Bất động sản Đà Nẵng: Xu hướng của biệt thự siêu sang và sản phẩm cao cấp
Hà Minh - 20/11/2018 10:12
 
Đang có sự dịch chuyển ngày càng rõ rệt ở các phân khúc thị trường Bất động sản Đà Nẵng. Sau sự “đổ bộ” rầm rộ của thị trường đất nền, nhà phố thông minh, thì nay đến phân khúc biệt thự siêu sang và các sản phẩm cao cấp tại khu vực trung tâm cũng như ngoại vi.

Sức hút sản phẩm cao cấp

36 căn biệt thự siêu sang Dự án Ỏne River ven sông Cổ Cò do Đất Xanh Nam Miền Trung phân phối
36 căn biệt thự siêu sang dự án Ỏne River ven sông Cổ Cò do Đất Xanh Nam Miền Trung phân phối


Một trong những điểm tuyệt vời nhất của Đà Nẵng (ĐN) là cứ sau một năm, Đà Nẵng lại xuất hiện thêm nhiều công trình mới có sức hấp dẫn mạnh mẽ, thậm chí là những công trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Cầu Vàng (Bà Nà Hills), Inter Continental DaNang Resort, Cầu Tình Yêu, Cá Chép Hóa Rồng, Cầu Rồng, Cầu Quay Sông Hàn, Bệnh Viện Ung Bướu phi lợi nhuận…. Điều này đã , đang và sẽ góp phần to lớn mang đến cho ĐN một diện mạo mới xinh đẹp và hiện đại hơn. 

Khách hàng tham quan các sản phẩm cao cấp tại một trong những sự kiện của Đất Xanh Đà Nẵng tổ chức
Khách hàng tham quan các sản phẩm cao cấp tại một trong những sự kiện của Đất Xanh Đà Nẵng tổ chức

“Nắm bắt được điều này, Đất Xanh Đà Nẵng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng thuộc hàng đẳng cấp. Tại thị trường Đà Nẵng, Đất Xanh Đà Nẵng đã cho ra mắt hàng loạt các dự án quy mô như Marina Complex, Lakeside Palace, Dragon Smart City, Halla Jade Residences, One River, Danang Pearl , Pandora City……..Sản phẩm được kiến tạo dựa trên sự tỉ mỉ và cẩn trọng đến từng chi tiết chính là minh chứng cho tôn chỉ kinh doanh của Đất Xanh Đà Nẵng”- ông Trần Xuân Thông, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng chia sẻ.

“Đánh giá đúng thị trường và tâm lý khách hàng, Đất Xanh Đà Nẵng đưa ra các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp được quy hoạch, xây dựng theo xu hướng mới nhất, hứa hẹn sẽ mang lại sự đột phá trên thị trường, đó chính là: Marina Fusion (Nhà phố thương mại đẳng cấp ven sông thuộc dự án Marina Complex ), Dragon Villas (Villas hạng sang), One River  (Villas hạng sang ven sông), Lakeside Infinity (Nhà phố thương mại đẳng cấp)”.

Ông Trần Xuân Thông - Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng:
Ông Trần Xuân Thông - Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng: "Đang có sự chuyển dịch rõ ràng về nhu cầu sở hữu những sản phẩm Bất động sản cao cấp và siêu sang tại Đà Nẵng"

Nếu Marina Fusion và dự án One River được xem là bệ phóng cho hàng loạt các định hướng chiến lược của thành phố nhằm phát triển Khu vực Trung tâm và phía Nam Đà Nẵng trở thành trung tâm nghĩ dưỡng cao cấp, hòa nhịp cùng dòng sông Hàn thơ mộng, bên cửa biển rộng mở tương lai thì Dragon Villas và Lakeside Infinity lại tọa lạc ngay vùng đất “vàng” Tây Bắc, được quy hoạch với ý tưởng xanh - thông minh - đa tiện ích kết hợp với công nghệ tạo nên một khu đô thị đẳng cấp theo chuẩn smart city hiện đại đầu tiên tại Đà Nẵng.

Cả 4 dòng sản phẩm Marina Fusion, Dragon Villas, One River và Lakeside Infinity đều được đầu tư xây dựng và phát triển, áp dụng giải pháp nhà ở xanh - thông minh - năng lượng sạch đầu tiên trên thị trường, mang lại những trải nghiệm sống tiện lợi và những giá trị cảm xúc cho gia chủ. Cùng với đó, những sản phẩm Bất động sản cao cấp tại Trung tâm Đà Nẵng này được ra đời dựa trên sự tinh tế kiến tạo sản phẩm đỉnh cao và trường tồn, nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị cho cư dân và hấp dẫn nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư cả nước.

Một trong phối cảnh những dự do Đất Xanh Miền Trung đầu tư với số vốn 2.000 tỉ đồng khu vực Nam Đà Nẵng.
Một trong phối cảnh những dự do Đất Xanh Miền Trung đầu tư với số vốn 2.000 tỉ đồng khu vực Nam Đà Nẵng.

Tài chính linh hoạt cho biệt thự siêu sang

Không những đưa ra những dòng sản phẩm đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt, tại Đà Nẵng, các Công ty thành viên của Đất Xanh Miền Trung như Đất Xanh Nam Miền Trung, đơn vị phân phối độc quyền 36 căn villas và biệt thự siêu sang ven sông Cổ Cò đã đưa ra chính sách bán hàng với cơ chế tài chính linh hoạt.

Theo ông Nguyễn Hiền Ninh, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung, với một căn biệt thự siêu sang có giá gần 20 tỉ đồng, khách hàng chỉ cần xuống tiền trước khoảng 8 tỉ đồng là có thể sở hữu căn biệt thự này. Cùng với đó, chủ đầu tư sẽ tặng gói phí quản lý (an ninh, vệ sinh, bảo dưỡng công cộng…) trong 3 năm đầu tiên. Tài trợ lãi suất 0% từ khi cho vay đến khi nhận nhà với mức vay tối đa 60%; Hỗ trợ tiền thanh toán phí phạt trước hạn trong vòng 1 năm kể từ khi ngân hàng giải ngân; Cam kết thuê lại mức 5% mỗi năm; Cam kết mua lại với mức lãi 18%/3 năm hoặc 35%/ 5 năm…

Ông Lê Hiền Ninh-Tổng giám đốc Đất Xanh Nam Miền Trung:
Ông Nguyễn Hiền Ninh-Tổng giám đốc Đất Xanh Nam Miền Trung: "Tài chính cho các sản phẩm siêu sang tại One River khá linh hoạt, an toàn, đánh giá lợi nhuận khá sát sao nên nhà đầu tư yên tâm với lựa chọn của mình"

Theo ông Nguyễn Hiền Ninh, sở dĩ Công ty đưa ra phương án tài chính linh hoạt như vậy là vì đã đánh giá được sự phát triển của phân khúc này trong những năm đến. “Biệt thự cao cấp là loại hình mà giới thượng lưu tại Việt Nam ưa chuộng nhất. Dòng sản phẩm biệt thự hội tụ đầy đủ các yếu tố đem đến cho chủ nhân những giá trị khác biệt, đó là sự đẳng cấp, danh tiếng, sự tận hưởng cuộc sống thượng lưu vương giả và quan trọng nhất ở đây là tài sản luôn gia tăng giá trị theo thời gian. One River Villas chính là biểu tượng cho sự giàu có và thịnh vượng không ngừng. Với sự cân bằng của không gian sống, không gian thương mại và các khu vực tiệc ích công cộng, One River Villas xứng đáng được đánh giá là một trong những dự án đáng để hưởng thụ và đầu tư nhất hiện nay”- ông Ninh cho biết.

Không những vậy, dich vụ hậu mãi mà Đất Xanh Nam Miền Trung dành cho khách hàng cũng rất hấp dẫn. Trong ảnh là khách hàng nhận voucher 108 triệu khi tham gia mua sản phẩm tại Oneriver
Không những vậy, dich vụ hậu mãi mà Đất Xanh Đà Nẵng dành cho khách hàng cũng rất hấp dẫn. Trong ảnh là khách hàng nhận giải nhất khi tham gia mua các sản phẩm tại Đất Xanh Đà Nẵng

One River Villas với số lượng 36 căn hạn hữu trải dài theo 2.1km mặt sông Cổ Cò đã kiến tạo một “đẳng cấp mới” cho dòng biệt thự siêu sang, mang lại những giá trị vững bền. Là một sản phẩm tâm huyết và đắt giá nhất của Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung.

Với tầm nhìn hồ bơi panorama hướng sông Cổ Cò chủ nhân ngắm toàn cảnh không gian trong xanh mặt sông và các tiện ích cảnh quang bên sông. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa giúp lưu thông nguồn năng lượng tích cực. Toàn bộ mặt ngoài của căn biệt thự được ốp đá Marble, dòng đá cao cấp được nhập khẩu từ Italia – một biểu tượng cho những công trình sang trọng bậc nhất bởi sự độc đáo, tinh tế và quý hiếm.

Và nhận voucher
Và nhận voucher "khủng" khi mua sản phẩm tại dự án Onriver của Đất Xanh Nam Miền Trung

Ngoài ra, One River Villas có mật độ xây dựng chỉ 35% phần còn lại dành cho không gian sân vườn, tiện ích cảnh quang vượt trội mang phong cách hiện đại châu Âu. Với 32 tiện ích nội khu bao gồm: Quảng trường ánh sáng, công viên ven sông, vườn BBQ, khu vui chơi giải trí, sân khấu ngoài trời, Công viên trung tâm,… Hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh liền kề: Trường đa cấp quốc tế Singapore, trường Đại học Quốc tế Mỹ - Thái Bình Dương, khu vui chơi giải trí Cocobay, sân golf BRG Đà Nẵng, làng đô thị Đại học Đà Nẵng, FPT complex,…tất cả mang lại cho chủ nhân quyền sở hữu một hệ sinh thái đẳng cấp, một trải nghiệm “trên cả xa xỉ”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản