Căn hộ hướng sân vườn tại Five Star Garden: Hàng hiếm khó tìm
Như Loan - 16/12/2015 14:45
 
Điểm hấp dẫn đặc biệt của Five Star Garden thời điểm này chính là các căn hộ hướng nhìn sân vườn từ tầng 26 đến 29 thuộc tòa G1, G2 sắp chính thức được chào bán ra thị trường bởi Đất Xanh Miền Bắc với giá bán từ 23 triệu/m2.

Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí 03 năm phí dịch vụ từ chủ đầu tư khi chọn mua căn hộ tại Five Star Garden áp dụng từ nay đến hết 31.12.2015.

“Nếu như các giao dịch căn hộ thuộc phân khúc trung bình đóng vai trò chủ đạo kể từ năm 2014 trở về trước thì phân khúc cao cấp đang lên ngôi trong năm 2015 và được dự báo là xu hướng chung của năm 2016” - một đơn vị phân phối uy tín trên thị trường Hà Nội nhận định. Góp phần vào phân khúc cao cấp này có thể kể đến là dự án Five Star Garden, với hơn 700 giao dịch thành công trong 6 tháng năm 2015.

Điểm hấp dẫn đặc biệt của Five Star Garden thời điểm này chính là các căn hộ hướng nhìn sân vườn, tầng 26, 27, 28, 29 thuộc tòa G1, G2 sắp chính thức được chào bán ra thị trường bởi Đất Xanh Miền Bắc với giá bán từ 23 triệu/m2. Bên cạnh không gian cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ ở tầng 1 dự án, với những góc sân vườn thư giãn cho cư dân nơi đây, khu sân vườn cây xanh được bố trí trên mái tầng 25 là điểm nhấn cảnh quan và tạo sức hút  đặc biệt của gần 30 căn hộ này.

Căn hộ sân vườn trên mái tầng 25, góc thư giãn lý tưởng cho cộng đồng Five Star Garden
Căn hộ sân vườn trên mái tầng 25, góc thư giãn lý tưởng cho cộng đồng Five Star Garden

Thông điệp "Nơi cuộc sống giao hòa" phản ánh đầy đủ nhất cho khu căn hộ của dự án Five Star Garden khi mà toàn bộ các phòng bên trong căn hộ được thiết kế có cửa sổ thoáng đón nắng và gió tự nhiên tràn ngập khắp căn phòng. Cư dân của Five Star Garden được thừa hưởng không khí trong lành từ Hồ Hạ Đình liền kề dự án đang được cải tạo. Đây chính là một lợi thế mà hiếm dự án nào có được.

Chỉ khoảng 5 phút lái xe, cư dân nơi đây nhanh chóng tiếp cận tới Ngã Tư Sở để đến các khu trung tâm dịch vụ, tiện ích như trung tâm thương mại lớn…. Tọa lại tại số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội, dự án thực sự là một không gian sống lý tưởng cho bất kỳ ai bởi từ dự án, người dân thuận tiện kết nối tới các trục đường lớn: Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển và tuyến Metro đang được thi công mà vẫn đảm bảo không gian sống đủ yên tĩch tách biệt với cuộc sống hối hả khi một mặt dự án nằm trên mặt đường Vương Thừa Vũ kéo dài đã được quy hoạch.

Hiện tại dự án đang được gấp rút thi công bởi nhà thầu thi công Unicons (thuộc tập đoàn Coteccons), cụ thể tòa G1 - G2 đã thi công tới tầng 13, tòa G4 – G5 đã thi công đến tầng 4 – 5.  Khách hàng dự kiến sẽ được nhận bàn giao nhà vào quý I/2017.

Phối cảnh bể bơi bốn mùa, Five Star Garden.
Phối cảnh bể bơi bốn mùa, Five Star Garden.

Không chỉ chú trọng đến không gian sống xanh trong lành, chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến tiện ích sống cho người dân nơi đây. Một sự chăm chút riêng cho cư dân nhí với khu vực nhà trẻ được bố trí ở tầng dịch vụ. Người dân thỏa sức chăm sóc sức khỏe tại bể bơi bốn mùa hơn 600m2 theo tiêu chuẩn Olympic hay tại các phòng tập Gym, Spa…. Tất cả sẽ góp phần khẳng định Five Star Garden – lựa chọn căn hộ hoàn hảo, tiêu chuẩn cao cấp và chi phí hợp lý.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đất Xanh Miền Bắc
85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội; Hotline: 0936 90 9191 hoặc truy cập website: datxanhmienbac.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản