Du lịch Quảng Ninh thăng hoa, bất động sản bứt phá
N.L - 29/10/2019 09:58
 
Du lịch – ngành công nghiệp không khói luôn được coi là mũi nhọn trong phát triển kinh tế tại Quảng Ninh. Với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng, du lịch Quảng Ninh đang có những bứt phá mạnh mẽ, tạo “cú hích” lớn cho thị trường bất động sản phát triển.
TIN LIÊN QUAN

"Bệ phóng" từ đà tăng trưởng của ngành công nghiệp không khói

Trong diễn đàn bất động sản du lịch 2019, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu cho biết, ngành du lịch thời gian qua đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ. Đây chính là nhân tố, nguồn động lực để gia tăng giá trị và kích cầu đầu tư vào bất động sản, đặc biệt là tại những trung tâm du lịch lớn.

Cũng trong diễn đàn, các chuyên gia đã nhận định rằng, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang phát triển mạnh mẽ nhờ "bệ phóng" từ đà tăng trưởng của ngành công nghiệp không khói. Đây vẫn sẽ là phân khúc đầy triển vọng trung và dài hạn.

Quảng Ninh – thị trường du lịch hấp dẫn và sôi động bậc nhất cả nước
Quảng Ninh – thị trường du lịch hấp dẫn và sôi động bậc nhất cả nước

Cùng với Phú Quốc và Đà Nẵng, Hạ Long (Quảng Ninh) đã chứng tỏ là thị trường du lịch hấp dẫn nhất cả nước. Hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như: cảng hành khách quốc tế, sân bay quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng… đi vào hoạt động đã tạo điều kiện cho du khách đến với Hạ Long dễ dàng hơn.

Thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh cho thấy, chỉ trong 6 tháng đầu năm, tỉnh Quảng Ninh đã đón gần 9 triệu lượt khách. Con số này gấp đôi so với Đà Nẵng và gấp gần 3 lần lượng du khách đến với Nha Trang. Sở hữu di sản thiên nhiên thế giới, hạ tầng đồng bộ, chính sách cởi mở,… Hạ Long đã nhanh chóng trở thành điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ của mọi du khách.

Bất động sản cao cấp ven biển bứt phá

Là thành phố biển năng động và hấp dẫn bậc nhất, Hạ Long được coi là “miền đất hứa” đón đợi các nhà đầu tư với tiềm năng khai thác bất tận. Theo số liệu của CBRE, số lượt tìm kiếm biệt thự cao cấp ven biển trong quý IV năm 2018 tại Hạ Long tăng đến hơn 300% so với quý I/2018. Sang đến năm 2019, bất động sản cao cấp ven biển chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, lượng khách hàng quan tâm rất lớn với sự đa dạng về hình thức đầu tư.

bất động sản ven biển luôn hấp dẫn nhà đầu tư
Bất động sản ven biển luôn hấp dẫn nhà đầu tư

Biệt thự ven biển nói chung, cả trên thế giới lẫn tại Việt Nam đều được coi là “hàng hiếm”, chúng đã trở thành xu hướng sở hữu của giới nhà giàu. Do đó, sự xuất hiện của Mon Rosalia Villas nằm ngay tại trung tâm thành phố vịnh, trên con đường bao biển Trần Quốc Nghiễn đã thu hút được khách hàng ngay trong ngày đầu ra mắt. 

Mon Rosalia nằm ở trung tâm thành phố, hướng mặt ra biển, gần hàng loạt các công trình trọng điểm của tỉnh như: bảo tàng, thư viện, cung văn hóa… và hàng loạt tiện ích nổi bật khác.

Mon Rosalia Villas là dự án hiếm hoi tại Hạ Long có hồ nước mặn tự nhiên, sở hữu địa thế "tựa sơn hướng thủy". Địa thế này được các chuyên gia phong thủy đánh giá mang lại vượng khí, may mắn và sự an lành cho cuộc sống của các chủ nhân tương lai.

Dự án còn hấp dẫn khách hàng bởi hàng loạt các tiện ích, dịch vụ 5 sao như: hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp,… Mon Rosalia Villas luôn là sản phẩm "trong tầm ngắm" của những người có mức sống cao, có nhu cầu sở hữu cuộc sống sang, khác biệt, chạm tay tới thiên nhiên.

Mon Rosalia Villas có hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ, cao cấp
Mon Rosalia Villas có hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ, cao cấp

Nhờ được hưởng những ưu điểm tuyệt vời của ngành công nghiệp không khói của thành phố Hạ Long cùng hệ sinh thái Mon Bay, Mon Rosalia Villas được đánh giá là dự án giàu tiềm năng cho các nhà đầu tư, là chốn an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng được khách hàng mong đợi bậc nhất hiện nay.

Mon Rosalia - Sống sang bên vịnh kỳ quan
Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn
Đơn vị phát triển: Four Home
- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
- Hotline: 096.135.6969
- Website: monbay.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản