Điện Dương - viên ngọc cuối cùng khu vực Nam Đà Nẵng
Đình Cương - Tâm Đăn - 20/10/2017 10:33
 
Trong 2 năm qua, thị trường đất nền khu vực Đà Nẵng và sau đó là khu vực ven biển Đà Nẵng - Hội An (Nam Đà Nẵng) liên tục bùng nổ, tạo thành những đợt sóng dồn dập. Khu vực nào sẽ kế thừa cơn sốt đất Nam Đà Nẵng đang được khách hàng và giới đầu tư rất quan tâm. Câu trả lời đã có, đó là Điện Dương.
TIN LIÊN QUAN

Kế thừa cơn sốt đất nền Nam Đà Nẵng

Thời điểm năm 2015, các dự án đất nền Nam Đà Nẵng bắt đầu chào bán ra thị trường, lúc này nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã bày tỏ lo ngại về vị trí địa lý có phần biệt lập, cách xa trung tâm cũng như hiện trạng dân cư thưa thớt tại đây.

Thế nhưng, những lo ngại nhanh chóng qua đi. Thay vào đó là một cơn sốt đất nền bùng nổ chưa từng có, đưa khu vực Nam Đà Nẵng trở thành “tâm điểm” của thị trường bất động sản Việt Nam, thu hút đông đảo nhà đầu tư, khách hàng từ khắp nơi trên cả nước tìm về.

Phối cảnh Dự án River View của Công ty cổ phần Địa ốc First Real.
Phối cảnh Dự án River View của Công ty cổ phần Địa ốc First Real.

Các dự án chất lượng như An Cư, Viêm Trung, Sea View hay GAIA City được thực hiện với sự đầu tư đồng bộ về giao thông, hạ tầng đã giúp khu vực này nhanh chóng hình thành khu dân cư, tạo nền tảng nâng cao giá trị bất động sản của khu vực Nam Đà Nẵng - Hội An rộng lớn.

Thế rồi 2 năm đã qua, quỹ đất khu vực Nam Đà Nẵng dần hết, các dự án cũng đã đi vào triển khai và hình thành cộng đồng dân cư. Cơn sốt xem như đã kết thúc đối với khu vực Nam Đà Nẵng.

Dọc khu vực ven biển Đà Nẵng vào đến Hội An, Điện Dương đã trở thành nơi duy nhất còn sót lại có thể xây dựng được một khu đô thị hình mẫu cho khu vực, nối tiếp làn sóng đô thị hóa khu vực Nam Đà Nẵng. Và đây cũng chính là “trái tim” của chuỗi đô thị du lịch miền Trung mà khu vực sầm uất nhất chính là con đường “5 sao”  kéo dài từ bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng đến Cửa Đại, Hội An.

Tìm về giá trị điền viên

Trong chuỗi đô thị du lịch dọc ven biển miền Trung, Điện Dương nổi bật với vị trí “trung tâm” đúng nghĩa khi nằm chính giữa 2 điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng - Hội An, bao quanh là những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Cocobay, Ariyana, Furama, The Nam Hải, Palm Garden,  Sunrise Hội An…

Tại Điện Dương, du khách chỉ cần đúng 10 phút đi ô tô để đến với 1 trong 2 địa danh du lịch nổi tiếng nói trên, thậm chí chỉ chưa đầy 5 phút đã có thể ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đây như bãi tắm Thống Nhất, bãi tắm Hà My, núi Ngũ Hành Sơn hay các “siêu” dự án Cocobay, Thiên Đường Cổ Cò...

Chính từ vị trí đắc địa ấy, nhiều chủ đầu tư đã nắm bắt cơ hội xây dựng những dự án tại khu vực này, đồng thời kế thừa cơn sốt của khu vực Nam Đà Nẵng trước đó. Một trong những khu đô thị chất lượng nổi bật nhất tại đây chính là River View, dự án hội tụ với những “hấp lực” về giá trị điền viên và định hướng nghỉ dưỡng.

Trên khu đất rộng 381.541 m2, River View được đánh giá là “siêu” đô thị tại khu vực Điện Dương, với 1.144 sản phẩm là đất nền nhà vườn, villa và biệt thự. Đặc biệt, tất cả sản phẩm tại River View đều mang phong cách điền viên với xu hướng về một không gian làng quê mộc mạc, yên bình… Tất cả điều này sẽ góp phần đưa cư dân của khu đô thị tìm về cuộc sống của một thời xa vắng tưởng chừng như không còn nữa giữa thời buổi công nghiệp hóa.

Theo tiết lộ mới nhất của chủ đầu tư, trong lòng Khu đô thị River View có tổng cộng 6 công viên lớn, nhỏ, 1 km đường ven sông Cổ Cò, Trường THCS Lê Ngọc Giá và quỹ đất dành cho công trình công cộng, building. Trong đó, không gian công viên cây xanh cùng với hơn 1 km chiều dài ven sông Cổ Cò chính là điểm nhấn tạo nên giá trị cộng đồng cho Khu đô thị River View. Đây  cũng là yếu tố giúp cho cư dân khu đô thị có thể tìm lại được cảm giác thư thái sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Dự án được chính thức ra mắt từ đầu tháng 10/2017 và Công ty cổ phần Địa ốc First Real là đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án này. Dự kiến, lễ mở bán giai đoạn I của Dự án sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 này với nhiều chính sách, quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, giá bán của Dự án sẽ rất tốt cùng chiết khấu cao cho khách hàng khi tham dự chương trình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản