DragonGroup ra mắt thương hiệu DragonHomes: Tầm nhìn mới, chiến lược mới, bước tiến mới
Phương Liên - 02/05/2020 09:12
 
Sự ra mắt của thương hiệu DragonHomes chính là thực hiện mục tiêu “dân chủ hóa nhà ở” mà DragonGroup theo đuổi nhiều năm nay và đã được mở rộng, nâng cao hơn khi Tập đoàn quyết định tạo lập các dự án hiện đại, đẳng cấp vượt trội.
Dự án khu đô thị phức hợp Thái Bình Dragon City - dấu mốc đánh dấu bước phát triển quan trọng của DragonGroup trong lĩnh vực bất động sản.
Dự án khu đô thị phức hợp Thái Bình Dragon City - dấu mốc đánh dấu bước phát triển quan trọng của DragonGroup trong lĩnh vực bất động sản.

Bước tiến mới của DragonGroup

Là một trong những nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu tỉnh Thái Bình hiện nay, DragonGroup được biết đến rộng rãi với Dự án Thái Bình Dragon City - Khu đô thị phức hợp tiên phong hai bên đại lộ bề thế bậc nhất tỉnh. Dự án là một trong những minh chứng cho mục tiêu “dân chủ hóa nhà ở” mà DragonGroup theo đuổi bấy lâu khi Tập đoàn quyết tâm phát triển loạt sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau, giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Dự án Thái Bình Dragon City được xem là dấu mốc đánh dấu bước phát triển quan trọng của DragonGroup trong quãng thời gian 30 năm qua, đồng thời là điểm nhấn về sự chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn trên thị trường bất động sản.

Nổi lên từ thập niên 90 của thế kỷ trước, DragonGroup đã bắt đầu con đường kinh doanh bằng việc sản xuất thảm đay xuất khẩu. Chỉ trong vòng hơn 10 năm sau đó, từ thảm đay, Tập đoàn mở rộng quy mô sản xuất sang hàng may mặc, xuất đi các nước và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, EU… với 3 nhà máy tại tỉnh Thái Bình, tạo việc làm cho hơn 3.000 lao động. Song song với việc phát triển ngành may mặc, DragonGroup cũng tiến hành đầu tư sang lĩnh vực xây dựng hạ tầng. Công trình lớn đầu tiên mà Tập đoàn tiếp nhận là dự án xây đê biển của tỉnh Thái Bình. Mặc dù thi công trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt, Tập đoàn vẫn xuất sắc dẫn đầu 24 nhà thầu về chất lượng và tiến độ, được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về thăm biểu dương khích lệ.

Thành công trong lĩnh vực hạ tầng đã tạo động lực to lớn để DragonGroup tiến sang đầu tư các lĩnh vực khác như xăng dầu,  kinh doanh khách sạn, phân phối ô tô, xe máy điện, vận tải và đặc biệt là đầu tư phát triển các khu đô thị. Khởi đầu bằng việc hợp tác với HUD 2 tại Khu đô thị 3 Trần Hưng Đạo đến “độc lập” phát triển dự án Đại lộ Kỳ Đồng kéo dài đoạn từ Trần Thủ Độ đến Quốc lộ 10 và Khu đô thị Thái Bình Dragon City.

Đến nay, dự án Thái Bình Dragon City đã đi vào giai đoạn bàn giao, gặt hái những thành công lớn, được vinh danh trong top 3 “Dự án dẫn đầu xu thế” về thu hút dòng tiền của Báo Đầu tư với sự tham gia của nhiều nhà phát triển bất động sản hàng đầu cả nước. Dấu ấn này đã ghi tên Thái Bình trên bản đồ các tỉnh, thành phố sở hữu các khu đô thị chức năng đồng bộ. Tên tuổi của DragonGroup cũng theo đó được chắp cánh, trở thành một trong những doanh nghiệp đa ngành hàng đầu của tỉnh và là đơn vị dẫn dắt thị trường bất động sản Thái Bình.

DragonGroup đang triển khai Dự án khu đô thị phức hợp sinh thái DragonHomes Eco City hứa hẹn mang đến một cuộc sống thượng lưu trong tầm với cho cư dân.
DragonGroup đang triển khai dự án khu đô thị phức hợp sinh thái DragonHomes Eco City hứa hẹn mang đến một cuộc sống thượng lưu trong tầm với cho cư dân.

Tuy nhiên, với DragonGroup, những thành tựu trong các năm qua mới chỉ là những bước khởi đầu cho hành trình vươn xa. Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc DragonGroup Vũ Thị Thà chia sẻ: “Tôi quan niệm bất động sản là một cuộc chơi dài hạn chỉ dành cho các nhà đầu tư và phát triển có tâm huyết và tiềm lực vững mạnh. Cuộc chơi này không dành cho người thích bóc ngắn cắn dài, vì lợi nhuận trước mắt”. Với tâm niệm này, DragonGroup đã ấp ủ và cho ra mắt thương hiệu DragonHomes - thương hiệu bất động sản hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản phân khúc trung và cao cấp với sản phẩm đa dạng, tiện ích vượt trội, giá cả hợp lý phù hợp với thị hiếu và thu nhập của đại đa số người Việt Nam.

Việc ra mắt thương hiệu DragonHomes có ý nghĩa quan trọng đối với quá trình phát triển của DragonGroup.

Một là, Tập đoàn vẫn tiếp tục theo đuổi mục tiêu “dân chủ hóa nhà ở”, nhưng với tầm vóc và đối tượng cao hơn.

Hai là, khẳng định DragonGroup đang ngày càng lớn mạnh, có thể tự lực phát triển những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đạt đến trình độ cao.

Với thương hiệu DragonHomes, có thể nói, DragonGroup đã có một màn ra mắt vô cùng ấn tượng để gia nhập nhóm các nhà phát triển bất động sản cao cấp trong làng bất động sản Việt Nam.

“Y phục xứng kỳ đức”

Việc mở rộng quy mô phát triển sang phân khúc trung - cao cấp của DragonGroup có thể nói là một bước đi rất chắc chắn, nhưng cũng vô cùng táo bạo.

“Chắc chắn” bởi, so với thời điểm thị xã Thái Bình được nâng cấp lên thành phố, hiện nay mức thu nhập của người dân đã tăng lên khá cao. Thái Bình cũng là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh của Vùng Đồng bằng sông Hồng, sự tăng trưởng kinh tế đó kéo theo nhu cầu về sự phát triển đồng bộ hạ tầng, kỹ thuật, cơ sở vật chất và những tiện ích đi kèm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, thị trường bất động sản Thái Bình vẫn thiếu vắng những công trình nhà ở tiện ích tích hợp, người dân cũng chưa có trải nghiệm sống tại các khu đô thị phức hợp đẳng cấp như ở các thành phố lớn. Do vậy, phát triển thương hiệu DragonHomes chính là một cách để DragonGroup chiếm lĩnh nhóm khách hàng tiềm năng này, qua đó gia tăng vị thế trên thị trường bất động sản khu vực.

Song, đây cũng là một bước đi táo bạo, bởi việc tự lực phát triển các dự án cao cấp, đạt đến trình độ ngang tầm với các thị trường lớn như Hà Nội, TP.HCM là một điều không hề dễ dàng. Dù vậy, với tinh thần tiên phong và ý chí quyết tâm lớn, DragonGroup đã chuẩn bị khá đầy đủ những điều kiện cần thiết để hiện thực hóa các mục tiêu đề ra.

Được biết, Tập đoàn đang triển khai DragonHomes Eco City - Dự án có quy mô rất lớn với chất lượng cao, xứng đáng với thương hiệu DragonHomes. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của Dự án Thái Bình Dragon City, hứa hẹn mang đến cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo về xây dựng, dịch vụ và môi trường sống. Giới đầu tư kỳ vọng, DragonHomes Eco City sẽ gia tăng sức nóng của địa ốc Thái Bình cũng như giúp thị trường này tiệm cận đến trình độ phát triển của các thị trường lớn hiện nay.

DragonGroup đang triển khai DragonHomes Eco City – Dự án có quy mô rất lớn với chất lượng cao, xứng đáng với thương hiệu DragonHomes. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của dự án Thái Bình Dragon City, hứa hẹn mang đến cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo về xây dựng, dịch vụ và môi trường sống. Giới đầu tư kỳ vọng DragonHomes Eco City sẽ gia tăng sức nóng của địa ốc Thái Bình cũng như giúp thị trường này tiệm cận đến trình độ phát triển của các thị trường lớn hiện nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản