Cất nóc tòa B căn hộ resort biển Shantira - Tòa căn hộ cao nhất Hội An
PV - 24/11/2020 17:04
 
Ngày 24/11, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An tổ chức lễ cất nóc tòa B dự án Shantira Beach Resort & Spa- Tòa nhà được xem là cao nhất tại TP Hội An, Quảng Nam hiện nay.

Với tâm huyết và tiềm lực của mình, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã quyết tâm xây dựng dự án Shantira Beach Resort & Spa nhằm đảm bảo kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng vào quý 2/2021.

Tháp căn hộ có chiều cao là 11 tầng được xem là tòa nhà cao nhất hiện nay tại Hội An nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Shantira Beach Resort & Spa.

Shantira Beach Resort & Spa được xây dựng bên bờ biển An Bàng, với quy mô 8,6ha, gồm 70 căn biệt thự hướng biển và 497 căn hộ resort biển.

Với dự án này, Chủ đầu tư đã tạo điểm nhấn đặc biệt với thiết kế kiến trúc lượn sóng độc đáo, với 100% căn hộ hướng biển và tầm nhìn toàn cảnh Phố Hội, Cù lao Chàm, tất cả các phòng ngủ tại căn hộ resort biển đều có thể nhìn được thấy biển.

Khung cảnh dưới chân tòa tháp căn hộ B trong lễ cất nóc.
Khung cảnh dưới chân tòa tháp căn hộ B trong lễ cất nóc.

Từ căn hộ resort biển, các tân chủ nhân có thể ngắm nhìn bình minh trên biển ngay khi vừa thức giấc, hay thu trọn mỹ cảnh của 1,5ha mặt biển sở hữu riêng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cuối cùng trên tuyến đường di sản ven biển văn hóa miền Trung và liền kề Phố Hội, Shantira Beach Resort & Spa là một thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao liền kề Phố Hội theo chuẩn quốc tế, điểm đến đầu tư đắt giá bậc nhất Hội An.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích chuyên biệt xu hướng nghỉ dưỡng, hồi phục sức khỏe, tái tạo năng lượng và chăm sóc sắc đẹp. Các tiện ích nội khu được vận hành với tiêu chuẩn 5 sao, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn thượng lưu.

Chủ đầu tư và đại diện các sản phân phối chiến lược tại lễ cất nóc tòa B.
Chủ đầu tư và đại diện các sản phân phối chiến lược tại lễ cất nóc tòa B.

Với quy mô đầu tư và đẳng cấp xứng tầm quốc tế, Shantira Beach Resort & Spa hứa hẹn là một dự án tiềm năng được giới tinh hoa săn đón, không những thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng sang trọng giữa tinh túy đất trời mà còn tôn vinh đẳng cấp thời thượng cho chủ nhân.

Lễ cất nóc tòa B tiếp tục là dấu mốc góp phần chứng minh tiềm lực của chủ đầu tư, đảm bảo tiến độ bàn giao nhà đúng thời gian dự kiến. Trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng việc sử dụng vật liệu, thiết bị chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu, cam kết chất lượng xây dựng đạt chuẩn.

Lễ cất nóc tại tòa B Dự án Shantira Beach Resort & Spa.
Lễ cất nóc tại tòa B dự án Shantira Beach Resort & Spa.

Bên cạnh đó, không thể không kể tới sự nỗ lực của đội ngũ kỹ sư và nhân công tại công trường khi vừa đảm bảo tốc độ thi công vượt trội, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Nhờ đó, hai tòa tháp căn hộ A và B đã cất nóc vào cuối tháng 10/2020, sớm hơn dự kiến tới 30 ngày.

Theo Chủ đầu tư cho biết, ngay sau lễ cất nóc, Ban chỉ huy dự án tiếp tục khẩn trương triển khai công tác thi công hoàn thiện, mục tiêu hoàn thành bàn giao căn hộ vào quý 2/2021.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản