Cát Tường Phú Sinh nhắm tới khách hàng ở thực
Gia Phú - 15/02/2017 13:00
 
Với mong muốn cho khách hàng có những hình dung cụ thể về môi trường sống tại các dự án đang triển khai cũng như khẳng định năng lực đầu tư và chất lượng sản phẩm của mình, Cát Tường Group thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan thực tế dự án.
Chất lượng nhà được Cát Tường Phú Sinh đặt nên hàng đầu
Chất lượng nhà được Cát Tường Phú Sinh đặt nên hàng đầu

Cát Tường Phú Sinh giai đoạn 2 tiếp đón hàng trăm lượt tham quan mỗi tuần

Là một tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh, sở hữu chuỗi khu đô thị kiểu mẫu về phía Tây Bắc TP.HCM như: Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên hay Cát Tường Phú Sinh… Cát Tường Group luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiến độ vượt trội, đặc biệt mỗi khách hàng điều có thể tự kiểm chứng năng lực đầu tư thông qua những trải nghiệm thực tế khi tham quan dự án.

Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh do Cát Tường Group làm chủ đầu tư là dự án đô thị kết hợp du lịch sinh thái độc đáo thú vị, hiện giai đoạn 1 dự án đã thu hút đông đảo dân cư về sinh sống, hạ tầng đều hoàn thiện, hệ thống an ninh 24/24, là nơi thiên nhiên và con người hòa hợp. Vì thế khi công bố mở bán giai đoạn 2, mỗi tuần Cát Tường Phú Sinh đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan và tìm hiểu để có những cảm nhận và cái nhìn rõ nét về không gian sống cũng như cộng đồng dân cư nơi đây.

Những chuyến tham quan thực tế dự án sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giá trị sống một cách chân thật nhất. Mỗi khách hàng có thể tự cảm nhận và kiểm chứng, từ đó có những phản hồi tích cực, càng thêm yên tâm và tin tưởng vào những cam kết của chủ đầu tư về tiến độ và chất lượng dự án khi được “thấy tận mắt, sờ tận tay” các tiện ích nội khu, cơ sở hạ tầng khu đô thị.

Trải nghiệm thực tế tại Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Khi đến với Cát Tường Phú Sinh, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi vẻ hiện đại của những dãy nhà phố liên kế có thiết kế tinh tế, sang trọng. Không gian sống xanh gồm kênh, hồ sinh thái, hệ thống 9 công viên xen lẫn giữa những dãy phố thương mại cùng mọi tiện nghi đầy đủ được quy hoạch hợp lý và đồng bộ khiến nhiều khách hàng ấn tượng, hài lòng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

 - Tổng diện tích: 107 ha được chia thành 3 giai đoạn:

+ Giai đoạn 1: 41,2 ha trong đó đất dân cư là 26,2 ha và 15 ha là khu du lịch sinh thái.

+ Giai đoạn 2: 45,7 ha. Vốn đầu tư giai đoạn 2: 50 triệu USD.

+ Giai đoạn 3: 20,1 ha.

- Mật độ xây dựng: khoảng 40%, còn lại 60% là Hồ sinh thái, Công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường.

- Phát triển dự án: Công ty cổ phần Kinh Doanh Bất Động Sản Cát Tường.

- Hợp tác phân phối: Công ty cổ phần Bất Động Sản Trần Anh.

- Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án mỗi ngày.

Đặc biệt, mọi người sẽ thấy được tiến độ hạ tầng vượt trội, các hạng mục được chủ đầu tư ráo riết hoàn thiện. Dân cư sinh sống đông đúc với các hoạt động thương mại rộn ràng khiến khách hàng càng thêm tin tưởng vào năng lực triển khai dự án của chủ đầu tư, vì thế nhiều người kỳ vọng vào một không gian sống hoàn mỹ tại giai đoạn 2 của dự án với nhiều tiện ích độc đáo đẳng cấp.

Nổi bật nhất là dòng kênh du lịch sinh thái Sông Trăng dài 1.7 km, đây là kênh du lịch đầu tiên tại phía Tây Bắc TP.HCM, sở hữu cảnh quan đẹp đến ngỡ ngàng. Kế cận đó là các công viên như: Công viên Thế Giới Kỳ Quan rộng 1 ha, nơi các kỳ quan, danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc, tác phẩm nghệ thuật tinh hoa nhân loại được tái hiện sinh động đến từng chi tiết và thu gọn trong tầm mắt; thu hút các bạn nhỏ là Công viên Thế Giới Tuổi Thơ với các đồ vật, hình tượng trong thiên nhiên và cuộc sống đều được phóng đại lên gấp trăm nghìn lần tạo cảm giác lạ lẫm thích thú hay Công viên Thế Giới Khủng Long sống động và hấp dẫn.

Đặc biệt, sinh sống tại Cát Tường Phú Sinh, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi con trẻ được phát triển trong một hệ thống giáo dục tiên tiến từ mầm non đến trung học gồm trường mầm non Họa Mi, trường tiểu học Trạng Nguyên và trường trung học cấp 2 và 3 Khôi Nguyên. Bệnh viện đa khoa An Hạnh, trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc và các trạm y tế được bố trí đều giữa các khu dân cư tạo điều kiện tốt nhất cho cư dân tiếp cận dịch vụ y tế một cách nhanh chóng. Trung tâm mua sắm An Phú Sinh sầm uất quy mô 1,7ha cùng khu thể thao đa năng đáp ứng nhu cầu mua sắm, rèn luyện tăng cường sức khỏe cho mọi người.

Khi tham quan thực tế dự án, khách hàng còn cảm nhận được cuộc sống văn minh tại Cát Tường Phú Sinh thông qua những nụ cười niềm nở của những cư dân giai đoạn 1, sự nhiệt tình của các anh bảo vệ, sự tần mẫn của những nhân viên chăm sóc cây xanh, đặc biệt cư dân nơi đây luôn tự ý thức và giữ cho môi trường sống xanh và sạch.

Thu hút nhờ những giá trị thực

“Chúng tôi nhìn thấy những dãy nhà phố hiện đại hòa lẫn dưới tán cây xanh, đổ bóng mát về con đường đi bộ ven hồ sinh thái đang gợn sóng, được ngắm nhìn đàn cá tung tăng bơi lội, bầy chim ríu rít trên cành hay đàn bướm lượn lờ khắp những đóa hoa. Trẻ em được vui chơi tại các khu công viên thiếu nhi cùng nhiều trò chơi thú vị, những bậc trung niên thư thái với những ván cờ bên công viên tỏa ngát hương sen, một cuộc sống mà tôi hằng mong đợi đã hiện ra ngay trước mắt mình” đó là những chia sẻ chân thành của anh Trần Minh Luân, một khách hàng đã đặt chỗ 2 nền đất tại Cát Tường Phú Sinh giai đoạn 2 ngay sau chuyến đi thực tế.

Không riêng gì anh Minh Luân, nhiều khách hàng sau những chuyến đi xem thực tế dự án đều đồng loạt nhận định “Cát Tường Phú Sinh đúng là một đô thị đáng sống” và mong muốn được trở thành cư dân của khu đô thị sinh thái kiểu mẫu văn minh hiện đại này. Theo chủ đầu tư, với mức giá chỉ từ 299 triệu đồng/nền, lại được thanh toán linh hoạt trong 18 tháng không lãi suất cùng nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi hấp dẫn, Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh giai đoạn 2 được dự đoán sẽ tiếp tục “chiếm lĩnh” thị trường Tây Bắc TP.HCM.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Hotline: 090.123.78.58 – 0908.23.77.69
Website: www.cattuongphusinh.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản