300 tỷ đồng đầu tư dự án Sky-Line Hill - Hội An
Hoàng Anh - 23/06/2020 11:40
 
Được đầu tư với tổng kinh phí hơn 300 tỷ đồng, Sky-Line Hill - Hội An sẽ là một môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại bậc nhất miền Trung - Tây Nguyên.

Hệ thống Giáo dục Sky-Line vừa tổ chức giới thiệu dự án Sky-Line Hill - Hội An, một dự án đẳng cấp được xây dựng tại Thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam).

Sky-Line Hill - Hội An được xây dựng trên diện tích 50.000m2, thuộc Khối phố Hà My - Đông A, P. Điện Dương với 10 khối nhà kết nối với nhau theo lối kiến trúc Châu Âu. Mỗi khối nhà sẽ là một chuyên khu với chức năng đặc thù riêng: Khu đa năng, khu chuyên gia, khu nội trú, khu hành chính, khu vui chơi, khu thể dục thể thao… với tổng kinh phí hơn 300 tỷ đồng.   

Hệ thống Giáo dục Sky-Line mong muốn tạo nên môi trường giáo dục tốt nhất cho học sinh.
Hệ thống Giáo dục Sky-Line mong muốn tạo nên môi trường giáo dục tốt nhất cho học sinh.

Khởi công xây dựng vào tháng 7/2018 và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 8/2020, Sky-Line Hill - Hội An hứa hẹn mang đến một môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại bậc nhất miền Trung - Tây Nguyên. 

Tại Hội thảo Ra mắt Hệ thống trường Sky-Line Hill - Hội An, phụ huynh, khách tham gia đã được đại diện Nhà trường cung cấp thông tin hữu ích nhất về hệ thống cơ sở vật chất, chương trình học và chính sách ưu đãi học phí. 

Ngoài ra, để mở rộng cơ hội tiếp cận kỳ thi IELTS cho các thí sinh tại khu vực Miền Trung, Tổ chức IDP Education vừa ký kết hợp tác với Hệ thống Giáo dục Sky-Line tổ chức kỳ thi IELTS ngay tại cơ sở Sky-Line International và Sky-Line Hill - Hội An.

Với hệ thống hạ tầng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn phòng thi IELTS quốc tế, việc tổ chức thi IELTS tại Hệ thống Giáo dục Sky-Line giúp học sinh/sinh viên, các thí sinh ở Đà Nẵng, Quảng Nam và khu vực lân cận có thể dự thi một cách thuận tiện nhất. 

Chị Lê Thị Nam Phương - Chủ tịch HĐQT Hệ thống Giáo dục Sky-Line giới thiệu về Dự án Sky-Line Hill - Hội An.
Chị Lê Thị Nam Phương - Chủ tịch HĐQT Hệ thống Giáo dục Sky-Line giới thiệu về dự án Sky-Line Hill - Hội An.

Chị Lê Thị Nam Phương - Chủ tịch HĐQT Hệ thống Giáo dục Sky-Line cho biết: “Với Sky-Line Hill - Hội An, ba mẹ sẽ tìm ra được đáp án cho việc chọn cho con một ngôi trường giúp con phát triển toàn diện nhưng vẫn phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Quan trọng nhất, đây là ngôi trường cho phép con tiếp cận với kiến thức nhân loại ngay tại vùng đất học Quảng Nam mà không cần phải đi du học sớm hay rời xa gia đình để đến các thành phố lớn, giảm thiểu việc nhập siêu giáo dục với chi phí phù hợp với người Việt Nam”.

Sau 10 năm hình thành và phát triển, Sky-Line đã hình thành một hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh từ Mầm non tới hết THPT với 4 cơ sở tại Đà Nẵng và 1 cơ sở tại Quảng Nam. Các cơ sở đào tạo bao gồm Sky-Line Riverside, Sky-Line Central thuộc Hệ thống các trường Việt Nam chất lượng cao; Sky-line International gắn với sứ mệnh đào tạo thế hệ công dân toàn cầu ngay tại Đà Nẵng; công trình "Trường học xanh" Sky-Line Beach tại số 199 Trần Anh Tông, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng hướng đến sự công bằng trong việc tiếp cận môi trường giáo dục quốc tế cho tất cả các em học sinh; và Hệ sinh thái giáo dục Sky-Line Hill - Hội An – nơi các công dân toàn cầu tương lai tiếp thu kiến thức nhân loại và sẵn sàng bước ra thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản