhất tại Mỹ được thành lập vào năm 1954, trụ sở chính tại Miami, đã niêm yết trên sàn chứng khoán New York – Florida (NYSE: LEN), và doanh thu đạt 20,57 tỷ USD năm 2018. Lennar cung cấp các dự án nhà ở trên 21 bang và 50 thành phố tại Mỹ. Với sự phát triển mạng lưới toàn cầu, khách hàng của Lennar đến từ 102 quốc gia trong đó có Việt Nam, xây dựng & phát triển hơn 1.300 dự án dân cư và hơn 1.000.000 ngôi nhà được xây dựng và bàn giao.

Thông tin sự kiện:
Thời gian: Vào lúc 9h, thứ 7, ngày 23/03/2019
Địa điểm tổ chức: Khách sạn 6 sao The Reverie Saigon - Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
Đại diện từ Lennar:
- Ông Jeff Grant - Đại sứ toàn cầu của Lennar
- Ông Albert Young - Giám đốc kinh doanh khu vực Dallas tại Lennar International.

Thông tin đăng ký:
INTERHOME – ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN MỸ, ÚC
Địa chỉ: Lầu 9, Phòng 904, Tòa nhà The Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: (028) 7304 64 68
Hotline: 0909 61 46 48 – 0909 30 46 48
Email: [email protected]
Website: www.inter-home.vn (ra mắt website vào tháng 12/2018)
Facebook: https://www.facebook.com/interhomevn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản