
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Người Biên Hòa “chuộng” mô hình nhà phố “tiện ở - thuận kinh doanh”?
Là nơi có kinh tế năng động và thu nhập bình quân đầu người cao, phần lớn dân cư tại thành phố Biên Hòa chuộng mô hình nhà phố vừa thuận ở và tiện kinh doanh bởi tính năng thuận lợi, giúp gia chủ tối đa mục đích sử dụng. Tuy nhiên, những năm qua, thành phố Biên Hòa còn khá êm đềm khi thiếu vắng các mô hình nhà phố cao cấp, đủ quy chuẩn đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.
![]() |
Nhà phố 2 mặt tiền giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích căn nhà, cũng như tiết kiệm chi phí so với việc thuê mặt bằng bên ngoài |
Cụ thể tại TP. Biên Hòa, nhà mặt tiền lớn được gia chủ tận dụng kết hợp mục đích kinh doanh và an cư. Để có một mô hình nhà phố cao cấp như mong muốn, quá trình thiết kế, xây dựng phải được tính toán từng chi tiết, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của gia chủ.
Khi định hướng xây dựng khu mua sắm cao cấp bậc nhất tại trung tâm TP. Biên Hòa, nhà phát triển Gotec Land đã tính toán kỹ lưỡng, bố trí hợp lý từng chi tiết, đồng thời với những chất liệu cao cấp, phù hợp với kiến trúc bán cổ điển châu Âu sang trọng là một lợi thế lớn của dự án Diamond Central, để mỗi khách hàng được sống và trải nghiệm như tại một phố châu Âu thu nhỏ giữa lòng phố Biên Hòa.
Định nghĩa mới về nhà phố có lối kiến trúc độc đáo
Nắm giữ tâm lý cuộc sống hiện đại, con người có thiên hướng tìm kiếm những dự án có thiết kế riêng nhằm khẳng định phong cách sống, dự án nhà phố 2 mặt tiền cao cấp Diamond Central đã góp phần định nghĩa lại về tiện ích cuộc sống tại nhà phố.
![]() |
Với thiên hướng kiến trúc đỉnh cao khiến toàn bộ khu nhà phố như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng giữa trung tâm TP Biên Hòa, nhà phố không chỉ đơn thuần là nhà ở hay khu kinh doanh mà trên hết nó chính là một tuyệt phẩm mang giá trị văn hóa, giúp nâng tầm phong cách cho chủ nhân |
Đặc trưng phong cách kiến trúc bán cổ điển châu Âu tại Diamond Central là ưa chuộng sử dụng những cột tròn làm trụ chính mặt chính, cửa sổ với mái vòm tròn, vòng cung mềm mại theo quy luật chặt chẽ. Kiến trúc này tạo ra không gian mở với những khoảng cửa sổ kính tận dụng ánh sáng thiên nhiên. Những căn phòng được thiết kế để gợi lên một cảm giác phấn khích cho con người bởi chính sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết. Không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ cho không gian nhà ở, trường phái kiến trúc bán cổ điển luôn tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng, có bản sắc riêng biệt.
Đặc biệt, ngoài những tiện ích vượt trội, đáp ứng đa nhu cầu, Diamond Central đi vào lòng người khi mang trên mình lối kiến trúc sang trọng không chỉ ở không gian bên trong mà còn từng đường lối bên ngoài, đem lại một định nghĩa mới về lối kiến trúc độc đáo. Nổi bật là những mặt tiền đường tạo điểm nhấn khác biệt, kết hợp với kiến trúc cổ điển tạo nên nét lãng mạn nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp.
Biểu tượng phồn vinh tại trung tâm thành phố Biên Hòa
Với những người am tường về phong cách sống, giá trị của một dự án nhà phố ngay trung tâm thành phố không chỉ nằm ở danh tiếng chủ đầu tư, phong cách kiến trúc độc đáo mà còn ở giá trị di sản vốn không thể đong đếm.
![]() |
Diamond Central – chốn an cư cho những người am tường phong cách sống |
Nằm ngay mặt tiền con đường Võ Thị Sáu sầm uất, với tầm nhìn 2 mặt tiền độc đáo, Diamond Central là sự kết hợp hoàn hảo của thương mại, kinh doanh và là nơi để gia chủ thỏa sức sống trọn ngày bình yên, vượt ra ngoài định nghĩa là một chốn an cư thông thường.
Bằng việc phát triển dự án Diamond Central tại trung tâm TP. Biên Hòa, Gotec Land đã khẳng định tiềm lực và khát vọng mang những chốn an cư chất lượng đến tay người tiêu dùng. Cụ thể, nhà phát triển mong muốn phục vụ nhu cầu ở thực của cư dân, tiên phong trong việc kết nối và xây dựng cộng đồng sống văn minh, hiện đại theo xu hướng mới, đầu tiên từ việc “thắp sáng các ô cửa sổ mỗi nhà khi đêm về” tại trung tâm TP Biên Hòa.
Với thương hiệu Diamond, Gotec Land tự hào khai mở và nâng tầm khu vực, đánh thức những tiềm năng giá trị của TP. Biên Hòa, những nhu cầu thực tế của cư dân, đồng thời mở ra một kỉ nguyên mới về cuộc sống phồn thịnh cho cư dân.
-
Vĩnh Phúc giải quyết được nhiều tồn tại về đất đai dự án -
Mở rộng nguồn cung bất động sản công nghiệp tại Quảng Ninh -
M&A bất động sản để cộng hưởng và gia tăng giá trị -
Dự án cao cấp hút khách nhờ slot đỗ xe định danh -
Masterise vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử -
Sửa Luật Kinh doanh bất động sản: Cá nhân không được làm môi giới độc lập -
Siết quản lý, loại chủ đầu tư “tay không bắt giặc”
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới