Hải Dương: Shop thương mại - xu hướng đầu tư mới siêu lợi nhuận
N.L - 10/07/2019 15:22
 
Thị trường bất động sản (BĐS) Hải Dương đang có những bước chuyển mình để bắt kịp xu hướng phát triển với nhiều sản phẩm đầu tư mới lạ, hấp dẫn. Shop thương mại là một trong số đó, hứa hẹn là sản phẩm đầu tư siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư BĐS tại đây.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hải Dương có 172 chợ các loại, 20 siêu thị (siêu thị chuyên doanh và siêu thị tổng hợp) và 2 trung tâm thương mại (TTTM) là Big C và Minh Hải Plaza. Các khu mua sắm này hiện chỉ đáp ứng các mặt hàng thiết yếu hàng ngày và chỉ phân phối các dòng sản phẩm riêng biệt như gia dụng, điện máy, đồ gỗ,…chứ chưa tích hợp đa dạng được nhiều loại sản phẩm, dịch vụ. Thành phố Hải Dương hiện đang thiếu một TTTM đa chức năng và đẳng cấp.

Hải Dương đang rất thiếu một tổ hợp mua sắm, trải nghiệm dịch vụ 5 sao

Thành phố Hải Dương là thủ phủ của tỉnh Hải Dương; có vai trò quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đối với tỉnh, khu vực và vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ; có vị trí quan trọng, nằm trên hành lang kinh tế: Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Thành phố Hải Dương cũng chính thức được công nhận là đô thị loại 1 vào tháng 5 vừa qua, với những tiềm năng kinh tế, du lịch riêng biệt. 

Cùng với đó tại thành phố Hải Dương, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 2018 tăng 3,15% so với 2017. Đầu năm 2019, GDP tăng từ 6,6-6,8%, chỉ số giá tiêu dùng CPI tăng khoảng 4%. Những con số này cho thấy cuộc sống người dân Hải Dương đang ngày một nâng cao kéo theo nhu cầu sử dụng các thương hiệu cao cấp, chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm tiêu dùng hiện đại cũng trở thành nhu cầu tất yếu.

Tại các thành phố lớn, những khu trung tâm thương mại đa chức năng là một sản phẩm bất động sản thường thấy, thu hút hàng trăm ngàn lượt người đến mỗi ngày. Tuy nhiên tại thành phố Hải Dương, một tâm điểm vui chơi, giải trí, ăn uống đa năng, chất lượng, hiện đại vẫn còn là một khái niệm mới lạ với người dân. 

Hải Dương đang thiếu những trung tâm thương mại đa chức năng
Hải Dương đang thiếu những trung tâm thương mại đa chức năng

Anh Minh Tuấn, một người dân tại phường Hải Tân (thành phố Hải Dương) chia sẻ: “Cuối tuần, gia đình tôi thường dùng xe riêng di chuyển đến các trung tâm thương mại cao cấp ở Hà Nội để vui chơi và ăn uống. Nếu có một trung tâm thương mại cao cấp tại ngay Hải Dương sẽ giúp gia đình tôi tiết kiệm thời gian, công sức hơn mỗi cuối tuần khi muốn vui chơi, giải trí bên nhau. Cùng với đó, tôi cũng có thêm địa chỉ mua sắm, hẹn hò với với bạn bè, đồng nghiệp.”

Những khu thương mại sẽ trở thành điểm đến mới của người dân Hải Dương. Đến đây, người dân có thể mua sắm nhiều mặt hàng mà không mất thời gian di chuyển các địa điểm khác nhau. Đặc biệt các trung tâm thương mại đa chức năng còn là nơi vui chơi, giải trí và kết nối cộng đồng dành cho mọi đối tượng là gia đình, hay nhóm người trẻ với nhiều tiện ích, dịch vụ hấp dẫn.

Shop thương mại – Mô hình đầu tư mới siêu lợi nhuận

Trước nhu cầu thực tế của người dân tại Hải Dương, mô hình TTTM cao cấp và hiện đại ở đây – nơi mua sắm, vui chơi giải trí và thưởng thức ẩm thực tụ hội tại một địa điểm - sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các doanh nghiệp ngành hàng ẩm thực, thời trang, điện tử… trong nước và quốc tế đang tìm hướng mở rộng thị trường. Từ đó, các shop thương mại cũng trở thành loại hình đầu tư vô cùng tiềm năng mang đến cơ hội sinh lời lớn. Các nhà đầu tư có thể tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng từ việc tăng giá hay lợi nhuận lâu dài từ việc vận hành cho thuê.

Mới đây thông tin về dự án tổ hợp TTTM, condotel và officetel 5 sao Apec Mandala Wyndham Hải Dương xuất hiện trên thị trường đã nhận được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư. Dự án nằm tại vị trí ngã tư Lê Thanh Nghị, Yết Kiêu, cạnh chợ Hải Tân. Theo các chuyên gia đánh giá, khi dự án đi vào hoàn thành sẽ trở thành TTTM lớn và đẳng cấp nhất tại tỉnh Hải Dương, mỗi ngày sẽ đón nhận từ 5.000 – 10.000 lượt khách/ ngày.

.
Toàn cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương.

Dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương được phát triển dựa trên chính nhu cầu của người dân địa phương với 8 tầng TTTM phục vụ đầy đủ các loại hình dịch vụ đẳng cấp như rạp chiếu phim, khu ẩm thực đa quốc gia, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm cao cấp,…

Dự án hứa hẹn sẽ là mô hình đầu tư siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư tại Hải Dương, hội tụ đủ thiên thời (thời điểm phát triển kinh tế vượt bậc của Hải Dương), địa lợi (vị trí đắc địa và thuận tiện), nhân hòa (nhu cầu lớn của người dân địa phương cũng như các khách nước ngoài đến công tác và sinh sống). 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản