Apec Golden Valley Mường Lò tạo sóng bất động sản với 5 lợi thế khác biệt
Như Loan - 15/10/2020 17:48
 
Apec Golden Valley Mường Lò là KĐT thương mại du lịch đầu tiên tại Nghĩa Lộ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, là điểm nhấn của BĐS Yên Bái với 5 lợi thế khác biệt

Vị trí đắc địa

Apec Golden Valley Mường Lò tọa lạc trên đường Nguyễn Quang Bích, nối liền với Quốc lộ 32 là tuyến đường “huyết mạch” trên hành trình khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Yên Bái, từ Trạm Tấu, Văn Chấn, Tú Lệ, qua Nghĩa Lộ tới Mù Cang Chải.

Từ dự án, cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch và tiện ích công cộng của thị xã Nghĩa Lộ như cánh đồng Mường Lò, khu di tích Căng và Đồn, khu tưởng niệm Hồ Chí Minh, chợ Mường Lò, trường học, siêu thị, khu hành chính công…. 

Apec Golden Valley Mường Lò sở hữu vị trí đắc địa gần trung tâm thị xã Nghĩa Lộ
Apec Golden Valley Mường Lò sở hữu vị trí đắc địa gần trung tâm thị xã Nghĩa Lộ

Điểm đến hội tụ những nét đẹp tinh hoa Tây Bắc

Với thiết kế cảnh quan ấn tượng cùng kiến trúc đặc sắc, Apec Golden Valley Mường Lò như một “Tây Bắc thu nhỏ” làm say lòng người. Tại Apec Golden Valley Mường Lò, du khách có thể ghé thăm những rừng hoa rực rỡ; tản bộ bên dòng suối thơ mộng; nhâm nhi tách café và ngắm toàn cảnh cánh đồng Mường Lò từ tháp vọng cảnh; lạc bước vào mê cung tình yêu hoặc vườn thượng uyển; hay cùng gia đình, bạn bè cắm trại thưởng thức BBQ ngoài trời, ngắm sao đêm giữa núi rừng Tây Bắc.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được lạc giữa dòng chảy của văn hóa Tây Bắc với những chi tiết rất nhỏ như khau cút đặt trên mái nhà; hình họa điêu khắc trên các bức tường của lối vào công viên văn hóa; đến triển lãm văn hóa đặc sắc tại khu nhà sàn úp ngược. Tất cả tạo nên một điểm đến quyến rũ giữa lòng thị xã Nghĩa Lộ.  

Chuỗi tiện ích hiện đại đồng bộ

Apec Golden Valley Mường Lò là dự án đầu tiên và duy nhất tại thị xã Nghĩa Lộ đồng bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại trong nội khu. 102+ tiện ích, dịch vụ tại dự án bao gồm chuỗi tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm như trung tâm thương mại, các khu phố buôn bán; chuỗi tiện ích thể thao như sân cầu lông, bóng rổ, bể bơi; chuỗi tiện ích cho trẻ em như trường mầm non quốc tế, thư viện cộng đồng, khu vui chơi ngoài trời; chuỗi tiện ích giải trí như nhà hàng, café, karaoke, bar,…; chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng như xông sục, tắm lá dân tộc, spa, dịch vụ cắm trại, ….

Pháp lý vững vàng, sổ đỏ lâu dài

Ông Nguyễn Quang Huy – Phó TGĐ Tập đoàn Apec – Chủ đầu tư của Apec Golden Valley Mường Lò chia sẻ: "Apec Golden Valley Mường Lò được Apec Group thực hiện đấu giá theo đúng quy trình của pháp luật. Chủ đầu tư được UBND tỉnh Yên Bái phê duyệt kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất theo Quyết định số 3237/QĐ-UBND ngày 24/12/2019. Bên cạnh đó, Apec Golden Valley Mường Lò cũng chính thức được cấp phép xây dựng từ 8/6/2020." Các sản phẩm BĐS tại dự án Apec Golden Valley Mường Lò đều được cấp sổ đỏ lâu dài theo đúng quy định của pháp luật. Pháp lý vững vàng và minh bạch về giấy tờ là điểm sáng tại Apec Golden Valley Mường Lò mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Khung cảnh nên thơ giữa công viên văn hóa Tây Bắc tại Dự án
Khung cảnh nên thơ giữa công viên văn hóa Tây Bắc tại dự án

Cơ hội đầu tư đắt giá nhất tại Nghĩa Lộ

Nghĩa Lộ có tiềm năng phát triển du lịch và kinh tế vượt trội, nằm trong danh sách những địa phương có tốc độ tăng trưởng ấn tượng của tỉnh Yên Bái. Hạ tầng giao thông nối Nghĩa Lộ với các tỉnh thành lân cận cũng được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Với tốc độ phát triển và tiểm năng sẵn có như hiện tại, BĐS Nghĩa Lộ hứa hẹn sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS phía Bắc trong thời gian tới.

Hiện tại, Apec Golden Valley Mường Lò là dự án cao cấp và đồng bộ nhất tại thị xã Nghĩa Lộ. Các sản phẩm nhà phố thương mại và liền kề phố có thể vừa để ở, vừa để kinh doanh, tạo nên những khu phố buôn bán sầm uất. Boutique hotel là dòng sản phẩm quen thuộc phù hợp với các nhà đầu tư khách sạn, homestay đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch. Với những lợi thế sẵn có, Apec Golden Valley Mường Lò là cơ hội đầu tư đắt giá để “đi trước đón đầu” “sóng” của thị trường BĐS Tây Bắc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản