Doanh nghiệp bất động sản biến khó khăn thành cơ hội đột phá hậu Covid-19
Hải Đăng - 14/05/2020 18:16
 
Ấn tượng Việt Nam điểm đến an toàn tạo bàn đạp giúp ngành bất động sản du lịch khôi phục và bứt phá sau đại dịch.

Tình hình dịch bệnh Covid 19 trên thế giới diễn biến còn phức tạp, tuy nhiên tại Việt Nam nhờ kiểm soát tốt dịch các hoạt động kinh tế đang dần quay trở về quỹ đạo bình thường, doanh nghiệp bất động sản đã biến những khó khăn thành thách thức và chinh phục lại thị trường bằng những hướng đi sáng tạo, người dân đã bắt đầu quan tâm và tìm mua bất động sản những ngày gần đây.

Bất động sản du lịch khôi phục và bứt phá sau đại dịch

Việt Nam là một điển hình trong việc phòng và chống dịch Covid-19 trên toàn cầu được quốc tế công nhận. Nỗ lực kiểm soát dịch bệnh của Việt Nam đã tạo ấn tượng tốt trong mắt du khách và cả các nhà đầu tư nước ngoài nên bất động sản du lịch Việt Nam có cơ hội đón đầu luồng khách du lịch cũng như nguồn vốn đầu tư lớn từ các nước. Điều đó cho thấy, thị trường bất động sản trong nước vẫn có triển vọng nhờ GDP tăng trưởng cao và sự tin tưởng của nhà đầu tư quốc tế.

Các điểm du lịch trong nước đã có các phương án thu hút khách du lịch
Các điểm du lịch trong nước đã có các phương án thu hút khách du lịch

Cùng với đó là những gói tín dụng của Chính phủ đi vào nền kinh tế, các chính sách tháo gỡ khó khăn cho lĩnh vực bất động sản đang được thực hiện quyết liệt. Tính đến hết ngày 25/4/2020, cả nước có tổng cộng trên 41.000 giấy đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất được gửi đến cơ quan thuế, với tổng số tiền gia hạn là 6.748 tỷ đồng. Nghị định số 25/2020/NĐ-CP bắt đầu có hiệu lực từ 20/4/2020, với các nội dung được sửa đổi, bổ sung, sẽ góp phần tháo gỡ các vướng mắc, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển.

Thêm nữa, nhiều chuyên gia dự báo, quý II/2020 có thể sẽ vẫn tiếp tục diễn ra ở tình trạng khan hiếm, rất ít dự án chào bán. Đó cũng là cơ hội cho những doanh nghiệp có sẵn hàng trong giai đoạn hiện tại.

Theo thông tin ghi nhận, mối quan tâm của người mua đã bắt đầu quay trở lại với thị trường bất động sản. Các giao dịch mua bất động sản đã xuất hiện tại một số dự án với những con số lạc quan, không ít nhà đầu tư sẵn sàng nắm bắt thời cơ ngay khi dịch được kiểm soát.

Doanh nghiệp bất động sản đột phá trong hướng đi mới

Một hiện tượng làm “dậy sóng” thị trường bất động sản gần đây khi thông tin Apec Group đơn vị phát triển dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né tung ra gói sản phẩm khiến nhiều người “ngỡ ngàng”.

Theo chính sách bán hàng của đơn vị này thì khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc vô thời hạn. Chỉ cần thanh toán số tiền là 3,9 triệu đồng/tháng là khách hàng đã trở thành chủ sở hữu căn hộ khách sạn 5 sao tại Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Hình ảnh phối cảnh Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Hình ảnh phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Theo nguồn tin tìm hiểu, được biết Apec Group đã kết nối với những đơn vị tài chính cả trong và ngoài nước tạo được nền tảng tài chính vững mạnh. Hướng tới mục tiêu san sẻ bài toán kinh tế hậu Covid-19 với khách hàng mà các chuyên gia tài chính tại Apec Group đã đưa ra chính sách thanh toán ưu đãi này.

Chính sách này có thể được áp dụng từ 3 - 6 tháng tới tạo cơ hội đầu tư cho những nhà đầu tư tâm huyết vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước.

Ảnh thi công tại công trường Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Ảnh thi công tại công trường dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né được cấp giấy phép xây dựng và đã khởi công xây dựng tới tầng 2 của tòa nhà 25 tầng. Dự án được thi công cùng lúc bởi 2 nhà thầu là Ricons (Conteccons) và Delta. Dự kiến dự án sẽ cất nóc vào tháng 1/2021 và chính thức bàn giao vafo quý I/2022.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản