Chính thức mở bán dự án Gia Cát Garden
Hải Đăng - 26/11/2015 17:07
 
Nhà phân phối Danh Khôi Á Châu và Nam An vừa mở bán Gia Cát Garden, dự án đất nền “để dành” hiếm hoi với không gian sống xanh, giá vừa tầm tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, TP. HCM.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giữ nguyên tinh thần quy hoạch chung hiện đại và nhân văn của tổng thể Khu đô thị Cát Lái, Gia Cát Garden gồm 143 nền đất chia thành 4 dãy trên tổng diện tích 3,8 ha.

Với số tiền 2 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu nền đất rộng đến 140m2 và dự kiến bàn giao sổ đỏ vào đầu năm 2016. Đặc biệt, với ưu điểm không giới hạn thời gian xây dựng, Gia Cát Garden sẽ là tài sản để dành hoặc đầu tư an toàn và trọn vẹn cho người mua ở phân khúc đất nền.

Điểm ấn tượng nhất của Gia Cát Garden chính là không gian sống chất lượng do được bao bọc bởi công viên hiện hữu gần 1 ha, mật độ cây xanh gần 7 m2/đầu người, tựa như một “vành đai xanh” trải dài suốt toàn khu. Mặt khác, dự án còn đối diện trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM rộng 8ha sắp xây dựng. Tương lai, nơi đây hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân trẻ năng động, hiện đại và văn minh.

Nằm trong Khu đô thị Cát Lái, từ Gia Cát Garden chỉ mất 2 phút đến cụm trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 8 phút đến quảng trường trung tâm và công viên bờ sông; 9 phút đến Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến hệ thống Trường quốc tế Australian International School, Metro An Phú, Parkson, Big C, Trung tâm TDTT Rạch Chiếc; 15 phút đến trung tâm Quận 1.

Trong bối cảnh quỹ đất nền thành phố cạn kiệt và nguồn cung đất nền Quận 2 cũng không còn nhiều, Cát Lái nổi lên như một điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng mua đất đầu tư hay để dành bởi nơi đây sở hữu nhiều lợi thế khó tìm thấy ở bất cứ khu đô thị nào khác. Các dự án ở Khu đô thị Cát Lái tăng giá từ 5 - 10% thời gian qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản