
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
![]() |
Triển lãm Vietbuild là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng |
Triển lãm Vietbuild Home 2019 đã thu hút được sự tham gia của 2.300 gian hàng từ hơn 450 đơn vị. Trong đó có 343 doanh nghiệp trong nước, 83 doanh nghiệp liên doanh, 41 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc... và Việt Nam.
Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ được nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng. Các doanh nghiệp này đều sở hữu gian hàng có quy mô lớn từ 36 – 270 m2. Có thể kể đến một số doanh nghiệp như: Công ty TNHH Sàn Gỗ Thu Nga, Công ty TNHH TMDV Boss Furniture, Đồ Gỗ nội thất Hoàng Gia...
Đại diện Ban tổ chức chia sẻ, đây là kỳ triển lãm cuối cùng của năm 2019, và các sản phẩm cũng chủ yếu tập trung vào Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình. Đáp ứng nhu cầu cần thiết đối với các nhà doanh nghiệp và tất cả người dân có nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở của mình nhân dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2020.
Các dòng sản phẩm tại Vietbuild Home 2019 rất đa dạng và phong phú. Do đó, khi khách hàng đến tham quan có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ mới nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tối ưu hóa không gian sống trong ngôi nhà của mình trước thềm năm mới 2020.
Đây cũng là dịp để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, nhằm định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập và quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.
-
“Săn lùng” thấp tầng Vinhomes Green City với suất đầu tư chỉ từ 550 triệu đồng -
Flamingo Golden Hill - Địa điểm lưu trú hàng đầu của cộng đồng chuyên gia quốc tế -
Thêm dự án bất động sản tại TP.HCM được gỡ vướng -
Hai dự án lớn tại Đà Nẵng chậm đầu tư hạ tầng xã hội -
Chính sách bán hàng ấn tượng giúp Elysian “chiếm sóng” thị trường khu Đông TP.HCM -
Haus Private Club - Không gian kết nối tinh hoa toàn cầu giữa lòng Đà Lạt -
FDI tăng cao tạo bệ phóng cho nhà xưởng xây sẵn
-
1 Thị trường vốn Việt Nam vẫn sôi động bất chấp thiếu vắng "bom tấn" IPO
-
2 Nếu không có doanh nghiệp nhỏ, "đại bàng" sống với ai?
-
3 Miễn phép xây dựng - cơ hội cho thị trường nhà ở giá rẻ
-
4 Bộ Xây dựng nêu quan điểm về Dự án cảng container Cái Mép Hạ vốn 50.820 tỷ đồng
-
5 Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng
-
StockGuru - AI Advisor đầu tiên được thiết kế riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Bảo hiểm Liberty tiếp tục ghi dấu ấn tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2025
-
Trang trại chăn nuôi an toàn sinh học của chủ đại lý cám tại Phú Thọ
-
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp
-
Hisense mang sự sôi động như sân vận động tới mọi gia đình với PX3-PRO và C2 Ultra
-
Thực thi ESG chuẩn quốc tế, Meey Group củng cố nội lực và tạo đà tăng trưởng bền vững