First Real: Tăng tốc tiến độ hoàn hiện hạ tầng các dự án Nam Đà Nẵng
Ngọc Tân - 23/08/2018 09:56
 
Công ty cổ phần địa ốc First Real cho biết, một số dự án do Công ty triển khai thực hiện trong vai trò đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển dự án tại khu vực Nam Đà Nẵng –Bắc Hội An (Quảng Nam) hiện đang bước vào giai đoạn cuối hoàn thiện hạ tầng để kịp bàn giao sản phẩm cho khách hàng và nhà đầu tư.

Ông Vũ Đình Cương, Giám đốc Makerting Công ty CP Địa ốc First Real cho biết, đối với dự án Khu đô thị thương mại biển Sea View (quy mô 19ha- nằm trong tổng thể khu dân cư Điện Ngọc – Điện Dương, thị xã Điện Bàn quảng Nam - dự án được vinh danh “Top 20 không gian sống chuẩn mực 2017”), tính đến thời điểm hiện tại, một khu đô thị mới hiện đại đang được hình thành rõ nét với cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện, đảm bảo.

Ông Cương thông tin thêm, hiện nay dự án này đã hoàn thành đến hơn 90% các hạng mục, trong đó các hạng mục quan trọng nhất như cột điện, hệ thống đường giao thông nội khu- ngoại khu, hệ thống cống thoát nước, vỉa hè, san nền...đã cơ bản hoàn thành.

Đối với dự án Khu phố chợ Điện Thắng Trung (phường Điện Thắng Trung, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam), đại diện First Real thông tin, các hạng mục diện tích đất sử dụng cho nhu cầu ở của khách hàng hiện đang trong quá trình thiện hạ tầng và xây dựng các tiện ích cơ bản. Đặc biệt, công trình chợ Thanh Quýt trong lòng dự án đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng vượt tiến độ so với cam kết của chủ đầu tư với khách hàng, góp phần đáp ứng nhu cầu mua bán phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của người dân địa phương.

Với dự án Khu đô thị River View, dự án có tổng diện tích lên đến 381.541m2, đây được xem là dự án có quy mô vào loại lớn nhất tại khu vực Nam Đà Nẵng- Bắc Hội An. Dự án đánh giá là "trái tim" của chuỗi đô thị du lịch từ Sơn Trà – Đà Nẵng đến Phố cổ Hội An nhờ quy hoạch mang phong cách điền viên hướng về một không gian làng quê mộc mạc, yên bình…

“Hiện tại, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đang đẩy mạnh thi công làm đường, cầu cống, hệ thống tiện ích …để hình thành khu đô thị đẳng cấp nhằm kiến tạo không gian sống xanh và chất lượng cao cho cư dân,” ông Vũ Đình Cương cho biết

Riêng với dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc, First Real cũng đang đẩy mạnh công tác hoàn thiện hạ tầng dự án và vượt tiến độ dự kiến. Theo đại diện First Real, trong nội khu dự án, những đoạn đường khang trang đã được hình thành, cùng với hệ thống cầu cống, điện đang được triển khai. Tất cả sẽ góp phần mang đến diện mạo mới cho khu phố chợ Điện Nam Bắc trong thời gian ngắn tới.

Theo đại diện Công ty CP Địa ốc First Real, song song với việc hoàn thiện tiến độ hạ tầng các dự án tại khu vực Nam Đà Nẵng – Bắc Hội an để kịp bàn giao cho khách hàng như đúng cam kết, hiện nay Công ty cũng đang tập trung đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng đối với các dự án khác tại địa bàn khu vực Miền Trung do Công ty hợp tác đầu tư hoặc phát triển dự án. Trong đó dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh tại TP Đồng Hới, Quảng Bình đã gần như hoàn thành xong phần xây dựng hạ tầng cơ bản và đang trong quá trình bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Ông Vũ Đình Cương, Giám đốc makerting Công ty cổ phần địa ốc First Real chia sẻ: “Mối quan tâm lớn nhất của người mua nhà, mua đất hiện nay là tiến độ và tính pháp lý. Do đó, là một đơn vị phát triển, ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án trên thị trường, chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng các thông tin về pháp lý rõ ràng minh bạch. Đồng thời, công ty luôn thực hiện xây dựng hạ tầng đảm bảo, tăng cường giám sát, kiểm soát chất lượng, tiến độ công trình theo đúng cam kết nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư”.

Một số hình ảnh tiến độ dự án Sea View ngày 22/08/2018:





Một số hình ảnh tiến độ dự án Điện Thắng Trung ngày 22/08/2018:


Một số hình ảnh tiến độ dự án River View ngày 22/08/2018:

Một số hình ảnh tiến độ dự án Điện Nam Bắc ngày 22/08/2018:



Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản