6 ưu thế tạo nên sức hút của KVG The Capella Garden
Như Loan - 26/12/2019 16:40
 
Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Nha Trang (Khánh Hòa) sôi động với sự xuất hiện của nhiều dự án mới. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia địa ốc đánh giá, địa phương này vẫn thiếu những dự án được quy hoạch, đầu tư bài bản, đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi của người dân trên địa bàn và khu vực lân cận.

Chính vì thế, KVG The Capella Garden - phân khu đô thị khép kín đầu tiên tại thành phố biển Nha Trang đang được người dân tại đây quan tâm đặc biệt. Vậy những ưu thế nào đã giúp dự án này tạo nên sức hút trên thị trường bất động sản Nha Trang?

Vị trí đắc địa

Vị trí là yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng sống, khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng, từ đó mang lại lợi nhuận cho khách hàng và nhà đầu tư.

Và đây chính là điểm cộng sáng giá của KVG The Capella Garden. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất TP. Nha Trang, dự án nằm tại Gói 8 – một trong những vị trí vàng cuối cùng của Quần thể Khu đô thị Mỹ Gia, thuận tiện di chuyển tới trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, dự án mang ý nghĩa đặc biệt về phong thủy khi sở hữu cả 3 tiêu chí như kim chỉ nam trong việc lựa chọn nơi an cư: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Thiết kế cảnh quan ấn tượng

Chủ đầu tư KVG The Capella Garden dành phần lớn quỹ đất để phát triển mảng xanh, không gian cộng đồng tạo nên một cuộc sống hiện đại, hài hòa giữa tiện ích và thiên nhiên xanh mát, tách biệt với khói bụi, ồn ào của nhịp sống công nghiệp.

Tận hưởng cảnh quan không gian thơ mộng và đầy nghệ thuật
Tận hưởng cảnh quan không gian thơ mộng và đầy nghệ thuật

Tại KVG The Capella Garden, mỗi gia đình đều được tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống trong không gian ngập tràn sắc hoa với Con đường hoa giấy đầy thơ mộng, thư thái dạo bộ trên thảm xanh mát hay thưởng ngoạn những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật…

Tiện ích vượt trội

KVG The Capella Garden được hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích với hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế trong Quần thể Khu đô thị Mỹ Gia. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu đắt giá như bể bơi, sân tập golf mini, vườn ẩm thực BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời… Đặc biệt, hệ thống tiện ích này đều được chủ đầu tư miễn phí trọn đời, an ninh đa lớp khép kín, mang đến nhiều đặc quyền sống thượng lưu cho cộng đồng cư dân.

Sổ đỏ lâu dài

Yếu tố về pháp lý, sổ đỏ luôn là vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, những dự án đảm bảo đầy đủ pháp lý, sổ đỏ lâu dài sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. KVG The Capella Garden là dự án hiếm hoi đảm bảo đầy đủ pháp lý, sổ đỏ lâu dài và sẵn sàng bàn giao sau khi hoàn thiện nhà.

Chủ đầu tư uy tín

Dành nhiều tâm huyết khi triển khai dự án, chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Vĩnh Thái đã tiên phong tìm lối đi riêng, tạo lập sự khác biệt.

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, kinh doanh bất động sản, thi công hạ tầng cho nhiều dự án lớn như Vinpearl Nha Trang, Vinpeal Phú Quốc, Vinhomes Grand Park quận 9, KN Paradise... Khánh Vĩnh Group đã dần tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng, khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh thông qua hàng loạt dự án đã và đang triển khai.

Tuy nhiên, đẳng cấp của một dự án bất động sản giờ đây không chỉ “gói gọn” ở các yếu tố như vị trí, tiện ích, chủ đầu tư… mà còn được khẳng định ở uy tín của đơn vị quản lý, vận hành sau khi được đưa vào sử dụng. Nắm bắt được điều này, chủ đầu tư đã và đang khắt khe lựa chọn đơn vị quản lý chuyên nghiệp, nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Giá trị gia tăng

Hội tụ hàng loạt ưu điểm như vị trí, tiện ích, thiết kế, cảnh quan, sổ đỏ cùng chủ đầu tư uy tín, KVG The Capella Garden được kỳ vọng sẽ là nơi an cư trọn vẹn cho mỗi chủ nhân khi mang lại giá trị sống bền vững.

Có thể nói, KVG The Capella Garden đã cùng lúc đánh vào nhu cầu sống sang và hưởng thụ của người dân thành phố biển Nha Trang. Tại đây, cư dân không chỉ được trải nghiệm một "hệ sinh thái" đẳng cấp mà còn có thể thảnh thơi hưởng lợi giá trị gia tăng theo thời gian khi Khánh Hòa đang đẩy mạnh phát triển để trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025 và chiến lược quy hoạch phát triển đô thị về phía Tây Nha Trang.

Đăng ký tham quan nhà mẫu và tham dự sự kiện Công bố Đơn vị quản lý vận hành và tổng tiến độ dự án KVG The Capella Garden ngày 28/12/2019 tại KĐT Mỹ Gia An Khánh, Đường Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang

Hotline:

Đơn vị phân phối Hải Phát: 0258.655.3515

Đơn vị phân phối Hoàng Yến: 090.953.9999

Đơn vị phân phối Cenland: 097.926.3968

Đơn vị phân phối An Vượng: 024.2247.3333

Website: www.kvgthecapella.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản