Hacom Galacity – Dự án nhà ở xã hội được đón chờ tại Ninh Thuận
N.L - 14/01/2020 07:58
 
Hội tụ đầy đủ các ưu thế như vị trí đắc địa, giá hợp lý, tiện ích đa dạng - thiết kế tối ưu, chủ đầu tư uy tín, tiến độ cam kết… dự án nhà ở xã hội (NƠXH) Hacom Galacity được triển khai nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cấp bách, góp phần mở ra cơ hội “an cư lạc nghiệp” cho những người được hưởng chính sách xã hội, hộ dân có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Đây là dự án NƠXH nằm trong chiến lược phát triển dài hạn và bền vững của Tỉnh. Chính từ ý nghĩa xã hội mà dự án mang lại, nên mặc dù đã là thời điểm cận kề tết Nguyên Đán Canh Tý nhưng lượng khách hàng quan tâm và đặt mua vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng chính thức mở bán, đã có hơn 500 hồ sơ đăng ký mua căn hộ Hacom Galacity tại tòa B1-B2 (tổng 374 căn hộ). 

Vị trí đắc địa

Đây là một trong những ưu thế vượt trội và hiếm thấy ở các dự án NƠXH, Hacom Galacity là dự án chung cư xã hội hóa có quy mô 11.417,65m2, nằm tại vị trí trung tâm của Khu đô thị mới Đông Bắc (khu K1) - khu đô thị có hạ tầng đồng bộ và đẳng cấp.

Tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” TP. Phan Rang Tháp Chàm, cách Quảng trường 16 Tháng 4 chỉ vài bước chân, cách bệnh viện đa khoa tỉnh chỉ 1km, cách quốc lộ 1A Bắc – Nam và quốc lộ 27 chưa đầy 2km, Hacom Galacity tiếp giáp với 4 trục đường chính: Trần Nhân Tông, Hoàng Diệu, Cao Bá Quát và Ngô Gia Tự, từ dự án chỉ mất vài phút để kết nối tới chợ Thanh Sơn, chợ Phan Rang, các siêu thị, trung tâm thương mai và trường học….

Vị trí trung tâm của Hacom Galacity (vùng khoanh đỏ)
Vị trí trung tâm của Hacom Galacity (vùng khoanh đỏ)

Có thể thấy, với vị trí đắc địa bậc nhất tại TP. Phan Rang Tháp Chàm, cư dân tại Hacom Galacity được hưởng lợi lớn khi vừa thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc vừa được sở hữu đầy đủ hạ tầng dịch vụ - tiện ích, thỏa mãn nhu cầu cuộc sống.

Giá rẻ

“Với mục tiêu chia sẻ và tháo gỡ khó khăn về nhà ở với Tỉnh, đồng thời chăm lo nhu cầu an cư cho những người có công, những người được hưởng chính sách xã hội. Chúng tôi triển khai Hacom Galacity trên các tiêu chí: Chất lượng cao cấp  – Tiện ích đầy đủ – Giá rẻ để phục vụ cư dân nơi đây”– đại diện chủ đầu tư Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận (đơn vị thành viên của Hacom Holdings ) chia sẻ.

Với mức giá chỉ từ 550 triệu đồng, khách hàng đã được sở hữu căn hộ ngay trung tâm thành phố. Ngoài ra, để giảm áp lực tài chính cho các đối tượng chính sách và người có thu nhập thấp, ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ cho vay tối đa 80%, ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) cho vay tối đa 70% trong vòng 20 năm.

Tiện ích – Thiết kế tối ưu

Dự án bao gồm 4 tòa, cao từ 12 đến 15 tầng (tòa A1 - A2: 15 tầng; tòa B1 - B2: 12 tầng), với 848 căn hộ đa dạng diện tích (từ 38 - 98 m2). Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tối ưu về công năng tiện ích với việc bố trí từ 2-3 phòng ngủ. Điểm nhấn của dự án là các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, hướng thành phố hoặc hướng ra quảng trường 16/4. Ngoài ra, dự án có tới 2 tầng hầm, điều ít thấy ở các dự án nhà ở xã hội.

Cảnh quan và thiết kế hiện đại của Hacom Galacity
Cảnh quan và thiết kế hiện đại của Hacom Galacity

Mặt khác, Hacom Galacity được thừa hưởng hàng loạt tiện ích nội – ngoại khu. Bao quanh dự án là các khu nhà ở thương mại, biệt thự liền kề, trung tâm hành chính tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh, bảo tàng tỉnh Ninh thuận, hệ thống trường liên cấp Ischool, ...

Không chỉ hưởng lợi từ sự phát triển đồng bộ của Khu K1, Hacom Galacity còn sở hữu tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, siêu thị mini, café ngoài trời và sân thượng, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, phòng Gym, đài phun nước, công viên…

Chủ đầu tư uy tín – Tiến độ cam kết

Trải qua hành trình 8 năm khai phá và phát triển thị trường Ninh Thuận, Hacom Holdings cùng các đơn vị thành viên bao gồm Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận đã và đang nhận được sự tín nhiệm rất lớn của lãnh đạo và người dân nơi đây.

Cùng với các ưu thế về vị trí, tiện ích, thiết kế, giá rẻ và pháp lý đầy đủ,.... Hacom Galacity được CĐT đặc biệt đề cao chất lượng và tiến độ của công trình. Dự án đã được Ngân hàng Vietinbank cấp chứng thư bảo lãnh dự án, dự kiến cuối năm 2020 người dân đã được nhận nhà và vào sinh sống.

Có thể nói, với dự án NƠXH Hacom Galacity đã một lần nữa khẳng định giá trị mà chủ đầu tư mang lại không chỉ là lợi ích kinh tế mà hơn cả đó là hoạt động mang ý nghĩa xã hội sâu sắc khi cùng chung tay giải quyết vấn đề nhà ở tại Ninh Thuận.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản