-
Bất động sản Phổ Yên “dậy sóng” trước thềm ra mắt khu đô thị Đại Phong -
Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia -
Đắk Lắk đấu giá tìm nhà đầu tư cho Tổ hợp thương mại, khách sạn, nhà ở vốn hơn 2.400 tỷ đồng -
Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp -
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island -
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Từ câu chuyện của BOO
Thương hiệu thời trang BOO mới đây đã quyết định cùng lúc mở 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi. Trước đó, BOO đã có thời gian thuê gian hàng thử nghiệm tại đây và tín hiệu rất tốt từ thị trường khiến BOO quyết định lựa chọn Indochina Plaza Hanoi.
Một gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi |
Lý giải cho quyết định này, ông Đỗ Việt Anh, Giám đốc Công ty BOO cho biết, họ đặc biệt hài lòng với không gian được thiết kế rất đặc biệt tại Indochina Plaza Hanoi.
Một lý do khác để BOO lựa chọn trung tâm thương mại này chính là việc nhắm tới thị trường đầy tiềm năng tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.
Ông Đỗ Việt Anh cho biết, BOO sẽ đầu tư thiết kế các gian hàng một cách ấn tượng nhất để trưng bày các sản phẩm thuộc các dòng thời trang Adidas NEO và Bò Sữa.
BOO cũng có kế hoạch tăng thêm số lượng gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi, từng bước xây dựng một BOO Station đầu tiên quy tụ tất cả các nhãn hiệu của BOO.
“Đây sẽ là trung tâm lớn nhất từ trước tới nay, tạo ra sức hút với người tiêu dùng rằng, khi đến đây, họ sẽ tìm được tất cả các mặt hàng của BOO hiện tại”, ông Việt Anh nói.
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh Trường Hà Nội Amsterdam, năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu gồm Bò Sữa, Picked by BOO, BOOTShirt và Infamous, với chuỗi 6 cửa hàng trên toàn quốc.
Với việc mở cùng lúc 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi, tiến tới hình thành BOO Station tại đây, Ban lãnh đạo BOO dường như đã nhận ra được những lợi thế riêng mà trung tâm thương mại này có.
Trước BOO, hàng loạt thương hiệu nổi bật khác đã có mặt tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi như Citimart, Elite Fitness and Spa, Nike, Levi’s, Sembonia, Carlorino, Centro, Scandiina, Tiniworld, Burger King, Pizza Hut, KFC, Sushibar, Phố ngon 37, Highlands Coffee, Tous les jours…
Hầu hết đều nhận định rằng, những lợi thế to lớn mà Indochina Plaza Hanoi mang lại sẽ là một sự đảm bảo cho thành công trong dài hạn.
Điểm đến của phong cách sống mới
Ông Jesse Boone, Giám đốc Dự án Indochina Plaza Hanoi cho biết, đến thời điểm hiện tại, trung tâm thương mại này đã lấp đầy tới 80%. Con số ấn tượng này cho thấy, ngay cả trong điều kiện thị trường kém thuận lợi và cạnh tranh gay gắt, sự khác biệt và những giá trị bền vững mà dự án này mang lại vẫn tạo ra giá trị đáng kể.
Indochina Plaza Hanoi gồm 2 tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ hiện là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình; một tổ hợp văn phòng hạng A, cao 11 tầng với 14.000 m2, được hơn 30 công ty trong và ngoài nước chọn đặt trụ sở và khu thương mại 5 tầng với diện tích 18.000 m2.
Năm 2013, Indochina Plaza Hanoi vinh dự là đại diện duy nhất từ Việt Nam chiến thắng tại vòng khu vực với Giải thưởng “Dự án Phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương”.
Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế khác biệt như có thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trung tâm thương mại này đã được nhiều khách thuê tìm đến.
“Ở bất kỳ lĩnh vực nào, tính cạnh tranh cũng đến từ những điểm độc đáo và đặc điểm định vị của Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi chính là giá trị kiến trúc bền vững, khiến khách ghé thăm yêu mến, gắn bó với không gian nơi đây. Chúng tôi muốn mang đến một phong cách sống mới, nơi khách hàng không chỉ tới để mua sắm, mà còn để thư giãn, hàn huyên và trải nghiệm không gian khác lạ, thư thái”, ông Jesse Boone cho biết.
Thu Hà
-
Khải Hoàn Land duy trì không khí kinh doanh sôi nổi -
Ninh Thuận trước thời cơ lớn -
Nhà xưởng, nhà kho xây sẵn tiếp đà tăng trưởng tốt -
Bất động sản Ninh Thuận: Nhận diện cơ hội và hướng tới phát triển bền vững -
Nhà ở xã hội tiền tỷ thách thức người lao động -
Dự án đại đô thị tìm cách thoát vòng xoáy bất ổn -
Tậu nhà an cư cuối năm, khách hàng hưởng lợi đủ đường
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt