- 
                
  Sunshine Group tiên phong đưa chuẩn sống Branded Residences về với Long Biên  - 
                
  Lễ giới thiệu dự án AVA Center: Thành phố toàn mỹ giữa trung tâm kết nối Đông Bắc TP.HCM  - 
                
  Công ty cổ phần ARQUE DEGI thực hiện 3 dự án với tổng vốn hơn 8.500 tỷ đồng  - 
                
Giai đoạn 2026-2030, Đắk Lắk triển khai 12 dự án nhà ở xã hội, hơn 10.400 căn hộ  - 
                
Hai dự án nhà ở tại Đắk Lắk được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài  - 
                
Khởi công dự án IA25 Nam Thăng Long: Chung tay kiến tạo “tổ ấm” cho cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân  - 
                
Vinhomes Green Paradise chính thức nộp hồ sơ bầu chọn “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai” thế giới  
Theo Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội, Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô và Quy hoạch Giao thông vận tải Thủ đô đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt xác định cầu Vĩnh Tuy là công trình cầu đường bộ vượt sông Hồng trên tuyến đường vành đai 2.
![]()  | 
| Ảnh minh họa: Internet | 
Hiện nay cầu đã được đầu tư xây dựng 1/2 mặt cắt ngang cầu. Như vậy, việc triển khai cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 là phù hợp với quy hoạch. Nội dung thiết kế cầu giai đoạn 2 tại báo cáo nghiên cứu khả thi do Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông - vận tải lập năm 2020 cũng cơ bản phù hợp với quy hoạch.
Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội lưu ý, hiện nay, theo Quy hoạch Giao thông vận tải Thủ đô được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã định hướng quy hoạch 2 tuyến đường trục chính đô thị dọc hai bên sông Hồng.
Theo các quy hoạch phân khu đô thị có liên quan, dự kiến tại vị trí cầu Vĩnh Tuy giao với các tuyến đường đê hiện có (2 tuyến đường trục đô thị có hướng tuyến đi cùng với đê sông Hồng) sẽ hình thành các nút giao khác mức.
Vì vậy cần tiếp tục nghiên cứu nút giao để xem xét đầu tư các giai đoạn tiếp theo nhằm bảo đảm tăng cường kết nối giao thông của cầu, qua đó phát huy hiệu quả đầu tư các dự án.
Về phương án kiến trúc cầu, theo Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội, hồ sơ dự án hiện chưa có nội dung thiết kế phương án kiến trúc. Song, theo ý kiến của Bộ Giao thông vận tải, dự án thuộc đối tượng phải thi tuyển phương án kiến trúc, do đã được phê duyệt từ năm 2011 và nay thực hiện đầu tư nhằm hoàn chỉnh cầu theo quy hoạch và để đẩy nhanh tiến độ nên việc không thực hiện thi tuyển kiến trúc là phù hợp.
- 
                  
Salacia Villas - Tiềm năng và chuẩn sống khác biệt  - 
                  
Chủ đầu tư và các đối tác ký kết hợp tác phân phối dự án Starlight Quảng Ngãi  - 
                  
Bản đồ đầu tư BĐS TP.HCM: Dòng tiền chảy mạnh về đô thị kế cận 2 sân bay tại khu Đông  - 
                  
Lưu trú linh hoạt, đầu tư đa năng: The Ninety Complex định hình chuẩn sống mới cho nội đô Hà Nội  - 
                  
Khẩn trương triển khai lập điều chỉnh Quy hoạch tỉnh Khánh Hòa  - 
                  
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc: Lực đẩy mới thay đổi diện mạo hạ tầng quốc gia và đô thị Việt Nam  - 
                  
Gamuda Land viết tiếp câu chuyện thành công với Elysian  
- 
              
  TP.HCM: Vừa khẩn cấp ứng phó bão KALMAEGI, vừa ráo riết phòng chống các đợt triều cường mới  - 
              
 Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương chủ động phòng tránh, ứng phó với bão KALMAEGI  - 
              
 Từ 30/12/2025, bãi bỏ 8 Nghị định của Chính phủ  - 
              
 Khởi tố giám đốc, phó giám đốc làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức  
-  
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
 -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  

