Giá rẻ, sinh lời cao, đất nền Tây Bắc Đà Nẵng hút khách
Tâm Đăng - 29/11/2016 08:22
 
Bất động sản Đà Nẵng gần đây đang trở thành tâm điểm hướng tới của giới đầu tư cũng như mọi khách hàng. Tuy nhiên, không chỉ với loại hình cao cấp mà đất nền giá rẻ cũng đang được “săn đón” bởi chi phí đầu tư thấp, tỷ trọng lợi nhuận cao, nhất là khu vực Tây Bắc Đà Nẵng.

Đất nền Tây Bắc Đà Nẵng “dậy sóng”

Khảo sát thị trường Đà Nẵng thời gian qua cho thấy, đất nền đang có sức hút mạnh, lượng giao dịch thành công ngày một tăng, các đợt ra hàng gần như không đáp ứng đủ nhu cầu mua của khách hàng. Đặc biệt, đất nền Tây Bắc Đà Nẵng đang là sản phẩm được nhiều người săn đón bởi những ưu điểm vượt trội.

Cụ thể, quỹ đất Tây Bắc còn khá nhiều, vị thế khu vực hầu hết hướng biển, lưng tựa núi, phong thủy tốt, tràn đầy vượng khí. Giao thông được đầu tư và di chuyển thuận tiện.

Liên Chiểu – điểm đến mới của thành phố Đà Nẵng, nơi phát triển thương mại và công nghệ hàng đầu.
Liên Chiểu – Điểm đến mới của thành phố Đà Nẵng, nơi phát triển thương mại và công nghệ hàng đầu.

Thêm vào đó, định hướng của thành phố với việc quy hoạch khu công nghệ cao, đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, ga đường sắt, cảng Liên Chiểu tại Tây Bắc đã khiến cho khu vực này càng trở nên sôi động, thu hút đầu tư.

Ở góc độ khác, với tâm lý vốn ăn sâu trong nếp nghĩ của nhiều người Việt, đất nền vẫn là tài sản cố hữu, có khả năng gia tăng giá trị theo thời gian. Hơn thế, lựa chọn đất nền, chủ sở hữu được được linh hoạt trong mục đích sử dụng, hiện thực hóa không gian sống theo tiềm lực tài chính hoặc sở thích cá nhân.

Tuy nhiên, theo hầu hết các chuyên gia bất động sản, lý do đất nền Tây Bắc Đà Nẵng “dậy sóng” là bởi giá cả phù hợp để người có nhu cầu mua ở và đầu tư, nhất là những người có nguồn tài chính vừa phải. Đơn cử như dự án Pandora city với mức giá chỉ từ 650 triệu/nền, khách hàng đã có thể sở hữu một lô đất nền với pháp lý đầy đủ, gần biển và ngay trung tâm quận.

Pandora city – Cơ hội đầu tư hoàn hảo

Đón đầu thị trường cũng như những cơ hội, tiềm năng, Đất Xanh Miền Trung đã triển khai dự án Pandora city. Có thể nói, Pandora city chính là “điểm sáng” phân khúc đất nền Tây Bắc khi đánh “đúng” và “trúng” vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Pandora city được quy hoạch với tổng diện tích 7,6ha, được phát triển thành khu phố thương mại sầm uất cùng chuỗi công viên, cây xanh bao quanh tạo nên điểm nhấn kiến trúc độc đáo.

Pandora city được phát triển thành khu đô thị thương mại sầm uất tại trung tâm quận Liên Chiểu.
Pandora city được phát triển thành khu đô thị thương mại sầm uất tại trung tâm quận Liên Chiểu.

Mặt khác, với vị trí đắc địa, sở hữu 3 mặt tiền đường: Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn An Ninh và Phan Văn Định, ngay tại trung tâm quận Liên Chiểu, chỉ cách biển chưa đến 1km, liền kề nhiều tiện ích như: trung tâm hành chính quận, hệ thống trường đại học lớn nhất khu vực: ĐH Bách Khoa, ĐH Sư Phạm, CĐ Kinh tế – kế hoạch, hệ thống ngân hàng, bệnh viện…, Pandora hưởng trọn mọi dịch vụ hiện đại của khu vực. Đây là một lợi thế không phải dự án nào cũng có được.

Đồng thời cộng đồng cư dân sầm uất tại Pandora city sẽ là môi trường hoàn hảo để khách hàng phát triển mọi loại hình kinh doanh. Sở hữu đất nền tại dự án, chủ sở hữu linh hoạt trong mục đích sử dụng: xây nhà để ở, xây khách sạn, nhà hàng, café, siêu thị mini… trong khi giá đầu tư vào lại khá mềm, chỉ từ 650 triệu/nền, mức sinh lời hấp dẫn, khả năng gia tăng giá trị lên đến 30-40%.

Đặc biệt, theo đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung từ nay đến hết 18/12/2016, tất cả khách hàng giao dịch thành công Pandora city sẽ nhận có cơ hội nhận lượng vàng SJC trong đợt mở bán chính thức.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung

422 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

Hotline: 0932 436383

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản