Hé lộ mới về Park Kiara - Chung cư cao cấp đầu tiên tại ParkCity Hanoi
Như Loan - 16/10/2019 09:01
 
Park Kiara nằm trong khu đô thị ParkCity Hanoi – Dự án không chỉ thừa hưởng lợi thế hạ tầng phát triển phía Tây Nam Hà Nội, mà còn được quy hoạch đồng bộ với tiện ích hiện đại, hoàn chỉnh, thiết kế “chuẩn xanh” trong tổng khu đô thị ParkCity Hanoi, tạo nên một không gian sống thư thái, an lành cho cư dân tương lai.

Câu chuyện ô nhiễm không khí tại Thủ đô Hà Nội không còn mới, nhưng chưa khi nào chủ đề này lại trở nên “nóng” trên khắp các diễn đàn như những ngày qua. Theo một ứng dụng quan trắc không khí, Hà Nội liên tục lọt vào top thành phố có mức độ ô nhiễm cao. Điều này cũng chứng minh một điều: mảng xanh ở các khu đô thị, các khu dân cư tại Hà Nội đang bị thiếu trầm trọng.

Nổi tiếng với không gian đáng sống bậc nhất Hà Nội cùng những phân khu biệt thự nhà vườn liền kề Nadyne, Evelyne và siêu phẩm “The Mansions” đình đám được thị trường đón nhận thời gian qua. Tới đây, “ông lớn” Malaysia sẽ tiếp tục ra mắt chung cư cao cấp đầu tiên “Park Kiara”.

ParkCity Hà Nội lần đầu ra mắt chung cư cao cấp Park Kiara, hứa hẹn trở thành một dự án nổi bật trong phân khúc bất động sản phía Tây
ParkCity Hà Nội lần đầu ra mắt chung cư cao cấp Park Kiara, hứa hẹn trở thành một dự án nổi bật trong phân khúc bất động sản phía Tây

Kế thừa một cộng đồng văn minh, thịnh vượng và bền vững

Được thúc đẩy bởi ý tưởng về một cộng đồng văn minh, thịnh vượng và bền vững, ParkCity Hanoi kế thừa tinh hoa kiến trúc của Desa ParkCity – đô thị thịnh vượng bậc nhất Kuala Lumpur đạt nhiều giải thưởng bất động sản như The EDGE Malaysia, FIABCI.

Nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, ParkCity Hanoi rộng 77,4 ha, được coi là một trong những khu đô thị đáng sống nhất, tích hợp tất cả các tiện ích cần thiết cho một cuộc sống hiện đại, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Cộng đồng dân cư thịnh vượng đã hình thành từ sự lấp đầy tới 99% tại các tiểu khu biệt thự nhà vườn liền kề Nadyne, Evelyen và The Mansions; Trường quốc tế ParkCity Hanoi – top 11 trường chuẩn quốc tế Hà Nội cũng đã khai giảng khoá đầu tiên tháng 8/2019; khu tiện ích The ParkCity Club mang tới những tiện ích đẳng cấp 5 sao dành riêng cho cư dân cùng khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The Village đang được đầu tư xây dựng.

Không gian sinh hoat chung tại ParkCity được chú trọng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cư dân
Không gian sinh hoat chung tại ParkCity được chú trọng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cư dân

Không gian sinh hoạt chung tại ParkCity Hanoi được thiết kế có chủ đích để thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng và để nuôi dưỡng các giá trị gia đình. Bên cạnh đó, các sự kiện cộng đồng cũng thường xuyên được tổ chức để tăng cường sự giao lưu, gắn kết giữa cư dân cũng như mang lại những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng khu vực lân cận.  

Park Kiara – Sống giữa thiên nhiên

Ý nghĩa “Kiara” theo tiếng Nhật nghĩa là “ánh sáng đầu tiên trong ngày”- là nguồn sáng, năng lượng trong lành để có thể bắt đầu một ngày mới đầy cảm hứng.

Khác với những “chung cư” hiện nay thường toạ lạc ngay tại trung tâm đô thị, khu dân cư đông đúc và tối đa hoá diện tích xây dựng, Park Kiara gồm hai toà căn hộ 31 tầng, nằm ngay vị trí tâm điểm thuộc nội khu ParkCity Hanoi – thừa hưởng hoàn toàn môi trường sống an lành từ không gian xanh lên tới 13,7 ha cùng hệ thống công viên dạng tuyến với hơn 2.300 cây bóng mát và khoảng 400.000 cây bụi.

Park Kiara kế thừa thiết kế “xanh” của tổng khu đô thị với những khu vườn trên cao độc đáo
Park Kiara kế thừa thiết kế “xanh” của tổng khu đô thị với những khu vườn trên cao độc đáo

Park Kiara ấn tượng, trang nhã theo đúng phong cách thiết kế vừa đơn giản và hiện đại như các khu đô thị mới của Singapore hay Malaysia. Mật độ căn hộ thấp khi chỉ có 432 căn hộ tuyệt đẹp sở hữu tầm nhìn 360 độ “cực phẩm”. Trong đó có 3 tầng nổi và 1 tầng hầm đỗ xe rộng rãi.

Điều đặc biệt nhất, lần đầu tiên trên thị trường, khi sở hữu căn hộ tại Park Kiara, mỗi gia đình được đảm bảo một chỗ đỗ xe cố định riêng, sẽ giúp cư dân tiết kiệm một khoản chi phí lớn. 

Thiết kế “xanh” vẫn tiếp tục kế thừa từ tổng khu đô thị, tại mỗi toà đều sở hữu khu vườn trên cao tuyệt đẹp và thoáng rộng với chiều cao bằng 3 tầng căn hộ. Sắc xanh dịu êm không chỉ lan tỏa dưới mặt đất mà còn được đưa lên trên không trung nhằm đảm bảo bầu không khí được thanh lọc tốt nhất. Trọn vẹn tầng 4 được thiết kế dành riêng cho hệ thống bể bơi và các tiện ích thư giãn dành riêng cho cư dân như bể bơi ngoài trời, bể bơi trẻ em, Gym nổi, khu yoga ngoài trời, vườn thiền, khu nướng BBQ... kết hợp sắc xanh của cỏ cây tạo để đem tới không gian thư giãn an lành cho cư dân.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về vẻ đẹp kiến trúc và phong cách sống đẳng cấp của cư dân tương lai, chủ đầu tư ParkCity đã đầu tư xây dựng và hoàn thiện nhà mẫu vô cùng ấn tượng và đẳng cấp. Hiện tại, nổi bật trên thị trường nhà mẫu Park Kiara đang là tâm điểm thu hút khách hàng đến trải nghiệm và tham quan thực tế.

Hiện tại, khách hàng đăng ký tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu Park Kiara sẽ nhận được chính sách đặc biệt ưu đãi tại sự kiện mở bán chính thức sắp tới.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

Hotline: 093 679 3338

Webiste: www.parkkiara.com.vn

Địa chỉ: KĐT ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản