"Căn hộ chuyên gia" – Xu hướng mới cho bất động sản Hải Dương
M.H - 31/12/2019 11:17
 
Là phân khúc sản phẩm tiềm năng tại Hải Dương, căn hộ khách sạn 5 sao dành cho chuyên gia hứa hẹn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư tại thị trưởng mới nổi Hải Dương.

Hải Dương sở hữu tiềm năng nổi bật về phát triển công nghiệp

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Dương, thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh đạt 365,8 triệu USD trong 6 tháng đầu năm, tăng 36,9% so với cùng kỳ 2018. Hải Dương được định hướng là thành phố công nghiệp, tập trung thu hút nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đầu tư, sản xuất - kinh doanh. Kéo theo đó là lượng lao động và chuyên gia lớn đến làm việc và sinh sống tại đây. Điều này tạo ra sức cầu lớn cho bất động sản, nhất là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ngắn hạn cho đối tượng chuyên gia, người nước ngoài.

Công nghiệp Hải Dương phát triển thu hút nhiều chuyên gia đến sinh sống và làm việc tại đây
Công nghiệp Hải Dương phát triển thu hút nhiều chuyên gia đến sinh sống và làm việc tại đây

Theo thống kê toàn tỉnh Hải Dượng hiện có khoảng hơn 200 cơ sở lưu trú chất lượng, trong đó chỉ có 3 khách sạn 4 sao và không có khách sạn 5 sao. Đây thực sự là lỗ hổng lớn so với nhu cầu thực tế trong tương lai của thị trường. Đặc biệt, phân khúc cao cấp sẽ là xu hướng của thị trường trong 1 đến 2 năm tới với các căn hộ cao cấp cho chuyên gia ngoại quốc đến sinh sống và làm việc giống như Bắc Ninh hay Bắc Giang hiện tại, tuy nhiên Hải Dương vẫn còn thiếu.

Căn hộ khách sạn cao cấp – Xu hướng mới cho bất động sản Hải Dương

Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định công nhận TP. Hải Dương mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại I trực thuộc tỉnh Hải Dương. Việc TP. Hải Dương mở rộng được công nhận đạt tiêu chí đô thị loại I sẽ tác động mạnh mẽ đến quá trình đô thị hoá và phát triển công nghiệp Thành phố và các vùng lân cận trong tỉnh.

Nhận thấy vấn đề cấp thiết cần giải quyết điểm lưu trú các chuyên gia ngoại quốc tới làm việc tại các khu công nghiệp ở Hải Dương hiện tại và tương lai gần, khi công nghiệp Hải Dương đang có sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc, Apec Group đã đầu tư xây dựng dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương ngay tại vị trí trung tâm thành phố.

“Căn hộ chuyên gia” cao cấp sẽ là xu hướng mới cho bất động sản Hải Dương
“Căn hộ chuyên gia” cao cấp sẽ là xu hướng mới cho bất động sản Hải Dương

Dự án là tổ hợp khách sạn, officetel và trung tâm thương mại 5 sao chuẩn quốc tế mang đến phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu cho cư dân.

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích đẳng cấp như bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, fitness, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống và vui chơi giải trí cho cư dân. Đồng thời, dự án được quản lý vận hành bởi tập đoàn quốc tế Wyndham Hotel Group (Mỹ) cũng là một điểm sáng đảm bảo cho chất lượng và sức hút của dự án với nhà đầu tư và các chuyên gia ngoại quốc.

Bài toán đầu tư hấp dẫn

Theo lãnh đạo Sở Xây dựng Hải Dương, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, với các loại hình như condotel cao cấp sẽ tạo nên xu hướng đầu tư mới tại các vùng tiềm năng phát triển như Hải Dương. Trong bối cảnh thị trường bất động sản cao cấp tại Hải Dương mới đang ở giai đoạn đầu, nguồn cung còn hạn chế, Apec Mandala Wyndham Hải Dương thực sự thu hút giới đầu tư với bài toán đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Theo tính toán của giới đầu tư, một suất đầu tư trung bình cho căn hộ khách sạn tại dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương chỉ khoảng 700 triệu đến 1 tỷ đồng. Hiện tại, công suất cho thuê phòng tại Hải Dương vào khoảng 70%/năm.

Với tiêu chuẩn 5 sao do Wyndham Hotel Group (Mỹ) quản lý, mức cho thuê khoảng 1 triệu đồng/đêm, thì sau khi trừ đi các chi phí và đóng thuế, lợi nhuận cuối mà nhà đầu tư thu về một năm sẽ vào khoảng hơn 150 triệu đồng, biên lợi nhuận khoảng hơn 20%. Như vậy sau khoảng 4 - 5 năm, nhà đầu tư sẽ hòa vốn.

Apec Mandala Wyndham Hải Dương bắt kịp xu hướng “căn hộ chuyên gia”, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản
Apec Mandala Wyndham Hải Dương bắt kịp xu hướng “căn hộ chuyên gia”, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản

Hơn thế nữa, chủ sở hữu căn hộ khách sạn sẽ toàn quyền lựa chọn phương án sử dụng đối với tài sản, có thể để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cá nhân hay tự cho thuê hoặc ủy thác kinh doanh và phân chia lợi nhuận. Với những tiềm năng sinh lời hấp dẫn kể trên, căn hộ dành cho chuyên gia Apec Mandala Wyndham Hải Dương là cơ hội đầu tư vô cùng sáng giá cho các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản này.

Lễ giới thiệu dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương dự kiến được tổ chức tại Trung tâm tổ chức sự kiện Phoenix Palace Hải Dương. Lễ giới thiệu sẽ mang đến những thông tin cập nhật mới nhất về dự án, các cơ hội đầu tư hấp dẫn và nhiều phần quà giá trị cho các khách mời tham dự.

Thời gian: 8h00 Thứ 7 ngày 4/1/2020

Địa điểm: Phoenix Palace, Ngã tư Hải Tân, P. Hải Tân, TP. Hải Dương

Đơn vị phân phối dự án: Real Pro, Everest Land.

Website: http://apecmandalahaiduong.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản