Giới thượng lưu đổ xô tìm mua căn hộ Hateco Laroma
Như Loan - 14/03/2019 09:02
 
Sau khi cất nóc và đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trước khi bàn giao, các căn hộ tại dự án Hateco Laroma (Lô số 4A- phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) đã cháy hàng và chỉ còn lại chưa đầy 100 căn. Vậy điều gì đã thu hút khách hàng lựa chọn trở thành cư dân của Laroma?

Toạ độ vàng giữa trung tâm Hà Nội 

Ngay khi mới ra mắt, Laroma đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của thị trường bất động sản nhờ sở hữu toạ độ vàng tại Lô số 4a- Phường Láng Thượng, tâm điểm huyết mạch của Thủ Đô. Từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để tới Kim Mã, Trần Duy Hưng, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C.  Hệ thống tiện ích dày đặc xung quanh như Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Giao thông Vận tải, Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật, Học Viện Ngoại Giao, cùng hàng loạt các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí khác.

Hateco Laroma- toạ độ vàng giữa trung tâm Hà Nội
Hateco Laroma- toạ độ vàng giữa trung tâm Hà Nội

Đặc biệt, Hateco Laroma sẽ nằm ngay trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài đi qua, chính thức được khởi công vào ngày 15/3/2019. Cụ thể, đoạn đường này có chiều dài khoảng 1,3km, bề rộng 28,3m - 30m, điểm đầu tuyến tại nút giao Nguyễn Chí Thanh và Huỳnh Thúc Kháng đi qua khu vực Chùa Láng tới điểm cuối tuyến tại vị trí nút giao Voi Phục - Kim Mã kết hợp hệ thống công trình phụ trợ khác. Việc mở đường biến Laroma như một miếng bánh ngon cho các nhà đầu tư bất động sản và cư dân  nơi đây.

Đẳng cấp 5 sao, nội thất hoàng gia

Lấy cảm hứng từ tính thần từ Hy Lạp- La Mã vốn đã trở thành chuẩn mực về cái đẹp của nhân loại, Hateco Laroma tráng lệ với những thiết kế góc cạnh đầy tinh sảo với cổng vòm thanh lịch, những bức tượng truyền cảm hứng. Tổng thể toà nhà mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu hiện đại với những nét chấm phá hoàng gia, quý tộc.

Hateco Laroma tráng lệ với những thiết kế góc cạnh đầy tinh sảo
Hateco Laroma tráng lệ với những thiết kế góc cạnh đầy tinh sảo

Mỗi chi tiết trang trí tối giản, vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất tinh xảo và cuốn hút. Vẻ đẹp “classic” luôn làm say đắm lòng người bởi sự sang trọng và chuẩn mực. Cách phối hợp những loại vật liệu cao cấp, tỉ lệ của thiết kế và trình độ thủ công lành nghề là những yếu tố tạo nên giá trị. Không gian nghệ thuật của Laroma mang đến một cuộc sống danh giá, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp. 

Mỗi sàn chỉ có 12 căn (từ 2 đến 3,5 phòng ngủ) diện tích từ 80 m2 – 140 m2 đón ánh sáng tự nhiên
Mỗi sàn chỉ có 12 căn (từ 2 đến 3,5 phòng ngủ) diện tích từ 80 m2 – 140 m2 đón ánh sáng tự nhiên

Hateco Laroma gồm 281 căn hộ cao cấp, mỗi sàn chỉ có 12 căn (từ 2 đến 3,5 phòng ngủ) diện tích từ 80 m2 – 140 m2 đón ánh sáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn toàn cảnh xuống trung tâm thành phố tuyệt đẹp và sôi động. Hateco Laroma thích hợp cho những người thành đạt mong muốn một cuộc sống rộng rãi trong không gian đa tiện ích. 

Mặt bằng căn hộ Hateco Laroma
Mặt bằng căn hộ Hateco Laroma

Hateco Laroma còn có các tiện ích như: trung tâm thương mại sầm uất, hầm rượu mang phong cách châu Âu dành riêng cho quý khách hàng sành điệu, nhà hàng Âu – Á, không gian vui chơi trẻ em và thư giãn cho người cao tuổi, bể bơi 4 mùa trong nhà, quán cafe, phòng tập Gym, Spa hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng trường mầm non chất lượng cao.

Cư dân Laroma có thể thoải mái tận hưởng 42 tiện ích
Cư dân Laroma có thể thoải mái tận hưởng 42 tiện ích

Hateco Laroma áp dụng thành công  4.0 vào dự án

Hateco Laroma gây chú ý trên thị trường đầu tư về công nghệ một cách bài bản từ những ứng dụng: quản lý toà nhà thông minh, hệ thống thẻ cư dân thông minh, hệ thống bảo mật an ninh nhiều lớp, chuông hình kỹ thuật số, hệ thống kiểm soát bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt,…. giúp các cư dân của Laroma đảm bảo một cuộc sống an toàn, tiện nghi xứng tầm đẳng cấp.

Ngoài ra, Laroma còn được trang bị hệ thống bãi đỗ xe thông minh. Theo đó, khách hàng khi tới làm việc, mua sắm hay trở về nhà sẽ được cài trên Smart phone thông báo trước chỗ trống tại bãi đỗ xe, để có thể đặt và giữ chỗ đậu xe trong vòng 30 phút. Nhờ những ưu điểm trên, Laroma luôn được khách hàng, giới đầu tư bất động sản Hà Nội săn đón mỗi khi tung ra đợt bán.

Web dự án: www.hatecolaroma.com
Hotline: 0904 677 788 ( tư vấn dự án)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản