Cơ hội trúng xe Mercedes Benz C200 cho cư dân tương lai của Diamond Brilliant
Bích Ngọc - 02/05/2019 09:37
 
Được Gamuda Land chính thức công bố từ tháng 12/2018, Diamond Brilliant đã làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi tổ hợp quy hoạch thông minh – kiến trúc độc đáo – tiện ích 5 sao chỉ những dự án “vàng mười” mới có.
Diamond Brilliant – Không gian sống hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ
Diamond Brilliant – Không gian sống hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ

ọa lạc tại vị trí trái tim của dự án Celadon City ở trung tâm quận Tân Phú, Diamond Brilliant gây ấn tượng bởi mật độ dân cư thấp nhất toàn khu và không gian sống trung bình lên đến 18 m2/người. Bên cạnh đó, 72% diện tích dự án (5,5 ha) cũng được chủ đầu tư hào phóng dành riêng nhằm phát triển hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích nội khu.

Không chỉ nằm trong quần thể đô thị xanh kiểu mẫu, phân khu này còn là môi trường sống lý tưởng cho cư dân mọi lứa tuổi nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Clubhouse rộng hơn 600 m2 với hồ bơi đa dụng, khu nhà hàng, cà phê trong nhà và ngoài trời mang đến trải nghiệm giải trí đẳng cấp cho bố mẹ; vườn Taichi, đường matxa trải sỏi được thiết kế dựa trên nhu cầu, mong muốn của ông bà; trong khi con trẻ được thỏa sức vui chơi, vận động ở sân chơi sáng tạo hay hồ bơi thiếu nhi.

Sky lounge nằm tại tầng 12, 13 của tòa nhà cũng là một điểm nhấn đặc sắc, nơi cả gia đình có những phút giây thư thái bên khu vườn nhiệt đới hay những khoảnh khắc chuyện trò đáng nhớ cùng bạn bè tại nhà hàng chân mây…

Không chỉ sở hữu tổ ấm trong mơ, các cư dân Diamond Brilliant tương lai còn có cơ hội mang về xe Mercedes Benz C200 với chương trình rút thăm may mắn lớn nhất và duy do chính chủ đầu tư triển khai nhằm tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Gamuda Land trong hành trình kiến tạo không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ.

Đặc biệt hơn, Diamond Brilliant đang được thị trường coi là hình mẫu về quy hoạch giao thông nội khu khi áp dụng hệ thống phân luồng xe thông minh, điều hướng toàn bộ cơ giới ngay từ cổng chính bằng lối đi riêng xuống tầng hầm. Nhờ vậy cư dân có cơ hội tận hưởng trọn vẹn không gian dạo bộ và thư giãn ngoài trời hoàn toàn yên tĩnh, an toàn và không khói bụi. Bên cạnh đó, vòng tròn an ninh khép kín lên đến 7 lớp giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống bình yên sau những bộn bề cuộc sống.

Chương trình “Sắm nhà sang, rinh xế khủng nhằm tri ân cộng đồng kim cương Daimond Brilliant
Chương trình "Sắm nhà sang, rinh xế khủng" nhằm tri ân cộng đồng kim cương Daimond Brilliant

Bên cạnh việc tập trung xây dựng chốn đi về hoàn hảo cho gia đình nhiều thế hệ, chương trình “Sắm nhà sang, rinh xế khủng” chính là món quà thay lời cảm ơn mà Gamuda Land gửi đến cộng đồng kim cương Diamond Brilliant, nhân đôi niềm vui từ trải nghiệm sống chất giữa lòng Đô thị xanh dẫn đầu xu thế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, xin vui lòng truy cập: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-b/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản