-
11 tháng, xuất khẩu xi măng, clinker vượt năm 2024 -
Tìm giải pháp thiết kế, công nghệ, vật liệu và nội thất cho nhà ở xã hội
-
Sản lượng xi măng 10 tháng tiến gần 100 triệu tấn -
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai -
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
Các cự án bao gồm Dự án Tổ hợp khách sạn – dịch vụ thương mại và nhà ở Sunshine Place; Tổ hợp thương mại dịch vụ - văn phòng cho thuê và nhà ở chung cư ADG Sunshine Palace tại Lĩnh Nam; Trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng và nhà ở Sunshine Center tại Phạm Hùng; Dự án Sunshine Riverside nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại tại Tây Hồ; Dự án Sunshine Boulevard Trung tâm thương mại – văn phòng và nhà ở chung cư tại Thanh Xuân.
Eurowindow được định vị là thương hiệu cao cấp trên thị trường và các sản phẩm của Eurowindow được sử dụng tại hàng nghìn công trình lớn, nhỏ trên cả nước. Sản phẩm của Eurowindow luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công.
Từ dòng sản phẩm cửa uPVC nổi tiếng trên thị trường, Eurowindow đã tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ và đã gặt hái nhiều thành công, chiếm được niềm tin, sự ủng hộ của đông đảo đối tác, người tiêu dùng.
Năm 2016, Eurowindow đã đầu tư hơn 25 tỷ đồng nhập khẩu hệ thống dây chuyền, máy móc, thiết bị mới để nâng mức độ đáp ứng nhu cầu thị trường.
| Dự kiến 5 dự án lớn của Sunshine Group sử dụng sản phẩm Eurowindow |
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các chủ đầu tư lớn. Eurowindow và Sunshine Group đều có một mục đích chung là đem đến giá trị thực và sự tin tưởng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm. Định hướng chung này đã tạo sự gắn kết, thương hiệu cũng như lòng tin của người tiêu dùng. Eurowindow cam kết sẽ đồng hành cùng Sunshine bằng chất lượng và tiến độ để đảm bảo quyền lợi và niềm tin của khách hàng”.
Theo chia sẻ của ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Sunshine Group: “Sunshine tham gia vào thị trường bất động sản trong một thời gian ngắn tuy nhiên với phương châm là tạo ra những sản phẩm với giá trị đích thực, chúng tôi luôn tìm kiếm những vật liệu, những nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường để tạo ra những sản phẩm tối ưu, chất lượng nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Sau khi nghiên cứu những sản phẩm trong nước và quốc tế thì sản phẩm của Eurowindow được người tiêu dùng rất tin tưởng và đặc biệt hơn nữa rất nhiều các dự án cao cấp đều đã lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. Với quyết tâm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. Trong vòng 1 - 2 năm tới, chúng tôi có khoảng 5.000 căn hộ sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Vì vậy, chúng tôi hy vọng với việc ký kết hợp đồng nguyên tắc này, các sản phẩm của Eurowindow sẽ được sử dụng vào tất cả các công trình của Sunshine Group. Sự hợp tác giữa Eurowindow và Sunshine Group không chỉ góp phần gia tăng uy tín thương hiệu cho cả hai bên mà sẽ còn mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho các cư dân ổn định cuộc sống tại dự án của Sunshine Group”.
Hiện tại, Sunshine Group đang từng bước triển khai các dự án tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong nội đô Hà Nội, với các thương hiệu mang đậm dấu ấn của Sunshine như Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Boulevard, Sunshine City… cùng với thiết kế kiến trúc tinh tế, đẳng cấp và hệ thống các tiện ích vượt trội gắn liền với không gian sống thanh bình, kết hợp với những giải pháp công nghệ tân tiến.
Với mục tiêu hướng đến đẳng cấp vượt trội của các dự án, xác lập sự hoàn hảo thông qua những thiết kế mang phong cách độc đáo, tạo dấu ấn thẩm mỹ riêng, Sunshine Group luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp để đạt được những yêu cầu chuẩn mực về chất lượng, sự tinh tế, hài hòa và đặc biệt nổi bật giữa không gian đô thị. Lãnh đạo Sunshine cho biết, lựa chọn Eurowindow là quyết định chính xác, bởi thương hiệu quốc tế này không chỉ mang lại cho các dự án của Sunshine những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mà còn góp phần làm gia tăng giá trị thẩm mỹ cho các căn hộ.
-
Gỡ vướng pháp lý Dragon City Park, Regal Group hoàn tất sổ đỏ bàn giao khách hàng -
Việt Nam lần đầu tổ chức Triển lãm Thành tựu Khu công nghiệp quy mô toàn cầu -
Sống tại Vinhomes Central Park: Khi “giấc mơ đô thị” đi kèm áp lực chi tiêu hàng tháng -
Happy One Mori - Điểm sáng an cư và đầu tư tại trục phát triển Đông Bắc TP.HCM -
Giải mã sức hút của Elysian và triết lý "Township Developer" bền vững -
Khu Đô thị dân cư Km7 Đắk Lắk nhận hồ sơ mua 160 căn nhà xã hội -
An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí - Vạn giá trị
-
1
TP.HCM dự kiến khởi công cầu, đường vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu vào tháng 6/2026 -
2
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
3
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 17/12 -
5
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
