Anland ghi điểm nhờ bàn giao đúng hẹn, chất lượng vượt trội
N.L - 20/04/2018 09:16
 
Trong cuộc đua căn hộ cao cấp khu vực Tây Nam Hà Nội, Anland Complex là dự án được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” bởi chất lượng vượt trội bên cạnh cam kết đúng tiến độ.

An tâm với dự án sắp hoàn thiện

Hiện nay những khách hàng có nhu cầu ở thực đang có xu hướng chuyển sự quan tâm sang các căn hộ đang hoặc sắp hoàn thiện.

Họ tìm được sự yên tâm, chắc chắn khi “mắt thấy tay sờ” và có thể dọn vào ở trong thời gian ngắn; thay vì chỉ hình dung về tổ ấm tương lai qua bản vẽ phối cảnh hay nhà mẫu cùng những rủi ro về chất lượng và tiến độ.

Anland sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 6/2018 đúng như cam kết.
Anland sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 6/2018 đúng như cam kết.

Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà sắp bàn giao có thể dễ dàng thẩm định chất lượng và không gian sống cũng như dễ dàng tìm hiểu và tra cứu về tính pháp lý của dự án tránh rơi vào tình trạng mua nhà không có giấy tờ sở hữu.

Anh Nguyễn Thanh Hoàng – quận Đống Đa, Hà Nội, một khách hàng vừa xuống tiền đặt mua căn hộ Anland chia sẻ: “Dù các đợt thanh toán dày hơn và giá của căn hộ sắp hoàn thiện cao hơn dự án mới xuống móng, nhưng đổi lại, tôi được tự mình kiểm chứng chất lượng căn hộ mà không phải thấp thỏm chờ đợi. Mặt khác, chỉ tính chi phí thuê căn hộ trong gần 2 năm, nếu tôi mua dự án mới bắt đầu triển khai, cũng đã cao hơn số tiền chênh lệch mua căn hộ sắp bàn giao”.

Nhiều nhà đầu tư cùng có chung quan điểm như anh Hoàng nên mặc dù nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường Hà Nội hiện khá dồi dào nhưng vẫn tạo ra “đỉnh sóng” giao dịch ở hầu hết các dự án đang chuẩn bị bàn giao.

Anland – sự lựa chọn khôn ngoan

Có vị trí “vàng” tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, Anland đang trong giai đoạn hoàn thiện, khẩn trương chau chuốt những chi tiết cuối cùng để bàn giao cho khách hàng theo đúng cam kết vào tháng 6/2018.

Anland đang chau chuốt những chi tiết cuối cùng để bàn giao vào tháng 6/2018
Anland đang chau chuốt những chi tiết cuối cùng để bàn giao vào tháng 6/2018

Khách hàng đến thăm quan Anland vào giai đoạn này có thể “mục sở thị” từng căn hộ để quan sát hướng nhìn ban công, chất lượng xây dựng, trang thiết bị được lắp đặt hay thiết kế và bố trí mỗi phòng trước khi “xuống tiền”. Với những tiện ích nội khu đang dần được hoàn thiện như bể bơi 4 mùa, phòng gym, sảnh chung, hầm đỗ xe 2 tầng có sức chứa lớn, Vườn tuổi thơ 2000m2 tại khuôn viên ... khách hàng cũng sẽ có cảm nhận chân thực nhất về không gian sống sắp tới của gia đình mình.

Xây dựng trên diện tích hơn 7000m2 và mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, Anland gồm 2 tòa nhà 25 tầng nổi, 551 căn hộ cao cấp được xây dựng tỉ mỉ tới từng chi tiết. Các căn hộ có diện tích linh hoạt 54 – 91m2, gồm 2 – 3 phòng ngủ đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh đó, thiết kế hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng tạo không gian thoáng rộng cho mỗi căn hộ với các cửa sổ lớn, khe thoáng đón ánh sáng và khí trời vào từng ngóc ngách căn phòng.

Đặc biệt, Anland được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp gắn tường gồm sàn gỗ, hệ thống đèn chiếu sáng, trần thạch cao, điều hòa, tủ bếp ... Cư dân tương lai hoàn toàn có thể dọn về ở ngay mà không phải mất thêm chi phí sắm sửa.

Bên cạnh những tiện ích nội ngoại khu do lợi thế nằm trong Khu đô thị Dương Nội được đầu tư đồng bộ và hiện đại về hạ tầng, lối sống Xanh An Lành trong miền đất phát triển toàn diện Nhân Trí Lực được kiến tạo dành cho con trẻ mang lại cho Anland một sức cuốn hút riêng. Thấu hiểu rằng “Nhà cần là Tổ ấm thực sự”, nơi con trẻ bình an là gia đình hạnh phúc, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường xây dựng Anland là chốn bình an trở về sau những bộn bề của cuộc sống, nơi con trẻ được nuôi dưỡng trong an toàn, trong tình yêu thương của gia đình và sự sẻ chia của cộng đồng nhân văn tri thức.

Công viên Thiên Văn học ngoài trời rộng 12ha trong Khu đô thị Dương Nội sẽ là nơi con trẻ cùng ba mẹ khám phá bầu trời, nuôi dưỡng niềm đam mê khoa học
Công viên Thiên Văn học ngoài trời rộng 12ha trong Khu đô thị Dương Nội sẽ là nơi con trẻ cùng ba mẹ khám phá bầu trời, nuôi dưỡng niềm đam mê khoa học

Thời điểm cận kề bàn giao, chủ đầu tư đưa ra gói chính sách bán hàng thiết thực dành cho những gia đình có nhu cầu ở thực. Tặng ngay mức chiết khấu 8% giá trị căn hộ cho khách hàng đặt mua trong thời gian này cùng gói quà tặng 4-8 năm phí quản lý trị giá đến 70 triệu đồng (trừ trực tiếp vào hợp đồng). Nếu thanh toán sớm bằng nguồn vốn cá nhân, khách hàng đồng thời hưởng mức ưu đãi 9,7% cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn đến 95% giá trị căn hộ.

Dù phải hơn 2 tháng nữa mới đến thời điểm bàn giao nhưng hiện nay Anland đã được hoàn thành hơn 95%, khiến nhiều khách hàng đã bị thuyết phục khi đến tham quan công trình bởi chất lượng và tiến độ đúng như cam kết của chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ

Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:

AnPhatLand: 0901.41.15.55

MaxLand: 0939.66.01.01

CSKH Chủ đầu tư: 0973.99.99.12

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản