Đón Giáng sinh và năm mới tại khách sạn 5 sao thương hiệu Mỹ duy nhất ở Quảng Ninh
Thu Lê - 07/12/2017 08:29
 
Chỉ với mức giá là 1.199.000 đồng++/người, du khách đã có thể tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời của đêm Giáng sinh hoặc đón chào Năm mới tại khách sạn 5 sao Wyndham Legend Halong.

Khách sạn sẽ miễn phí Cocktail chào mừng và uống không giới hạn rượu vang, bia, nước ngọt, trà và cà phê trong suốt bữa tối tự chọn. Đối với trẻ em từ 0-5 tuổi sẽ hoàn toàn được miễn phí và từ 6 - 11 tuổi sẽ được giảm 50% chi phí.

Được trang trí bằng hai gam màu chủ đạo là đỏ và bạc, không khí giáng sinh sẽ tràn ngập khu vực đại sảnh của khách sạn. Một khu vườn lễ hội trong sảnh với nhà bánh mì gừng khổng lồ, ba cây thông Giáng sinh lớn, những hộp quà xinh xắn,… là nơi để du khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ của mình trong dịp giáng sinh.

.
Khách sạn 5 sao Wyndham Legend Halong trang hoàng sẵn sàng đón Giáng sinh và năm mới 2018

Bữa tiệc Giáng sinh được chuẩn bị vào ngày 24/12 tới sẽ mang đến cho thực khách hàng trăm món ăn nổi tiếng. Món gan ngỗng áp chảo kiểu Pháp, súp tôm hùm, thịt bò Wellington thượng hạng và nhiều hơn nữa các món ăn quốc tế để thưởng thức.

Không khí đêm giáng sinh sẽ rộn ràng hơn bởi chương trình ảo thuật đặc sắc và thú vị được trình diễn bởi nhà ảo thuật gia Trung Đức - thành viên của Liên minh ảo thuật gia quốc tế và màn biểu diễn nghệ thuật của những nghệ sĩ nhí tài năng.

.
Các gia đình và các bé được thử sức với hàng loạt trò chơi và câu đố của ông già Nô-en với nhiều quà tặng hấp dẫn

Ngoài ra, các bé còn được tha hồ thử sức với hàng loạt trò chơi và câu đố của ông già Nô-en với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Sau lễ Giáng sinh, bữa tiệc Năm mới sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tại nhà hàng Blue Bay và nhà hàng De Medici.

Nhà hàng Blue Bay sẽ cung cấp bữa tối tự chọn cuối năm đặc biệt với chủ đề Màu Xanh Và Trắng huyền thoại. Chương trình biểu diễn năm mới bao gồm nhạc sống và các vũ điệu vui nhộn mừng năm mới. Sau khi tiệc tự chọn kết thúc, khách tham dự sẽ được mời di chuyển sang nhà hàng De Medici tại tầng năm của khách sạn để bắt đầu lễ hội Đếm ngược đến 2018 cùng DJ và nhân viên khách sạn. Khách sẽ nhận được phụ kiện dự tiệc và rượu vang miễn phí; và cùng khuấy động không gian từ độ cao 100m so với mực nước biển.

.
Wyndham Legend Halong là khách sạn 5 sao  thương hiệu Mỹ duy nhất ở Quảng Ninh

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mọi người sẽ cùng nói lời tạm biệt năm 2017 nhiều dấu ấn và nâng ly chào đón một năm mới tươi đẹp sẽ đến trong hòa bình, hạnh phúc và hân hoan tại Wyndham Legend Halong.

Cả hai chương trình Giáng sinh và Năm mới đều có chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” với các giải thưởng giá trị từ khách sạn.

Đường dây nóng đặt phòng tại 0898.255.628
Hoặc gửi yêu cầu đến [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản