Đà Nẵng: Ra mắt liên minh doanh nghiệp bất động sản G3
Ngọc Tân - 20/06/2018 21:46
 
Sau sự kiện ra đời của Liên minh bất động sản S6 vào năm 2016 với sự tham gia của các đơn vị First Real, Đất Xanh Miền Trung, Thiên Kim Real, Minh Trần, Phố Son và Vip Real, Đà Nẵng tiếp tục đón nhận sự ra đời của Liên minh doanh nghiệp bất động sản mới “G3” với sự liên kết giữa 3 sàn bất động sản đang lên tại thị trường Đà Nẵng là An Quốc Realty – Newyork Land – Nam Sông Hàn.

Ngày 20/6, ba đơn vị môi giới tại thị trường bất động sản Đà Nẵng là An Quốc Realty – Newyork Land – Nam Sông Hàn đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt Liên minh doanh nghiệp bất động sản G3.

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Bất động sản An Quốc (An Quoc Realty) – thành viên sáng lập liên minh G3 cho biết: Trong những năm qua, khi thị trường bất động sản khởi sắc làm thay đổi bức tranh nhà đất và tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế xã hội địa phương, hàng loạt các dự án, công trình lớn, những phân khúc mới ra mắt trên thị trường làm nên sự sôi động cùng tính cạnh tranh cao. Chính điều đó cũng tạo ra những thách thức với với các doanh nghiệp khi các nhà đầu tư trở nên cầu toàn hơn và luôn muốn hướng đến việc hợp tác với những doanh nghiệp lớn mạnh.

Ba sàn bất động sản có vị thế đang lên tại Đà Nẵng liên kết thành lập Liên minh bất động sản G3
Ba sàn bất động sản có vị thế đang lên tại Đà Nẵng liên kết thành lập Liên minh bất động sản G3

Trước xu thế ấy, đón đầu thị trường, cả 3 đơn vị tại Đà Nẵng là An Quốc Realty – Newyork Land – Nam Sông Hàn đã thống nhất tạolập khối liên minh doanh nghiệp, hợp tác chiến lược G3 nhằm tận dụng thế mạnh riêng và sự đồng lòng chung để hướng đến sự phát triển lâu dài bền vững.

“ Khối liên minh G3 chúng tôi dự kiến ít nhất mỗi sàn có 40 nhân sự để cùng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dự án bất động sản. Và đối với các hoạt động khác, chúng tôi cũng sẽ đẩy mạnh và cùng sử dụng các nguồn lực của các đơn vị sàn để phát triển tốt hơn nữa các dự án mà chủ đầu tư gửi gắm cho chúng tôi. Dưới mái nhà chung G3, mỗi sàn sẽ là mỗi mảnh ghép hoàn chỉnh, phát huy hết những ưu thế vốn có của mình để mang lại thành quả tốt nhất”, ông Tuấn chia sẻ.

Cũng tại buổi lễ, Liên minh doanh nghiệp bất động sản G3 đã chính thức ra mắt giới thiệu dự án Eco Charm Premier Island Đà Nẵng (thuộc trục Tây Bắc Đà Nẵng). Dự án này do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Bất động sản An Quốc (An Quoc Realty) là đơn vị hợp tác phát triển dự án, Công ty  Cổ phần Tập đoàn Gami làm chủ đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư được công bố là 3.688 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục nhà phố, biệt thự, đất nền, trung tâm thương mại, khu thể thao giải trí…Dự án toạ lạc tại đảo Thuỷ Tú, giữa sông Cu Đê, thuộc khu vực Năm Ô, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản