Biến động trên thị trường bất động sản Châu Á mà nhà đầu tư Việt Nam có thể quan tâm
Quang Hưng - 20/05/2016 08:35
 
CBRE thông báo vừa mua lại 49% cổ phần công ty dịch vụ bất động sản Malaysia WTW.
.
CBRE thông báo vừa mua lại 49% cổ phần công ty dịch vụ bất động sản Malaysia WTW.

Tập đoàn CBRE (Mã niêm yết Sàn chứng khoán New York: CBG) thông báo đơn vị này đã kí hợp đồng mua lại 49% cổ phần công ty dịch vụ bất động sản C H Williams Talhar & Wong Sdn Bhd, WTW Real Estate Sdn Bhd và WTW Property Services Sdn Bhd (“WTW”), Malaysia. Sau khi hoàn tất giao dịch, công ty WTW sẽ thay đổi thương hiệu thành CBRE | WTW do ông Foo Gee Jen cùng ông Danny SK Yeo điều hành.

Thành lập năm 1960, WTW là công ty với các dịch vụ về định giá, nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển, dịch vụ mua bán bất động sản, tiếp thị dự án, bất động sản doanh nghiệp và quản lý tài sản với 13 văn phòng tại Kuala Lumpur, Petaling Jaya, Penang, Johor Bahru, Kuantan, Malacca, Ipoh, Alor Setar, Kota Bahru, Butterworth, Batu Pahat, Kuala Terengganu và Seremban.

Ông Steve Swerdlow, Giám đốc điều hành CBRE châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “CBRE | WTW, cùng với dịch vụ nội vụ cho khách hàng hiện nay tại Malaysia cung cấp một nền tảng sâu rộng giúp khách hàng tiếp cận một cách toàn diện với các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thị trường. CBRE | WTW tạo dựng lợi thế lớn cho khách hàng khi kết hợp chuyên môn về định giá, dịch vụ bất động sản và thị trường vốn đầu tư của WTW với việc cung cấp dịch vụ đầy đủ của CBRE.”

Dịch vụ nội vụ cho khách hàng của CBRE (Global Workplace Solutions) - cung cấp dịch vụ cho các khách thuê lớn ở nhiều lĩnh vực, phần lớn là về dịch vụ tài chính, y tế, công nghiệp/ sản xuất, khoa học đời sống, công nghệ và viễn thông. CBRE hiện đang dẫn đầu thị trường với việc quản lý hơn 480 triệu m2 bất động sản thương mại và thiết bị cho các công ty trên toàn thế giới.

Ông Mohd Talhar Abdul Rahman, Chủ tịch C H Williams Talhar & Wong phát biểu: “Thành công của WTW trong suốt 55 năm qua là minh chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng với sự tận tụy và cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ và đáp lại niềm tin ấy. Chúng tôi tin rằng CBRE chính là đối tác chiến lược với quy mô và độ phủ rộng trên toàn cầu sẽ giúp các khách hàng của chúng tôi mở rộng hoạt động của họ tại nước ngoài một cách hiệu quả hơn và giúp mang lại nguồn đầu tư trong nước lớn hơn cho thị trường bất động sản Malaysia.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản