Hawaii Seaside - điểm đến nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp tại Hạ Long
N.L - 09/06/2020 08:02
 
Hội tụ đầy đủ tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, phân khu Hawaii Seaside được mệnh danh là “thiên đường” giữa lòng khu đô thị nhiệt đới rực rỡ sắc màu FLC Tropical City Ha Long.

Sống tiện nghi giữa thiên nhiên

Sở hữu vị trí phong thủy đắt giá trải dài ven vịnh Cửa Lục, Hawaii Seaside được xem là tâm điểm sôi động của khu đô thị FLC Tropical City Ha Long với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

Phân khu Hawaii Seaside có tổng diện tích 27 ha gồm 745 căn shophouse và liền kề có diện tích từ 75 – 179 m2, hứa hẹn tạo nên một khu phố thương mại ven biển sầm uất. Tại Hawaii Seaside, nghỉ dưỡng và giải trí mang lại hai yếu tố giá trị đặc biệt cho phân khu này. 

Giữa trung tâm thành phố Hạ Long sôi động, khách hàng có thể tận hưởng một không gian trong lành tại Hawaii Seaside, với những ngôi nhà được thiết kế như một resort thu nhỏ đầy đủ tiện nghi.

Cùng với đó, chuỗi quảng trường phong cách châu Âu độc đáo chỉ có ở Hawaii Seaside mang tên Earth, Fire, Wind và Water Square được chú trọng đầu tư. Nơi đây sẽ là không gian ngoài trời lý tưởng để cư dân đô thị hưởng trọn bầu không khí khoáng đạt của thiên nhiên. Hệ thống quán bar, nhà hàng sang trọng nằm dọc cung đường ven biển cũng sẽ là những tiện ích điểm nhấn gia tăng trải nghiệm thư giãn, giải trí cho cư dân và cả du khách ghé thăm. 

Đặc biệt, lần đầu tiên tại khu đô thị FLC Tropical City Ha Long sẽ xuất hiện cầu cảng Hawaii - bến đỗ của các tàu du lịch hay du thuyền sang trọng. Nổi bật giữa vịnh biển trong xanh, hệ thống cầu cảng hiện đại này không chỉ là điểm dừng chân tham quan, check-in hấp dẫn, mà còn mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư kết nối các hoạt động kinh doanh thương mại với du khách quốc tế.

Hệ thống quảng trường phong cách châu Âu độc đáo tại Hawaii Seaside
Hệ thống quảng trường phong cách châu Âu độc đáo tại Hawaii Seaside

Cùng với nghỉ dưỡng, yếu tố giải trí cũng là đặc điểm khiến Hawaii Seaside thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, với đa dạng các tiện ích dành cho hoạt động thể thao có lợi cho sức khỏe. Từ các bộ môn hiện đại dưới nước như lặn biển, dù lượn, chèo thuyền kayak… cho đến khu thể thao bãi biển như bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá… 

Phân khu Hawaii Seaside còn sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời được thiết kế linh hoạt, thích hợp để kết hợp tổ chức những bữa tiệc sôi động, hay những màn biểu diễn nghệ thuật âm thanh – ánh sáng.

Đô thị trẻ năng động

Hawaii Seaside là một trong bốn mảnh ghép phân khu độc đáo của FLC Tropical City Ha Long – dự án khu đô thị biển có diện tích gần 88 ha tại phường Cao Xanh – Hà Khánh, được xây dựng với quy mô đồng bộ và hiện đại bậc nhất tại Quảng Ninh.

Dự án sở hữu địa thế “tọa sơn hướng hải” hiếm có với mặt Tây Nam, Đông Nam hướng núi, mặt Tây Bắc tiếp giáp sông Diễn Vọng, hướng tầm nhìn trực diện ra vịnh Cửa Lục.

FLC Tropical City Ha Long là khu đô thị trẻ đáng sống bậc nhất tại thành phố Hạ Long
FLC Tropical City Ha Long là khu đô thị trẻ đáng sống bậc nhất tại thành phố Hạ Long

Nếu như phân khu Bali Forest, Botanic Garden tạo dựng nhịp sống đô thị năng động, trẻ trung, thì 2 phân khu Palm Village và Hawaii Seaside sở hữu tầm nhìn hướng biển với không gian xanh được kiến tạo ngay giữa lòng dự án, tạo nên môi trường sống nghỉ dưỡng lý tưởng.  

Ngoài việc sở hữu hệ tiện ích nội khu giải trí đắt giá, Hawaii Seaside còn kế thừa khoảng 100 tiện ích đồng bộ của toàn khu đô thị FLC Tropical City Ha Long như: công viên cây xanh, hệ thống trường liên cấp, trung tâm thương mại…

Sở hữu những giá trị riêng có mang đến chuẩn mực mới của cuộc sống hiện đại, Hawaii Seaside hứa hẹn sẽ là điểm đến mới thu hút giới trẻ Hạ Long trong thời gian tới.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes
Dự án: FLC Tropical City Ha Long
Vị trí: Phường Cao Xanh – Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Website: http://flctropicalcityhalong.com.vn/
Fanpage: facebook.com/flctropicalcityhalong.official/
Đại lý hợp tác chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, Vinahomes, An Thịnh, Iland, TNT, Hải Phát Land
Hotline: 094 661 8008
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản