Chủ đầu tư Vinhomes Golden River cam kết thuê lại căn hộ với lợi nhuận 10%/năm
Hải Đăng - 25/12/2016 13:04
 
Khách hàng mua căn hộ Vinhomes Golden River chưa có nhu cầu về ở ngay sẽ được chủ đầu tư nhận lại để cho thuê với cam kết sinh lời lên đến 10%/năm, trong vòng 12 tháng. Đây là mức cam kết cao nhất trên thị trường bất động sản tính đến thời điểm hiện tại.
Phối cảnh tổng thể Vinhomes Golden River
Phối cảnh tổng thể Vinhomes Golden River

Cam kết lợi nhuận 10%/năm được tính trên tổng giá trị căn hộ và tiền trang bị nội thất (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) chỉ áp dụng duy nhất trong dịp cuối năm.

Khách hàng có thể linh hoạt chọn một trong hai phương án: tự trang bị nội thất theo danh sách và tiêu chuẩn của chủ đầu tư hoặc chủ đầu tư sẽ chủ động trang bị toàn bộ nội thất. Mức đầu tư cụ thể lần lượt là 110.000.000đ -  200.000.000đ - 220.000.000đ, tương ứng với căn hộ 1-2-3 phòng ngủ. Tổng đầu tư nội thất được chủ đầu tư ứng trước và khấu trừ dần vào tiền thuê.

Cam kết nhận lại để cho thuê bắt đầu có hiệu lực sau 01 tháng kể từ khi khách hàng giao lại căn hộ đủ tiêu chuẩn cho Công ty quản lý của chủ đầu tư. Lợi tức sẽ được thanh toán vào đầu mỗi Quý sau khi Khách hàng bàn giao căn hộ đủ tiêu chuẩn.

Đây là cơ hội hấp dẫn để vừa đầu tư sinh lời, vừa sở hữu các căn hộ đẳng cấp Vinhomes Golden River. Gói ưu đãi đặc biệt duy nhất dịp cuối năm cũng được coi là giải pháp phù hợp cho nhu cầu đầu tư an toàn nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận cao của Việt kiều và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

Vinhomes Golden River là dự án cao cấp nhất của Tập đoàn Vingroup tính đến thời điểm hiện  tại với tổng mức đầu tư lớn nhất và vị trí đắc địa nhất. Dự án có quy mô 25,3 ha, mật độ xây dựng 18,6%, hội đủ 3 yếu tố vàng đảm bảo khả năng tăng giá trong dài hạn là: kế cận đại lộ ven sông đẹp nhất thành phố, khu đô thị sinh thái ven sông Sài Gòn duy nhất tại Quận 1 và ga Metro ngầm nội khu. 

Bên cạnh đó, Dự án cũng phát huy được tối đa mô hình “thành phố trong lòng thành phố” ưu việt của Vinhomes với hệ thống tiện ích hoàn hảo gồm: trường liên cấp Vinschool, phòng khám Vinmec, công viên cây xanh, các sân chơi thể thao, hồ bơi, nhà hàng 5 sao, shophouse, phòng họp, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vực riêng cho trẻ em….

Không chỉ nơi đáng sống nhất Việt Nam trong tương lai, với chính sách cam kết cho thuê lại hấp dẫn từ chủ đầu tư Vinhomes Golden River còn là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả nhất của thị trường căn hộ năm 2017.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản