Bất động sản thành phố Huế “hot” trở lại
Như Loan - 06/03/2020 14:12
 
Thị trường bất động sản Huế gần đây có dấu hiệu tăng nhiệt với sự trở lại của dự án bất động sản từng là tâm điểm của thị trường cuối năm 2019 – Apec Impreia Boulevard.

Dự án Apec Imperia Boulevard nằm trong khu đô thị Apec Royal Park với quy mô 34,7 ha do Công ty Cổ Phần Apec Land Huế làm chủ đầu tư. Dự án Apec Royal Park ra mắt vào giữa năm 2018 là năm “bùng nổ” của BĐS Huế khi hàng loạt các "ông lớn" thi nhau đổ bộ với các dự án nhà đất trải dài trên khắp các khu vực, đặc biệt là khu vực phía Nam thành phố, tạo nên cơn sốt đất nền chưa từng có. Ra hàng giữa thời điểm thị trường đang cực nóng này, Apec Royal Park nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý với khả năng đầu tư, sinh lời hấp dẫn.

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu B – KĐT trọng điểm An Vân Dương phía nam thành phố, bao bọc bởi nhánh sông Như Ý và các trục giao thông huyết mạch. Apec Royal Park không chỉ sở hữu vị trí phong thủy thịnh vượng mà còn có lợi thế hạ tầng hoàn thiện, dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố, sân bay Phú Bài và các vùng lân cận. 

Ngoài ra những điểm cộng của dự án phải kể đến như sản phẩm đa dạng, quần thể tiện ích đồng bộ, pháp lý vững vàng, sổ đỏ vĩnh viễn. Chính vì thế ngay khi ra mắt khu B, dự án đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng và được bán hết sau ngày mở bán đầu tiên. 

Hình ảnh thực tế tại Dự án Apec Royal Park Huế
Hình ảnh thực tế tại dự án Apec Royal Park Huế

Hiện nay, dự án Apec Royal Park đã hoàn thiện thi công giai đoạn 1 công ty đã hoàn thành xây thô 454 căn nhà. Trong đó đã có 65 hộ dân đã vào sinh sống, dự kiến hết tháng 3 sẽ bàn giao tổng cộng 306 căn hộ cho khách hàng. Dự án được đánh giá cao về chất lượng thi công. “Những sản phẩm đến tay khách hàng còn đẹp hơn trên bản vẽ”  - Một cư dân hiện đang sinh sống tại dự án chia sẻ.

Nhận thấy tiềm năng to lớn về du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế và sự thiếu hụt cơ sở lưu trú chất lượng và khu vui chơi giải trí đồng bộ, trong giai đoạn 2 của dự án Apec Royal Park, Apec Land Huế đã định vị và phát triển Apec Imperia Boulevard trở thành đô thị du lịch tiên phong tại thị trường Thừa Thiên Huế.

Apec Imperia Boulevard thuộc phân khu D của khu đô thị Apec Royal Park chính thức được ra mắt thàng 10 năm 2019. Apec Imperia Boulevar với những dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Dự án gồm 2 dòng sản phẩm chính là nhà phố đa năng và shophouse boutique – sản phẩm định giá triệu đô.

Trung tâm du lịch mới tại Thành phố Huế - Apec Imperia Boulevard
Trung tâm du lịch mới tại Thành phố Huế - Apec Imperia Boulevard

Đầu tháng 1 năm 2020, dự án Apec Imperia Boulevard đã có buổi ra mắt đầu tiên và thu hút được phần lớn nhà đầu tư tại tỉnh Thừa thiên Huế tham gia. Ngay trong buổi giới thiệu đó, gần 40 sản phẩm được ra mắt trong đợt 1 đã nhanh chóng được đặt chỗ và trở thành dòng sản phẩm khan hiếm của thị trường. 

Sự thành công của buổi ra mắt đầu tiên là kết quả của quá trình nghiên cứu và xây dựng sản phẩm đúng hướng. Khách hàng bị hấp dẫn bởi bài toán đầu tư trong tương lai khi dự án hoàn thiện sẽ trở thành tâm điểm du lịch của Thừa Thiên Huế. Ngoài các sản phẩm về lưu trú từ chất lượng các tiện ích dịch vụ giải trí kèm theo cũng vô cùng đa dạng.

Du khách khi lưu trú tại đây sẽ được trải nghiệm những không gian đậm đà bản sắc văn hóa đồng thời được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc toàn diện từ sức khỏe, làm đẹp, vui chơi, giải trí và gắn kết cộng đồng.

Khu công viên lễ hội tại Apec Imperia Boulevard
Khu công viên lễ hội tại Apec Imperia Boulevard

Mới đây, thị trường BĐS thành phố Huế lại một lần nữa sôi động trở lại khi những thông tin về đợt ra hàng tiếp theo của dự án Apec Imperia Boulevard được rò rỉ ra thị trường.

Sự khan hiếm của các sản phẩm BĐS tại KĐT được quy hoạch đồng bộ chính là yếu tố then chốt tạo nên sức nóng trên thị trường hiện tại. Dự kiến cuối tháng 3 này, CĐT sẽ chỉ ra hàng gần 50 lô tiếp theo cho cả 2 dòng sản phẩm nhà phố thương mại và shophouse boutique.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản