Đất Xanh Premium công bố dự án Southgate Tower
N.L - 07/05/2019 09:47
 
Sáng ngày 5.5.2019, Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium phối hợp cùng chủ đầu tư Hồng Hà tổ chức thành công buổi “Lễ công bố và ký kết đối tác chiến lược dự án Southgate Tower” tại Trung tâm hội nghị Tiệc cưới Adora Quận 1.
TIN LIÊN QUAN
Hàng trăm khách hàng đến tham dự buổi lễ công bố Dự án Southgate Tower.
Hàng trăm khách hàng đến tham dự buổi lễ công bố dự án Southgate Tower.

Sự kiện đã thu hút hơn 300 khách hàng và các đơn vị đối tác đến tham dự, trong đó có đại diện chủ đầu tư Hồng Hà, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Premium, ngân hàng Vietcombank, các đơn vị đồng phân phối như Đất Xanh Homes, Thiên Bảo Land, Land Vạn Phú,…. Đặc biệt, nhiều khách hàng nôn nóng, có mặt từ rất sớm để tham dự buổi lễ.

Với thông điệp “The icon of big dream - Biểu tượng cho giấc mơ lớn" - Lễ công bố dự án Southgate Tower là một cuộc hội ngộ của những doanh nhân - nhà đầu tư với nhiều hoài bão và cá tính riêng biệt. Chủ đầu tư Hồng Hà luôn hướng một cộng đồng ưu tú với phong cách và lối sống "chất" và Southgate Tower là hơi gặp gỡ những giá trị riêng biệt, kết tinh thành một cộng đồng tinh hoa giữa lòng Sài Gòn.

Tại buổi lễ, Chủ đầu tư Hồng Hà cũng đã chính thức ký kết hợp tác với đơn vị đối tác chiến lược là Ngân hàng Vietcombank, Công ty nội thất Len’s décor. Đây sẽ là những đơn vị đồng hạnh trong quá trình hoàn thiện Southgate Tower, mang đến một môi trường sống chất lượng, an cư, đẳng cấp cho cư dân.

Đại diện chủ đầu tư Hồng Hà ký kết đối tác chiến lược Dự án Southgate Tower.
Đại diện chủ đầu tư Hồng Hà ký kết đối tác chiến lược dự án Southgate Tower.

Điểm đặc biệt của Southgate Tower là có 2 loại hình gồm căn hộ và officetel được bố trí hài hòa tạo nên một cộng đồng tri thức có sự liên kết. Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu với những đường nét tinh xảo và ấn tượng, dành cho những người có lối sống năng động, gu thẩm mỹ cao và nghệ thuật độc đáo bởi ở ngoài tòa tháp là một hệ thống tiện ích "có 1 không 2". Đó là vườn cây ăn quả đậm chất hoàng gia, hồi bơi ngoài trời, con đường nghệ thuật, khu bảo tàng nghệ thuật trưng bày những tác phẩm vượt thời gian, không gian café Terrace,…

Thấu hiểu được nhu cầu của các doanh nhân trẻ, một căn hộ cao cấp là chưa đủ để an cư và làm việc mà còn cần cả những yếu tố phục vụ cho sự nghiệp, cơ hội phát triển sau này. Southgate Tower đã tích hợp hàng loạt những tiện ích như: Sảnh lobby rộng rãi, Lounge hiện đại, Co - working space với đầy đủ thiết bị, phòng họp cao cấp.

Với những thế mạnh trên, Lễ công bố và ký kết đối tác chiến lược dự án Southgate Tower đã thành công vang đội khi 100% khách hàng đều hài lòng với sản phẩm tại Southgate Tower, 95% khách hàng lựa chọn được căn hộ ưng ý, đặc biệt thu hút được sự quan tâm rất lớn khách hàng có nhu cầu ở thật và khách hàng đầu tư nước ngoài.

Là một khách hàng đến tham dự buổi lễ, chị Lê Hoài Thương (45t – Quận 3) cho rằng: “Dự án Southgate Tower là một trong những dự án có nhiều điểm làm tôi ưng ý. Đầu tiên, thiết kế dự án rất nghệ thuật mang đậm hơi thở châu Âu. Thứ hai, vị trí dự án tại Ngã Tư Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Văn Linh nên rất thuận tiện để di chuyển sang những khu vực lân cận cũng như trung tâm thành phố. Đặc biệt, dự án còn có mức giá tham chiếu khá tốt trong khu vực phía Nam.”

Ông Nguyễn Quốc Quý – Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Đất Xanh Premium trao (giải thưởng nhất) giải nhất của chương trình rút thăm may mắn là 1 xe Vespa Primavera.
Ông Nguyễn Quốc Quý – Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Đất Xanh Premium trao (giải thưởng nhất) giải nhất của chương trình rút thăm may mắn là 1 xe Vespa Primavera.

Tại buổi lễ công bố dự án, chủ đầu tư Hồng Hà và đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Premium cũng đã đưa ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như 1 giải nhất là 1 xe Vespa Primaverma;     1 giải nhì là 1 chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 50 triệu đồng; 1 giải ba là 1 con Heo vàng trị giá 37 triệu đồng và 9 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 3 chỉ vàng.

Hotline: 0934 36 27 27

Website: www.southgatetower.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thương mại & Đầu tư Hồng Hà

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Premium

Địa chỉ Sales Gallery và nhà mẫu: Sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản