Hải Phát Thủ Đô khởi công Dự án HANOI HOMELAND 1.400 tỷ đồng
PV - 08/10/2017 11:44
 
Dự án HANOI HOMELAND có diện tích 17.101m2, do Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát Thủ Đô làm Chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư trên 1.400 tỷ đồng, quy mô dân số 1.621 người. Dự kiến Quý I/2019, Dự án sẽ hoàn thành và chính thức được đưa vào sử dụng.

Lễ khởi công Dự án tổ hợp thương mại dịch và nhà ở cao tầng HANOI HOMELAND chính thức diễn ra tại công trường khu đất NO23 phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội sáng 7/10.

.
Lãnh đạo Hải Phát Thủ đô khẳng định, dự án HANOI HOMELAND được Công ty đầu tư bài bản, bằng tất cả tâm huyết và kinh nghiệm của mình

Dự án HANOI HOMELANDlà tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở được thiết kế gồm bốn tòa tháp cao 18 tầng với 2 tầng hầm liên thông gồm 1.224 căn hộ có diện tích thông thủy từ 58-95m2 cùng hơn 40 tiện ích nội khu như hệ thống chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt cộng đồng, trường học, vui chơi giải trí ngoài trời.

Đồng thời, dự án cũng nổi bật bởi tính liên kết vùng năng động từ vị trí khi dự án nằm tại nút giao thông trung tâm quận Long Biên, thuộc trục đường 5 kéo dài đoạn Cầu Chui – Cầu Đông Trù, chỉ cách nội đô khoảng 4 km và rất thuận tiện di chuyển về các tỉnh phía Bắc, Nam và Đông thành phố như Hải Phòng Quảng Ninh hay Bắc Ninh Lạng Sơn, cũng như san bay Quốc tế Nội Bài.

Dự án đã được Sở Xây dựng Hà Nội cấp phép xây dựng, chính thức hoàn thiện toàn bộ cơ sở pháp lý để chủ đầu tư triển khai Dự án.

.
Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát Thủ Đô ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với ngân hàng TMCP Bảo Việt.

Điểm đặc biệt nữa là HANOI HOMELAND nằm ngay cạnh lá phổi xanh thiên nhiên, công viên hồ điều hòa rộng 20ha giúp cho không khí tại đây luôn được điều tiết mang lại sự trong lành, thoáng đãng cũng như mang đến cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Cũng trong khuôn khổ lễ khởi công, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát Thủ Đô ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với ngân hàng TMCP Bảo Việt.

Theo hợp đồng này, Ngân hàng Bảo Việt tài trợ vốn cho Hải Phát Thủ Đô triển khaiDự án Hanoi Homeland, đồng thời phát hành bảo lãnhhoàn trả tiền mua và tài trợ vốn cho khách hàng mua nhà tại dự án, hỗ trợ vốn cho Nhà thầu thi công và cung cấp các dịch vụ ngân hàng khác với chất lượng tốt nhất.

.
 Ngân hàng Bảo Việt cam kết tài trợ vốn cho Hải Phát Thủ Đô triển khaiDự án Hanoi Homeland, đồng thời phát hành bảo lãnhhoàn trả tiền mua và tài trợ vốn cho khách hàng mua nhà tại dự án, hỗ trợ vốn cho Nhà thầu thi công và cung cấp các dịch vụ ngân hàng khác với chất lượng tốt nhất

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Việt Trung - Phó Giám đốcSở Xâydựng Hà Nội khẳng định:“Dự án HANOI HOMELAND được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, đầu tư bài bản, kỹ lưỡng với mong muốn tiếp tục tạo dấu ấn trong thị trường bất động sản khu vực Hà Nội, khi hoàn thành sẽ là một điểm nhấn góp phần làm phong phú thêm không gian kiến trúc, cảnh quan đô thị và góp phần phát triển kinh tế - thương mại của Thủ đô cũng như quận Long Biên.”

.
Nghi lễ khởi công chính thức Dự án HANOI HOMELAND 

Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát Thủ Đông là công ty trực thuộc tập đoàn Hải Phát, chuyên đầu tư phát triển các dự án Bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam và đặc biệt là Thủ đô Hà Nội.

Ngoài việc phát triển các dự án mới, Hải Phát Thủ Đô luôn tích cực tham gia các hoạt động M&A, tìm kiếm khôi phục, tái tạo các dự án về du lịch nghĩ dưỡng, cũng như tâm linh, xã hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản