Hoàng Huy Riverside – Tinh hoa đến từ vị trí
PV - 24/06/2020 18:34
 
Với vị trí “kim cương” trung tâm thành phố cảng Hải Phòng, dự án Hoàng Huy Riverside sở hữu ưu thế riêng biệt, trung tâm kết nối, sầm uất hiếm có tại thành phố Hoa Phượng Đỏ hoa lệ.
TIN LIÊN QUAN

Tâm điểm kết nối với các tuyến đường huyết mạch

Hoàng Huy Riverside là dự án bất động sản đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư trên cả nước. Sức hút của dự án trước hết đến từ vị trí vô cùng đắc địa với 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Có thể nói, Hoàng Huy Riverside là dự án vô cùng may mắn khi được sở hữu vị trí đẹp nhất tại quận Hồng Bàng – vị trí trung tâm, là trái tim của sự phát triển kinh tế, chính trị và văn hóa tại thành phố Cảng Hải Phòng.

Toàn cảnh Dự án Hoàng Huy Riverside hướng nhìn từ đường Hùng Vương, sông Tam Bạc.
Toàn cảnh dự án Hoàng Huy Riverside hướng nhìn từ đường Hùng Vương, sông Tam Bạc.


Với tọa độ “vàng” trung tâm, Hoàng Huy Riverside dễ dàng kết nối đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực thông qua các tuyến đường huyết mạch: đường Bạch Đằng, đường Nguyễn Đức Cảnh, đường Quang Trung, đường Chi Lăng,… Hoàng Huy Riverside nằm tại nút giao thuận tiện kết nối tới các con đường quốc lộ để tới các tỉnh thành lân cận như Quảng Ninh (30 phút) qua cao tốc Hải phòng – Hạ Long; Hải Dương (30 phút) qua quốc lộ 5; Hưng Yên (1h) qua quốc lộ 5 hay Thái Bình (45 phút) qua đường 10.

Không dừng lại ở đó, vị trí “phong thủy thịnh vượng” giáp dòng sông Tam Bạc còn mang tới cho Hoàng Huy Riverside vẻ đẹp nổi bật của một khu đô thị ven sông hiện đại trong lòng thành phố sầm uất, hưởng trọn hướng view sông thoáng rộng, thơ mộng.

Giao điểm vàng, ngàn tiện ích

Tọa lạc tại khu vực trung tâm và phát triển bậc nhất tại Hải Phòng, dự án không chỉ có lợi thế về giao thông thuận tiện mà còn được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng đẳng cấp, sẵn có và hoàn thiện. Đây cũng là nơi tập trung cộng đồng cư dân văn minh, thương mại sầm uất, y tế, giáo dục, cũng như những trụ sở hành chính quan trọng.

Các trung tâm kinh tế tại khu vực xung quanh dự án phải kể đến như các trung tâm thương mại, siêu thị hiện đại: Trung tâm thương mại Vinhomes Imperia (~500m), Siêu thị Mega Mart Hồng Bàng, siêu thị điện máy HC (1,5km) hay các chợ truyền thống như chợ Sắt (500m), chợ Tam Bạc (1,5km), chợ Máy Đá (khoảng 1km)…

Tâm điểm kết nối, giao thương của Hoàng Huy Riverside.
Tâm điểm kết nối, giao thương của Hoàng Huy Riverside.

Về cơ sở y tế, giáo dục, cư dân dễ dàng tiếp cận Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp, bệnh viện Đa khoa quốc tế chỉ khoảng 1km; Trường THPT Lê Hồng Phong, THPT Trần Phú, Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh trong bán kính chỉ khoảng 1-1,5km… Ngoài ra, dự án chỉ cách ga Thượng Lý 2km, bến xe Niệm Nghĩa 2,5km hay các công trình văn hóa lớn của thành phố như Nhà hát lớn 2,4km; Sân vận động Lạch Tray chỉ 3,4km,…

Với lợi thế vị trí “vàng mười”, Hoàng Huy Riverside đang là tổ hợp khu đô thị nhà ở cao cấp đáng sống hiếm có giữa lòng thành phố Cảng. Dự án không chỉ hứa hẹn là khu đô thị sầm uất với phong cách sống đẳng cấp, mà còn là môi trường kinh doanh tấp nập, mang lại lợi nhuận đầu tư, kinh doanh lớn cho mỗi chủ nhân của dự án.

Hoàng Huy Riverside là một trong những dự án đô thị quy mô tại Hải Phòng, trải rộng trên khuôn viên 59.117 m2 với các căn biệt thự, nhà liên kề và shophouse. Tọa lạc tại vị trí chiến lược trung tâm thành phố Hải Phòng, Hoàng Huy Riverside nằm trong không gian thương mại sầm uất mà vẫn thừa hưởng sự xanh mát và thanh bình của công viên Tam Bạc.
Ngày 11/07/2020, Hoàng Huy Group mở bán quỹ căn cuối cùng đẹp nhất dự án.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản