Cú chuyển mình ngoạn mục của “người lính” MBLand
C.M - 05/07/2017 08:58
 
Thị trường bất động sản miền Trung ngày càng trở nên nóng hơn với sự ra mắt của hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng từ các chủ đầu tư lớn nhỏ. Nhiều nhà đầu tư đã nhìn thấy cơ hội sinh lời hấp dẫn và giá trị bền vững khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, nhưng vẫn bối rối trước ma trận nghỉ dưỡng thay đổi chóng mặt, chưa tìm dự án an toàn với chủ đầu tư uy tín.
MBLand dần khẳng định vị thế trên thị trường nhờ loạt Dự án xứng tầm quốc tế được đầu tư kỹ lưỡng từ giai đoạn thiết kế đến triển khai
MBLand dần khẳng định vị thế trên thị trường nhờ loạt dự án xứng tầm quốc tế được đầu tư kỹ lưỡng từ giai đoạn thiết kế đến triển khai

Pan Pacific Đà Nẵng Resort – tổ hợp resort và khách sạn bao gồm khu Vanesea Villa, Vanesea Sky Paradise Villa và Khách sạn Pan Pacific của chủ đầu tư MBLand và Tonkin Property với sự góp mặt của các đơn vị thiết kế và quản lý vận hành hàng đầu thế giới đang trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất.  

MBLand – Thành công từ những bước đi cẩn trọng

Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, đặc biệt ở khu vực miền Trung, MBLand là “ông lớn” bất động sản không phải lần đầu ra nhập đường đua. Tiền thân là Công ty cổ phần Địa ốc MB (MBLand) được thành lập ngày 25/01/2008 bởi hai cổ đông chính là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH), Tổng công ty MBLand (MBLand Holdings) sau 10 năm đi vào hoạt động đã khẳng định sự phát triển lớn mạnh không ngừng với tổng tài sản 3.000 tỷ đồng, tổng tài sản quản lý 22.000 tỷ đồng, tổng vốn đầu tư các dự án trên 25.000 tỷ đồng.

Mang tinh thần của “người lính” vào trong chiến lược phát triển của mình, mỗi dự án đều được MBLand chú trọng đầu tư kĩ lưỡng ở từng giai đoạn triển khai ngay từ khi dự án còn là một bản vẽ trên giấy.

Chính những bước đi cẩn trọng như vậy đã giúp MBLand ngày càng khẳng định được uy tín trước các nhà đầu tư và đem lại sự thành công của hàng loạt dự án bất động sản mang thương hiệu Field trên khắp cả nước như: Central Field, Golden Field, Green Field, Infinity Field, Resilient Field, Golden Palace, MB Grand Tower, MB Sunny Tower...

Chuyển mình ngoạn mục

Nhắc đến các dự án được xem là “điểm nóng đầu tư” bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ở miền Trung, không thể không nhắc tới hai dự án đình đám Resilient Field và Infinity Field của MBLand - một trong những chủ đầu tư uy tín.

Hướng đến nhóm khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, dự án Resilient Field tọa lạc tại Bắc bán đảo Cam Ranh có tổng diện tích gần 11 ha, hào phóng dành cho cây xanh, mặt nước, sân đường đi bộ với mật độ xây dựng chưa đến 20% và cung cấp các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Không dừng lại ở đó, dự án Infinity Field với diện tích gần 1,3 ha cùng mật độ xây dựng chỉ 39% với hai tòa tháp cao 40 tầng và 32 tầng cũng từng thu hút sự chú ý của thị trường. Đây đều là hai dự án được giới đầu tư đánh giá cao nhờ vị thế đắc địa, mô hình sản phẩm tiềm năng và tiến độ thi công được đảm bảo. Hiện MBLand đang gấp rút hoàn thiện các thiết kế, xin cấp giấy chứng nhận sử dụng đất và các thủ tục cần thiết khác để hai dự án này có thể chính thức khởi công theo đúng quy định của Nhà nước và pháp luật.

Đặc biệt, dự án Pan Pacific Đà Nẵng Resort trên bờ biển miền Trung dự kiến ra mắt vào tháng 07/2017, hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp chủ đầu tư MBLand và Tonkin Property khuấy đảo thị trường bất động sản miền Trung.

“Viên ngọc” mới trên bờ biển Đà Nẵng

Tọa lạc tại Km số 0 trên trục du lịch kim cương Đà Nẵng – Hội An, Pan Pacific Đà Nẵng Resort với tên thương mại là Vanesea Field xuất hiện và đang trở thành điểm sáng mới trên bờ biển miền Trung. Vị trí đắc địa không chỉ giúp Pan Pacific Đà Nẵng Resort có thể kết nối linh hoạt với các điểm vàng du lịch Đà Nẵng – Quảng Nam như Cù Lao Chàm, Sơn Trà, Mỹ Sơn Hội An… mà còn giúp dự án này sở hữu tỷ lệ view biển tuyệt đối 100% hiếm dự án nghỉ dưỡng nào có được.

Dưới bàn tay của những kiến trúc sư đến từ EDSA Hoa Kỳ, đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới nổi tiếng với các công trình: Atlantis The Palm tại Dubai, Four Seasons Resort Orlando tại Walt Disney World, Florida… cảnh quan vốn được mẹ thiên nhiên ưu ái của Pan Pacific Đà Nẵng Resort lại càng được phát huy để đạt tới sự tinh tế nguyên bản. 

Cảnh quan tại Pan Pacific Đà Nẵng Resort là sự kết hợp tinh tế giữa “bàn tay thiên nhiên” và yếu tố nhân tạo
Cảnh quan tại Pan Pacific Đà Nẵng Resort là sự kết hợp tinh tế giữa “bàn tay thiên nhiên” và yếu tố nhân tạo

Là một trong những dự án đầu tiên trong chiến lược phát triển 10 dự án bất động sản cao cấp của MBLand và Tonkin Property, Pan Pacific Đà Nẵng Resort trở thành dự án “con cưng” được đặc biệt đầu tư về thời gian và tài chính. Với tham vọng nâng tầm quốc tế cho những giá trị văn hóa địa phương, chủ đầu tư đã bắt tay cùng Humphreys & Partners để đem đến cho dự án một nét đẹp kiến trúc riêng biệt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Pan Pacific Đà Nẵng Resort, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh MBLand Private:
Miền Bắc: +84 943.897.888 hoặc +84 911.450.198
Miền Nam: +84 903707138
Miền Trung: +84 983 180 607
Nước ngoài: +65 9101 4389
Hotline: 1900 585859

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trên các công trình nổi tiếng khắp 5 châu và sự kỹ lưỡng trong giai đoạn nghiên cứu, khai thác văn hóa địa phương, Humphreys & Partners đã thành công khi đưa những nét đặc sắc của văn hóa địa phương vào trong những không gian kiến trúc của khu Vanesea Villa.

Bên cạnh đó, Pan Pacific Đà Nẵng Resort cũng là dự án đầu tiên sở hữu không gian kiến trúc đặc sắc cho mỗi villa riêng biệt. Phần nội thất độc đáo này được đảm nhiệm bởi DWP - đơn vị đứng sau loạt công trình kiến trúc ấn tượng như Hilton Towers Hotel tại Kiev, Four Seasons Hotel tại Marrakech… với sự tham gia của kiến trúc sư tài hoa David Maxwell.

Sự góp mặt của những đơn vị thiết kế hàng đầu giúp Pan Pacific Đà Nẵng Resort trở thành không gian nghỉ dưỡng độc đáo, đậm đà bản chất Á Đông nhưng vẫn thời thượng xứng tầm quốc tế.

Không chỉ là dự án hội tụ “anh tài” thiết kế trên khắp thế giới, Pan Pacific Đà Nẵng Resorts còn là “cái bắt tay” chiến lược giữa chủ đầu tư MBLand và Tonkin Property và Pan Pacific Hotel Group - công ty thành viên thuộc Tập đoàn UOL, một trong những công ty sở hữu nhiều khách sạn và tòa nhà nhất châu Á. Tiêu chuẩn vận hành 5 sao từ Pan Pacific sẽ một lần nữa giúp dự án nghỉ dưỡng này khẳng định được tầm vóc quốc tế và tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Với mục tiêu đem đến cho các nhà đầu tư một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, hứa hẹn lợi nhuận hấp dẫn và một thiên đường nghỉ đưỡng với view biển tuyệt đối 100% mà chưa dự án nghỉ dưỡng nào trên bờ biển miền Trung có được, Pan Pacific Đà Nẵng Resort dự kiến khởi công vào tháng 7/2017, đi vào hoạt động năm 2019.

Đây sẽ là bước chuyển mình ngoạn mục của “người lính” MBLand trên thị trường bất động sản miền Trung nói riêng và trong cả nước nói chung.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản