Dự án Việt Phát South City Hải Phòng: Yếu tố pháp lý thu hút người mua
PV - 01/10/2019 08:08
 
Ngay khi ra mắt thị trường, Việt Phát South City đã nhận được sự quan tâm lớn nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng tiện ích đồng bộ. Tuy nhiên đến thời điểm này, tính pháp lý rõ ràng, cùng các quy định đảm bảo môi trường được áp dụng nghiêm ngặt lại là yếu tố thu hút khách hàng và nhà đầu tư hơn cả.

Pháp lý vững vàng

Việt Phát South City là dự án đáp ứng tốt cơ sở pháp lý khi đã có quy hoạch chi tiết 1/500; giấy phép xây dựng; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với nhà nước; đã hoàn thành bồi thường giải phóng mặt bằng.

Ngày 28/12/2018, Công ty CP đầu tư thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát nhận được quyết định của UBND TP. Hải Phòng về việc giao 24.370m2 đất tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân với hình thức giao có thu tiền sử dụng đất, để thực hiện dự án Khu nhà ở thương mại Việt Phát South City. Ngay sau khi nhận được quyết định giao đất, chủ đầu tư Việt Phát thực hiện hoàn thiên Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công công trình và được Sở Xây dựng Hải Phòng cấp phép xây dựng vào tháng 5/2019.

Những thông tin trên là sự khẳng định tính tin cậy của chủ đầu tư dành cho khách hàng. Bởi dự án hấp dẫn đến đâu thì đầy đủ pháp lý vẫn là ưu tiên quan trọng hàng đầu vì nó quyết định quyền sở hữu, quyền sử dụng cho người mua.

Việt Phát South City mang đến sự an tâm cho khách hàng về tính pháp lý của Dự án
Việt Phát South City mang đến sự an tâm cho khách hàng về tính pháp lý của dự án

Anh Trung Thành (đường Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng) sau khi tham gia lễ ra mắt dự án (ngày 25/5/2019) đã quyết định đặt mua 1 căn hộ. Anh cho hay: “Hải Phòng hiện không thiếu các dự án nhà ở thương mại, tuy nhiên sau khi tìm hiểu kĩ thị trường, tôi đã quyết định lựa chọn Việt Phát South City vì thấy yên tâm về chủ đầu tư và ấn tượng bởi vị trí khá đẹp. Không những vậy, dự án có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình”.

Theo ghi nhận từ các sàn giao dịch, trong bối cảnh thị trường bất động sản bùng nổ về số lượng như hiện nay, thì các dự án có sự chuẩn bị tốt về mặt pháp lý chính là một yếu tố tiên quyết tạo nên điểm cộng từ khách hàng. Những dự án đảm bảo pháp lý như Việt Phát South City luôn hút khách bởi nó mang lại sự yên tâm tuyệt đối, đảm bảo thủ tục dễ dàng khi muốn chuyển nhượng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Hiện nay dự án đã hoàn thành một số hạng mục, dự kiến bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2019. Với động lực “Khởi nguồn cuộc sống thịnh vượng” cho khách hàng, chúng tôi đang cố gắng tập trung mọi nguồn lực để hoàn thiện và đảm bảo chất lượngcao nhất ở từng hạng mục công trình”.

Bảo vệ nghiêm ngặt môi trường

Không chỉ tạo sự tin tưởng về mặt pháp lý, dự án còn chú trọng đến yếu tố bảo vệ môi trường, hạn chế ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Đề án bảo vệ môi trường của dự án Việt Phát South City cũng được UBND thành phố phê duyệt trong quyết định ban hàng ngày 14/03/2019.

Trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư yêu cầu nhà thầu thi công cam kết tuân thủ các quy chuẩn quốc gia về bảo vệ môi trường hiện hành, như: tổ chức thu gom, phân loại, vận chuyển và xử lý chất thải rắn, chất thải nguy hại phát sinh trong quá trình thi công; thực hiện các giải pháp chống ồn, chống rung, xử lý các loại khí thải, bụi; thu gom, xử lý toàn bộ nước thải phát sinh trong quá trình thi công xây dựng trước khi xả vào nguồn tiếp nhận…

Các quy định về PCCC, ATLĐ và các quy phạm kỹ thuật khác có liên quan trong quá trình thi công và vận hành Dự án nhằm ngăn ngừa, giảm thiểu rủi ro đối với môi trường đều được Công ty Việt Phát tuân thủ nghiêm ngặt.

“Vấn đề vệ sinh môi trường được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm, hàng tháng đều có những cuộc họp phổ biến quy định, hướng dẫn nhà thầu thi công đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường. Ngoài ra chúng tôi luôn luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi của các hộ dân, tổ dân phố để phối hợp đáp ứng kịp thời những kiến nghị hay đóng góp tích cực, phục vụ lợi ích chung của người dân xung quanh dự án”. Ông Phạm Khương Duy, Trưởng ban điều hành dự án, cho biết thêm.

Với tâm huyết mang đến cho khách hàng một chốn an cư bình yên, tạo dựng không gian sống lý tưởng, chủ đầu tư Việt Phát South City đã cho thấy trách nhiệm trong việc thực hiện dự án thông qua yếu tố pháp lý, môi trường, chất lượng công trình…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản