Đóng 236 triệu đồng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao
N.L - 20/07/2018 08:08
 
Xu thế căn hộ dịch vụ đang bùng nổ trên thế giới, đặc biệt là ở các thành phố du lịch và mang lại lợi nhuận rất lớn cho nhà đầu tư. Ở Việt Nam, hình thức này đã hiện hữu ở 1 số dự án, nổi bật nhất là Hạ Long Bay View, tọa lạc tại trung tâm du lịch Việt Nam. Để sở hữu 1 căn hộ đẳng cấp 5 sao tại đây, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 236 triệu đồng và bắt tay khởi đầu kế hoạch làm giàu của mình.

Suất đầu tư cạnh tranh cho căn hộ hạng sang

Để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng, chủ đầu tư đã tung ra chính sách bán hàng cạnh tranh, chỉ cần đóng 236 triệu đợt đầu là có thể nhận nhà ngay. Ngân hàng sẽ cho vay 75% giá trị căn hộ, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đối với 65% khoản vay trong vòng 18 tháng, ân hạn trả nợ gốc trong vòng 18 tháng. Đến quý II năm 2019, căn hộ có thể được khai thác để cho thuê sinh lời. So với các dự án hiện nay, có thể coi đây là suất đầu tư cực kỳ cạnh tranh mà ít dự án nào có được.

Hạ Long Bay View là dự án bất động sản nổi bật nhất Quảng Ninh hiện nay
Hạ Long Bay View là dự án bất động sản nổi bật nhất Quảng Ninh hiện nay.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất, liền tường, bố trí các phòng hợp lý nên nhà đầu tư không cần bỏ thêm vốn sửa sang, cơi nới. Có thể nói, Hạ Long Bay View là 1 trong số ít những hình thức đầu tư cần vốn ban đầu ít, giảm thiểu rủi ro nhưng lại đầy tiềm năng sinh lời.

Đón đầu xu hướng phát triển của Hạ Long, chủ đầu tư đã giới thiệu dự án Hạ Long Bay view như 1 lựa chọn cho những nhà đầu tư thông thái. Với tầm nhìn khoáng đạt, hướng ra Vịnh Hạ Long, dự án được đánh giá có phong thủy hài hòa, là nền tảng cho sự phát triển, thăng hoa sự nghiệp, tài vận của người sở hữu. Cùng với đó là vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển đến Vincom Plaza, công viên Đại Dương, Sun World Ha Long Park, và các siêu thị, bệnh viện, trường học,...giúp đảm bảo tiện ích cho du khách.

Bên trong dự án, du khách sẽ được thụ hưởng những đặc quyền như: hệ thống nhà hàng VIP ký gửi rượu vang và Cigar, bể bơi bốn mùa, vườn thượng uyển trên cao, skybar, sảnh lounge sang trọng, 8 thang máy tốc độ cao…

Tiềm năng từ phát triển du lịch

Hạ Long – Quảng Ninh vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng với khách tham quan trong và ngoài nước, luôn sôi động với nhiều sự kiện lễ hội cũng như đón nhận nguồn thu lớn từ ngành công nghiệp không khói. Theo báo cáo của UBND TP Hạ Long, năm 2017 tổng khách du lịch đến Hạ Long đạt 6,93 triệu lượt, trong đó khách quốc tế đạt 2,94 triệu lượt. Năm 2018 cũng là năm Du lịch Quốc gia Hạ Long – Quảng Ninh nên dự kiến số khách du lịch đến đây còn tăng lên hơn nữa.

Ngoài ra, cú hích giao thông cũng góp phần thay đổi diện mạo và phát triển du lịch của thành phố này. Bên cạnh sân bay Vân Đồn đi vào hoạt động cuối năm nay thì Quảng Ninh đã thông đường các dự án khác như cầu Bạch Đằng, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng và cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, tạo điều kiện cho các chuyên gia công tác ở các vùng lân cận đến nghỉ dưỡng cuối tuần.

Thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại, Hạ Long Bay View mang đến tiện ích tối đa cho cư dân.
Thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại, Hạ Long Bay View mang đến tiện ích tối đa cho cư dân.

Tuy nhiên, có 1 tồn tại đang diễn ra là nguồn cung khách sạn từ 3 - 5 sao ở Hạ Long không đủ đáp ứng lượng du khách, chuyên gia ngày một gia tăng. Theo thống kê của Sở VHTT-DL Quảng Ninh, Tính đến đầu năm 2018, cả tỉnh có 1,234 cơ sở lưu trú với 41,773 phòng nhưng chỉ có 41 khách sạn từ 3 - 5 sao, riêng Hạ Long có 35 cơ sở. Sự thiếu hụt này đặc biệt nghiêm trọng ở khu vực Hòn Gai, địa điểm du lịch mới nổi bên cạnh Bãi Cháy nên việc đầu tư bất động sản như căn hộ dịch vụ Hạ Long Bay view ở khu vực tiềm năng này sẽ là đón đầu xu thế du lịch Hạ Long.

Thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại, Hạ Long Bay View mang đến tiện ích tối đa cho cư dân.

Sở hữu 1 căn hộ hiện đại trong lòng trung tâm du lịch Việt Nam với số tiền 236 triệu là cơ hội rất lớn. Cùng với sự phát triển kinh tế, du lịch của Hạ Long, Quảng Ninh, chắc chắn đây sẽ là khoản đầu tư bền vững trên thị trường bất động sản đầy biến động hiện nay.

Hạ Long Bay View là dự án do Công ty cổ phần Đầu tư Lạc Hồng làm chủ đâu tư, dự kiến được bàn giao vào quý II/2019.
Hotline 0919 455 555
Website www.halongbayview.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản