Cảm nhận trọn vẹn tinh hoa đất trời tại CSJ Tower
N.L - 03/04/2021 19:58
 
Nằm trên bãi biển Thùy Vân đẹp nhất Vũng Tàu, với lợi thế về không gian sống và tiện ích cao cấp, CSJ Tower hứa hẹn là “ngôi nhà thứ 2” hội tụ tinh hoa đất trời và biển cả.

Vũng Tàu - Nhiều tiềm năng để phát triển khu căn hộ, nghỉ dưỡng

Thiên nhiên và khí hậu hài hòa đã giúp Vũng Tàu trở thành một trong những địa điểm du lịch ưu tiên số 1 trong những chuyến đi nghỉ dưỡng của các gia đình. Chỉ mất khoảng 1h30p đi xe từ TP. Hồ Chí Minh, chúng ta đã có thể đến với Vũng Tàu, tận hưởng sự sảng khoái từ gió biển, mây trời mà nơi đây mang lại thay cho những ngày tất bật đi làm.

Báo cáo từ Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu cho thấy, tính riêng trong đợt Tết âm lịch 2020, tổng lượt khách tham quan du lịch, giải trí, lưu trú tại các khách sạn, khu du lịch, bãi tắm trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu đạt 680 ngàn lượt, tăng 22,6% so với năm 2019; doanh thu 474 tỷ đồng, tăng 24,7% so với cùng kỳ năm trước. Đại diện nhiều doanh nghiệp du lịch chia sẻ, tỷ lệ lấp đầy buồng phòng đạt từ 80 -100% trong 6 ngày nghỉ lễ. Năm 2020, mặc dù nhu cầu sụt giảm so với các năm trước, chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm, Vũng Tàu vẫn đón đến 5 triệu lượt khách du lịch.

Vũng Tàu vẫn luôn là địa điểm nghỉ dưỡng số 1 của các gia đình miền Nam

Những con số cho thấy tiềm năng bứt phá hơn nữa trong tương lai của Vũng Tàu. Trong bối cảnh thị trường phục hồi sau dịch Covid, TP. Vũng Tàu được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trở lại về du lịch và nghỉ dưỡng. Mặc dù thị trường sôi động, các chuyên gia vẫn đánh giá mảng dịch vụ lưu trú hạng sang tại Vũng Tàu cung vẫn chưa đủ cầu. Nhất là ở phân khúc cấp cao, khách hàng có yêu cầu khắt khe về không gian sống, tiện ích và đẳng cấp của nơi cư trú.

Nắm được xu hướng nhu cầu thị trường từ nhiều năm trước, Tập đoàn DIC đã xây dựng CSJ Tower. Đây là khu căn hộ nghỉ dưỡng du lịch nằm ngay trên bãi biển Thùy Vân - bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu với bờ cát vàng, hàng dừa xanh mướt như tranh. Với những lợi thế về vị trí, không gian sống và tiện ích cao cấp, CSJ Tower được đánh giá là một trong những dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu tiềm năng nhất hiện nay.

Lễ tri ân khách hàng sở hữu căn hộ CSJ Tower

Sau khoảng thời gian nóng lòng chờ đợi, CSJ Tower Vũng Tàu đã hoàn thành đợt mở bán cuối cùng chuỗi căn hộ CSJ Tower Vũng Tàu thành công tốt đẹp.

Chương trình đặc biệt tri ân khách hàng sở hữu căn hộ CSJ Tower Vũng Tàu sẽ được diễn ra vào ngày 04/04/2021. Đây là dịp tri ân khách hàng đã mua căn hộ giai đoạn 2 với nhiều hoạt động thiết thực với ưu đãi “khủng” cùng các phần quà hấp dẫn cho khách hàng: quà tặng “Thịnh vượng” từ 0,5 - 2 lượng vàng cùng cơ hội trúng xe KIA Seltos Luxury, SH 150i ABS, Samsung Note 20 Ultra và nhiều phần quà hấp dẫn khác lên đến 1 tỷ đồng.

Đại diện chủ đầu tư dự án CSJ Tower - Tập đoàn DIC cho biết chương trình tri ân này là lời cảm ơn sâu sắc của DIC Corp đến quý khách hàng - Những người đã tin tưởng, đồng hành cùng hợp tác với DIC Corp trong suốt thời gian qua.

CSJ Tower - Căn hộ nghỉ dưỡng hội tụ "tinh hoa"

 CSJ Tower có quy mô 11.306m2 gồm 1 block cao 31 tầng với 27 tầng căn hộ, 4 tầng tiện ích thương mại và 2 tầng hầm để xe cũng như bố trí khu vực kĩ thuật. CSJ Tower có 372 sản phẩm căn hộ gồm 297 căn 1 phòng ngủ và 75 căn 2 phòng ngủ, đa dạng về diện tích và chăm chút trong thiết kế, hứa hẹn tạo lập một cuộc sống thượng lưu, hiện đại và đẳng cấp cho người sở hữu.

Phối cảnh một phòng khách trong căn hộ tại CSJ Tower 

CSJ Tower xây dựng cho cư dân một môi trường sống xanh với công viên cảnh quan ngay trong long Dự án. Tòa nhà với kiến trúc khối tầng giật cấp xen kẽ bằng các khoảng khuôn viên ngoài trời. Cây xanh vừa thanh lọc không khí trong tòa nhà vừa cản sức nóng do ánh sáng mặt trời. Tạo nên một không gian sinh sống thoáng đãng với không khí trong lành tự nhiên cho cư dân. Dự án hiện được đánh giá là một trong những dự án xanh hóa tiềm năng, đắt giá nhất Vũng Tàu.

Kiến trúc các khối tầng giật cấp xen kẽ khoảng xanh sân vườn của CSJ Tower

Vị trí đắc địa ngay bên bờ biển Thùy Vân, mang đến đặc quyền với một bãi biển riêng cho CSJ Tower. Nơi gia chủ và gia đình có thể hòa mình vào thiên nhiên giữa không gian xanh lam của trời, xanh dương của biển tận hưởng sự mát lành của những làn gió chỉ có từ tự nhiên. CSJ Tower giống như một viên ngọc lục bảo trân quý hội tụ tinh hoa của tự nhiên lấp lánh bên bờ biển Vũng Tàu. Một ngôi nhà thứ hai, nơi gia đình có thể gác lại mọi vướng bận tận hưởng tinh hoa trời và biển.

Bên cạnh đó, CSJ Tower còn thừa hưởng loạt tiện ích ngoại khu đa dạng khi liền kề nhiều công trình trọng điểm. Trong bán kính 1km từ dự án có sân golf Paradise, siêu thị Lotte Mart, chợ ẩm thực Vũng Tàu… Cùng với đó là những điểm vui chơi thu hút đông đảo du khách như trường đua chó Lam Sơn, khu du lịch Hồ Mây, Tượng Chúa Kito, sân goft... Đây là ưu thế tăng tiện ích trải nghiệm cho khách lưu trú tại CSJ Tower và nâng vị thế của dự án lên tầm cao mới.

CSJ Tower Vũng Tàu - Hội Tụ Tinh Hoa Trời & Biển
Vị trí dự án: 169 Thuỳ Vân, TP Vũng Tàu
Chủ đầu tư: Tập đoàn DIC
Nhà thầu chính: DIC No.2
Phân phối: DIC Resco
Website: csjtowervungtau.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản