Đà Nẵng: Treo giải thưởng 600 triệu đồng thi thiết kế quy hoạch, kiến trúc quảng trường trung tâm
Hà Minh - 08/12/2016 14:24
 
Theo giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng Vũ Quang Hùng, mục đích thi tuyển nhằm tìm kiếm ý tưởng thiết kế quy hoạch, kiến trúc tối ưu nhất cho Quảng trường Trung tâm thành phố.

Sở Xây dựng TP Đà Nẵng đã phát Thông báo số 12049  bằng văn bản về việc mời đăng ký tham gia thi tuyển phương án thiết kế quy hoạch, kiến trúc quảng trường trung tâm TP Đà Nẵng.

Theo đó, phạm vi nghiên cứu được xác định là Khu vực quy hoạch có ranh giới thuộc các phường Hải Châu 1, quận Hải Châu. Phía Đông: Giáp đường Bạch Đằng; Phía Tây giáp đường Phan Châu Trinh; phía Nam giáp đường Nguyễn Thái Học và phía Bắc giáp đường Hùng Vương với tổng diện tích đất nghiên cứu khoảng 4,4 ha.

Nội dung thông báo nêu rõ tất cả các cá nhân, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước (trừ các thành viên trong Ban Tổ chức cuộc thi hoặc trong Hội đồng tuyển chọn, Tổ kỹ thuật giúp việc hay các đối tượng khác có liên quan đến công tác tổ chức cuộc thi) đáp ứng các điều kiện sau đây đều được quyền tham gia dự thi:

Đà Nẵng vừa thành công trong cuộc thi Ý tưởng thiết kế, quy hoạch cảnh quan 2 bên sông Hàn, nay tiếp tục thi phương án thiết kế cho Quảng trường trung tâm. Ảnh: Hà Minh
Đà Nẵng vừa thành công trong cuộc thi quốc tế về Ý tưởng thiết kế, quy hoạch cảnh quan 2 bên sông Hàn, nay tiếp tục tổ chức thi phương án thiết kế cho Quảng trường trung tâm thành phố. Ảnh: Hà Minh

Các tổ chức tư vấn thiết kế, công ty độc lập, liên danh, liên doanh (mỗi đơn vị tư vấn chỉ được tham gia vào một liên danh, biên bản liên danh phải quy định một đơn vị, cá nhân chịu trách nhiệm chính và phải được gửi đến Ban Tổ chức cuộc thi) hoặc cá nhân trong và ngoài nước có tư cách pháp nhân, hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam; có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

Đã thiết kế ít nhất một công trình có quy mô tương tự, hoặc 2 công trình có quy mô thấp hơn một cấp; có tính pháp lý (kèm theo ảnh chụp tổng thể kiến trúc công trình đó).

Một số giải thưởng hoặc bằng khen về chất lượng thiết kế công trình có quy mô tương tự (nếu có).

Số lượng từng loại cán bộ như chủ nhiệm lập dự án, chủ nhiệm/chủ trì thiết kế, kỹ sư cán bộ kỹ thuật chuyên môn thuộc các lĩnh vực (có kèm theo lý lịch của từng người với các điểm chính như tên, tuổi, nghề nghiệp, thâm niên công tác, trình độ đào tạo, các công việc đã làm tương tự, dự kiến công việc, vị trí được giao…) đảm bảo phù hợp với yêu cầu quy mô công trình.

Thời gian nộp hồ sơ: Từ 7h30 ngày 08/12/2016 đến 17h30 ngày 16/12/2016 tại Trung tâm Tư vấn Kỹ thuật Xây dựng Đà Nẵng, số 107, đường Lê Sát, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Điện thoại: 0511. 3797925; 05113621925.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi bao gồm: 01 giải nhất: 350.000.000 (Ba trăm năm mươi triệu đồng); 01 giải nhì: 150.000.000 (Một trăm năm mươi triệu đồng) và  01 giải ba: 100.000.000 (Một trăm triệu đồng).

Các đơn vị, cá nhân và doanh nghiệp quan tâm đến cuộc thi có thể truy cập trên Website của Sở Xây dựng theo địa chỉ http://sxd.danang.gov.vn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản