Hơn 450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Home 2019
Việt Dũng - 13/12/2019 20:35
 
Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2019 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/12/2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp.
Triển lãm Vietbuild là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng
Triển lãm Vietbuild là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng

Triển lãm Vietbuild Home 2019 đã thu hút được sự tham gia của 2.300 gian hàng từ hơn 450 đơn vị. Trong đó có 343 doanh nghiệp trong nước, 83 doanh nghiệp liên doanh, 41 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc... và Việt Nam.

Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ được nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng. Các doanh nghiệp này đều sở hữu gian hàng có quy mô lớn từ 36 – 270 m2. Có thể kể đến một số doanh nghiệp như: Công ty TNHH Sàn Gỗ Thu Nga, Công ty TNHH TMDV Boss Furniture, Đồ Gỗ nội thất Hoàng Gia...

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ, đây là kỳ triển lãm cuối cùng của năm 2019, và các sản phẩm cũng chủ yếu tập trung vào Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình. Đáp ứng nhu cầu cần thiết đối với các nhà doanh nghiệp và tất cả người dân có nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở của mình nhân dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2020.

Các dòng sản phẩm tại Vietbuild Home 2019 rất đa dạng và phong phú. Do đó, khi khách hàng đến tham quan có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ mới nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tối ưu hóa không gian sống trong ngôi nhà của mình trước thềm năm mới 2020.

Đây cũng là dịp để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, nhằm định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập và quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản