-
Vinhomes đặt mục tiêu doanh thu cao nhất lịch sử; Novaland đã cơ cấu xong phần lớn các khoản nợ -
Thị trường văn phòng tại TP.HCM đảo chiều -
Thời của căn hộ khách sạn nội đô -
Nghề môi giới bất động sản đang "nóng" trở lại -
Cần cách tiếp cận mới để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản -
Tham vọng của các "ông lớn" bất động sản trong năm 2024 -
4 Sở ngành TP.HCM phải phối hợp cấp thông tin cho người mua nhà ở xã hội
Dự kiến đến cuối năm 2017, thị trường Đà Nẵng sẽ có thêm khoảng 3.800 phòng từ 21 khách sạn được khai trương, nâng tổng số phòng lên hơn 16.800 phòng, tăng 40% so với năm 2016.
Bà Dương Thùy Dung, Trưởng bộ phận Nghiên cứu thị trường và Tư vấn phát triển – CBRE Việt Nam cho biết, đây là tỷ lệ tăng cao nhất về nguồn cung trong giai đoạn 2014 – 2017. Dự báo trong 2 năm đến, tốc độ tăng trưởng nguồn cung dao động từ 7-9%/năm. Đến năm 2019, thị trường dự kiến sẽ có tổng cộng 19.600 phòng khách sạn 3-5 sao.
“Nhìn chung, trong Quý II-2017, các khách sạn ghi nhận kết quả kinh doanh tốt hơn so với cùng kỳ năm trước”, Bà Dung cho biết.
Theo CBRE, đến cuối năm 2017, thị trường Đà Nẵng sẽ có thêm khoảng 3.800 phòng từ 21 khách sạn |
Cũng theo nhận định của CBRE, thị trường du khách đến Đà Nẵng trong năm 2017 có sự chuyển dịch rõ nét với số lượt du khách đến từ Hàn Quốc đã bắt đầu vượt du khách Trung Quốc. Cụ thể, nếu trong năm 2015, khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng chiếm 17,2% thì trong nửa đầu năm 2017, tỷ lệ này đã tăng lên 30%.
Trong năm 2016, Đà Nẵng có 21 đường bay quốc tế trực tiếp thì đến nửa đầu năm 2017, con số này đã tăng thành 26 đường bay. Trong đó, các đường bay giữa Đà Nẵng và Hàn Quốc có thêm 3 hãng hàng không khai thác, nâng tổng số lượng hãng hàng không khai thác đường bay này là 8 hãng. Ngoài ra, các đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng và Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore cũng cho thấy sự tăng trưởng về số chuyến.
Cùng với đó, trong năm 2017, thị trường Đà Nẵng sẽ đón nhận những thương hiệu khách sạn mới chính thức hoạt động tại thành phố như Sheraton, Four Points by Sheraton, Hilton và JW Mariott, đưa Đà Nẵng lên dẫn đầu cả nước về số lượng các thương hiệu quốc tế.
-
Tham vọng của các "ông lớn" bất động sản trong năm 2024 -
Doanh nghiệp môi giới địa ốc chạy đua bán hàng -
4 Sở ngành TP.HCM phải phối hợp cấp thông tin cho người mua nhà ở xã hội -
Bất động sản vùng ven Hà Nội “dậy sóng” -
Luật Đất đai 2024 còn nhiều điều “chưa rõ” -
TP.HCM: Chủ đầu tư chưa giải chấp quyền sử dụng đất, người mua nhà khốn đốn -
Thủ phủ Bình Dương có thêm một kỷ lục hoàn toàn mới
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược