Đầu tư bất động sản: Đổ tiền mua căn hộ "đắc địa" cho thuê
N.H - 12/02/2018 08:37
 
Hai năm trở lại đây, đầu tư vào căn hộ cho thuê là một kênh đầu tư được đánh giá cao, không ít người đã có được doanh thu lớn từ việc cho thuê căn hộ, đặc biệt là từ những dự án bất động sản cao cấp.

Trong một báo cáo phân tích gần đây, Savills đã công bố bảng so sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ của Việt Nam và các thị trường lớn lân cận. Kết quả đáng ngạc nhiên cho thấy, lợi suất cho thuê căn hộ tại Việt Nam đang dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, thậm chí gấp đôi Singapore và gấp 1,7 lần Bangkok (Thái Lan) hay Manila (Philippines). Đặc biệt, đối với phân khúc cao cấp, số lượng khách mua để cho thuê và đầu tư chiếm thị phần không nhỏ. Điều này là minh chứng cho xu hướng bất động sản cho thuê ngày càng phát triển mạnh mẽ.

D’. Le Roi Soleil - một trong những Dự án bất động sản “hot” nhất tại khu vực Tây Hồ (hình ảnh minh họa)
D’. Le Roi Soleil - một trong những dự án bất động sản “hot” nhất tại khu vực Tây Hồ (hình ảnh minh họa)

Các thành phố lớn với nhóm dân số trẻ trí thức gia tăng sẽ là chất xúc tác để đẩy mạnh nhu cầu cho thuê căn hộ. Thêm vào đó, sự phát triển và mở rộng của các doanh nghiệp nước ngoài tại các tỉnh, thành phố phụ cận Hà Nội khiến phân khúc khách hàng nước ngoài trở thành nguồn cung lớn cho thị trường bất động sản cho thuê. Nổi bật là tại khu vực Hồ Tây, nơi giá trị đầu tư bất động sản cho thuê chưa bao giờ có dấu hiệu sụt giảm. Theo khảo sát của Savills Việt Nam, nhu cầu thuê nhà ở khu vực Hồ Tây chủ yếu tập trung ở các chung cư cao cấp, với giá thuê thấp nhất khoảng 27 USD/m2/tháng.

Với tòa tháp dịch vụ 8 tầng nằm giữa 2 tòa tháp căn hộ, D'. Le Roi Soleil không chỉ là tổ hợp tiện ích cao cấp cho cư dân, mà còn trở thành trung tâm thương mại và vui chơi giải trí cho cả quận Tây Hồ (hình ảnh minh họa)
Với tòa tháp dịch vụ 8 tầng nằm giữa 2 tòa tháp căn hộ, D'. Le Roi Soleil không chỉ là tổ hợp tiện ích cao cấp cho cư dân, mà còn trở thành trung tâm thương mại và vui chơi giải trí cho cả quận Tây Hồ (hình ảnh minh họa)

Là một trong những dự án bất động sản cao cấp nổi bật của quận Tây Hồ, D’. Le Roi Soleil của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm, săn đón. Các chuyên gia nhận định, không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng mua nhà để an cư, D’. Le Roi Soleil đặc biệt thu hút khách cho thuê bởi vị trí trung tâm, không gian sống cao cấp, thiết kế đẳng cấp khác biệt và nhất là quần thể tiện ích nội ngoại khu phong phú, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cả các gia đình trẻ, người lớn tuổi hay doanh nhân nước ngoài.

Với 2 tòa tháp 25 tầng, 3 mặt hướng hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng, D’. Le Roi Soleil là một trong những tòa nhà cao nhất tại quận Tây Hồ, với tầm nhìn thoáng đãng, đắt giá. Phong cách kiến trúc tân cổ điển chuẩn Âu đem lại cho tòa nhà sự sang trọng tinh tế bậc nhất, chính là một trong những điểm thu hút giới doanh nhân và thượng lưu trong và ngoài nước đến với Dự án.

Dự án còn có tháp trung tâm thương mại 8 tầng bao gồm các tiện ích vui chơi, giải trí cao cấp. Chỉ vài bước chân là cư dân có thể thoải mái mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại những nhà hàng cao cấp, chăm sóc sức khoẻ tại các phòng tập gym, spa sang trọng…

Ngoại khu của D’. Le Roi Soleil cũng có sức hút đặc biệt với khách trong và ngoài nước. Quanh hồ Tây là tổ hợp nhiều nhà hàng ẩm thực, từ Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản đến cả Peru và Indonesia; nhiều quán cà phê phong cách với view hồ lãng mạn; những quán rooftop bar đẳng cấp để ngắm Thành phố từ trên cao; những vườn hoa và khu vui chơi cho trẻ em và rất nhiều hoạt động hấp dẫn, độc đáo như hội chợ flea market, hội chợ sách cuối tuần.

Chị Huyền Trang, khách hàng đầu tư vào D’. Le Roi Soleil chia sẻ: “Đối với tôi, đầu tư bất động sản để cho thuê cần phải đáp ứng 5 yếu tố: vị trí, đơn vị quản lý, tiện ích dịch vụ, môi trường sống chất lượng khép kín và lựa chọn bất động sản đã hoàn thiện để có thể khai thác cho thuê ngay. D’. Le Roi Soleil đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn trên và tôi chắc chắn Dự án sẽ mang lại giá trị đầu tư và khai thác lâu dài”.

Đặc biệt, D’. Le Roi Soleil là dự án căn hộ cao cấp duy nhất tại bán đảo Quảng An được cung cấp sổ đỏ vĩnh viễn cho nhà đầu tư. Thời điểm hiện tại, chỉ với số vốn ban đầu tương đương 15% giá trị căn hộ (gồm VAT), khách hàng có thể sở hữu được căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil, được vay ưu đãi lên đến 65% giá trị căn hộ (gồm VAT) với lãi suất 0%, trong vòng 12 tháng nhưng không muộn hơn 30/11/2018.

Nếu khách hàng thanh toán từ 95% giá trị căn hộ (gồm VAT+kinh phí bảo trì) trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng cũng sẽ được nhận ngay mức chiết khấu dòng tiền 9%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Ngoài ra, khi ký thỏa thuận đặt cọc kể từ ngày 20/11/2017 và hợp đồng mua bán theo đúng quy định, khách hàng sẽ được tặng gói quà tân gia lên đến 250 triệu đồng để nhân thêm niềm vui “rước lộc vàng, mừng tân gia”.

Ngày 10/1/2018, trong Báo cáo Tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội quý IV/2017, Savills Việt Nam chính thức công bố Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lọt vào danh sách 1 trong 3 chủ đầu tư dẫn đầu thị trường về doanh số và số lượng căn hộ bán ra. Năm 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cung cấp cho thị trường một số lượng lớn các căn hộ hạng A với các dự án chất lượng D’. Le Roi Soleil, D’. Capitale, D’. El Dorado. Các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn sở hữu vị trí với 2 giá trị vàng: ở trung tâm và ở gần hồ. Các thiết kế của Tân Hoàng Minh cũng nổi bật với vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng, bền vững với thời gian.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản