Élysée - Kiệt tác nghệ thuật đẳng cấp và choáng ngợp giữa Hạ Long
Như Loan - 16/03/2019 08:59
 
Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước hình ảnh hoa lệ giữa Hạ Long của tiểu khu Élysée sắp sửa đi vào hoạt động. Điều gì khiến cho địa điểm này thu hút đến vậy?
Hầu như toàn bộ vẻ đẹp, tinh thần và cốt cách của Champs- Élysées được tái hiện một cách đáng kinh ngạc tại tiểu khu Élysée - Shophouse Europe.
Hầu như toàn bộ vẻ đẹp, tinh thần và cốt cách của Champs- Élysées được tái hiện một cách đáng kinh ngạc tại tiểu khu Élysée - Shophouse Europe.

Nằm trong tổ hợp Shophouse Europe bên bờ vịnh Hạ Long, tiểu khu Élysée được thiết kế với phong cách châu Âu tráng lệ. Bạn sẽ thấy những con đường lát đá cổ kính, những mái vòm trần cao cùng với sự tinh tế trong các bức tranh nghệ thuật, qua nét trạm trổ kỳ công của cột đá, đài phun nước,... Trong tương lai gần, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của các tín đồ thời trang với những cửa hàng thời trang cao cấp, xa xỉ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Vịnh Hạ Long được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới tạo nên sức hút lớn cho địa điểm du lịch này. Những năm gần đây, cùng với việc dần hoàn thiện quần thể giải trí hấp dẫn tại Bãi Cháy, Hạ Long thực sự trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của miền Bắc. Thời gian tới, khi một trong 3 tiểu khu của Shophouse Europe là Élysée bắt đầu đi vào hoạt động, nơi đây sẽ thật sự tạo nên hình ảnh riêng biệt cho mình. Thuộc dự án Sun Plaza Grand World, Élysée sẽ tạo ấn tượng với những con phố thời trang thời thượng, đẳng cấp, hội tụ những xu hướng mới nhất ngay lòng Hạ Long.

Nơi này được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của WATG. Đây là đơn vị nổi tiếng đã tạo nên những thiết kế siêu phẩm như Grecotel Amirandes (Crete, Hy Lạp), Four Seasons Golf Club Dubai Festival City (Dubai), Shangri-La Hote và Garden Wing (Singapore)…trong giới bất động sản nghỉ dưỡng. Tiểu khu Élysée dự định sẽ là nơi kết hợp hài hòa của tinh hoa của lối kiến trúc, lịch sử văn hóa châu Âu cùng với những shop thời trang xa hoa và sang trọng bậc nhất Paris.

Để đảm bảo mỗi căn shophouse Élysée được tạo ra giống như một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng phong cách Pháp đặc trưng, chủ đầu tư của Sun Group đã bỏ ra khoản chi hàng triệu đô. Mặt tiền được thiết kế nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của du khách với trần cao 4m cùng khung cửa kính hình mái vòm bán nguyệt sang trọng. Bên cạnh đó là các sản phẩm thời trang đặc sắc được trưng bày bên trong, trở thanh “tâm điểm” thu hút du khách đến mua sắm.

Điểm nổi bật của toàn bộ lối đi chính là tạo hình như những phím dương cầm bay bổng dẫn lối tới đài phun nước, được ốp đá granite cầu kỳ. Nhờ đó, tạo nên khung cảnh và vẻ đẹp lãng mạn cho nơi đây. Tất cả khiến chúng ta nhớ đến một góc quảng trường Concorde (Paris) huyền thoại, với những giây phút nhẹ nhàng, thư giãn.

Tiểu khu Élysée xứng danh là một “tiểu kinh đô thời trang”
Tiểu khu Élysée xứng danh là một “tiểu kinh đô thời trang”

Phần vỉa hè được cân nhắc thiết kế phù hợp với các hoạt động nghệ thuật dọc các tuyến phố để thu hút du khách. Lòng đường rộng lớn cùng với vỉa hè rộng 5-8m giúp các hoạt động được diễn ra dễ dàng. Không lâu nữa, nơi đây sẽ thực sự trở thành “kinh đô thời trang” của miền Bắc. Địa điểm ao ước được đặt chân của các tín đồ thời trang sành điệu, nơi săn tìm các xu hướng thời trang hot nhất. Đặc biệt, được sải bước trên sàn catwalk ngoài trời này sẽ trở thành mong ước của các vedette hàng đầu trong làng mẫu.

Bạn cũng cần phải cẩn trọng khi tới nơi này. Tiểu khu Élysée sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới. Bạn sẽ trở thành một “shopaholic” điên cuồng mua sắm khi đến đây chỉ trong tích tắc.  

Bên cạnh việc thỏa mãn những nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của du khách, Élysée còn tái hiện lên khung cảnh lịch sử của một châu Âu hoa lệ, cổ kính. Du khách sẽ được nhìn ngắm, chiêm ngưỡng những tác phẩm tượng đá nghệ thuật, hàng cây xanh lãng mạn, nên thơ. Những thảm xanh hài hòa này sẽ được thiết kế dưới bàn tay của One Landscape - nhà thiết kế danh tiếng đến từ HongKong.

Hơn thế, thiết kế ánh sáng lộng lẫy dọc theo Élysée sẽ thực sự khiến du khách ngỡ ngàng, sẽ thật uổng phí khi không được trải nghiệm dòng sông ánh sáng này. Hiệu ứng ánh sáng được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa, tinh tế của các block. Mỗi block nhà lại chứa đựng một thiết kế riêng biệt, không trùng lắp nhờ đó mang đến cho du khách trải nghiệm rực rỡ, đặc biệt chưa từng có ở Việt Nam.

Với lối kiến trúc cầu kỳ hoa lệ đó, Élysée hứa hẹn trở thành điểm hẹn của không chỉ các tín đồ thời trang, mà còn là cả giới sành điệu miền Bắc.
Với lối kiến trúc cầu kỳ hoa lệ đó, Élysée hứa hẹn trở thành điểm hẹn của không chỉ các tín đồ thời trang, mà còn là cả giới sành điệu miền Bắc.

Việc mua sắm tại tiểu khu shophouse Élysée không chỉ đơn thuần là vì nhu cầu, yêu thích mua sắm của bản thân. Nó còn là cơ hội để du khách có thể trải nghiệm sự giao thoa văn hóa đặc sắc giữa lối sống thời trang Paris hoa lệ và bề dày lịch sử của di sản vịnh Hạ Long. Chỉ cách hơn 1 giờ chạy xe từ Hà Nội, du khách đã có thể vừa thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí, vừa được sống trong không gian châu Âu phồn hoa, đẳng cấp.

- Nhanh tay sở hữu 01 vé tham gia Wonder Fashion Show: Vũ Khúc Ánh Sáng với những chính sách ưu đãi từ chính CĐT Sun Group cho những khách hàng sở hữu shophouse - Tiểu khu Élysee

- Đăng ký tham gia sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư Shophouse Europe tại thành phố Bắc Ninh ngày 23 tháng 3 năm 2019.
+ Ưu đãi 500 triệu đồng cho 10 khách hang đầu tiên
+ Cam kết vàng mua lại 130% giá bán sau 8 năm
+ Tặng chuyến du lịch “Hành trình qua miền tuyệt tác” trị giá 100 triệu đồng cùng cơ hội nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
+ Mức hỗ trợ lãi xuất 0% lên tới 70% giá bán trong 12 tháng
+ Cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác

- Chi tiết liên hệ: Đại lý phân phối chính thức - Liên Minh Quảng Ninh
- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP Hạ Long, Quảng Ninh
- Hotline: 0837.66.88.22
Website: http://sunplaza.fourhome.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản