3 lợi thế khi đầu tư condotel 5 sao tại Huế
Như Loan - 26/06/2019 20:00
 
Condotel là hình thức bất động sản mới mẻ tại Huế, tạo sự chú ý lớn với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng điểm qua 3 lợi thế khi đầu tư vào condotel 5 sao tại Huế, có thể bạn sẽ tìm được cơ hội đầu tư hấp dẫn ở đất Cố đô.

Tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của Huế

Huế sở hữu 5 di sản văn hóa thế giới, gần 1.000 di tích lịch sự văn hóa và hơn 500 lễ hội mỗi năm – một tiềm năng cực lớn về du lịch. Năm 2018 Huế đón hơn 4.3 triệu lượt khách du lịch, tăng 14%, trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 45%. 

Theo Sở Du lịch, trong 4 tháng năm 2019 có khoảng 1.730 nghìn lượt khách du lịch đến Huế, tăng 9,2% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đạt khoảng 847,7 nghìn lượt, tăng 11% (khách quốc tế đến bằng tàu biển 58,5 nghìn lượt khách, tăng 33,2%); tổng lượng khách lưu trú ước đạt 775,45 nghìn lượt khách, tăng 6% (khách quốc tế lưu trú ước đạt 393 nghìn lượt khách, tăng 10%).

Huế được mệnh danh là Kyoto xinh đẹp tại Việt Nam
Huế được mệnh danh là Kyoto xinh đẹp tại Việt Nam

Có thể thấy, Huế có tiềm năng vô cùng lớn về du lịch, đặc biệt du lịch nghỉ dưỡng khi các khách sạn lưu trú chất lượng 4 - 5 sao tại Huế chỉ đếm trên đầu ngón tay và chưa thực sự thỏa mãn được các nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Chỉ cần đáp ứng được đủ nhu cầu lưu trú của du khách với các khách sạn 4 – 5 sao chất lượng, chắc chắn Huế sẽ thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất khu vực miền Trung.

Thị trường khách sạn hấp dẫn nhà đầu tư ngoại quốc

Ông Mauro Gasparrotti - Giám đốc bộ phận Savills Hotels, Châu Á Thái Bình Dương cho biết, thị trường khách sạn ở Việt Nam đang tăng trưởng tốt, tiềm năng của phân khúc nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà điều hành, đầu tư. Trong 2 năm vừa qua, thị trường Việt Nam có sự tăng trưởng nhanh chóng loại hình condotel. Theo ước tính của Savills Hotels, condotel chiếm khoảng 65% nguồn cung tương lai tại các thị trường du lịch chính đến năm 2020. Và trong tổng nguồn cung khách sạn tại thời điểm này, condotel sẽ chiếm gần 25%.

Theo ông Mauro Gasparrotti, Giám đốc bộ phận Savills Hotels khu vực châu Á -Thái Bình Dương thì các thương hiệu khách sạn quốc tế đang rất chú trọng mở rộng tại thị trường Việt Nam do những năm gần đây, chất lượng sản phẩm tại Việt Nam đã tốt hơn, sản phẩm được chú trọng vào thiết kế, tăng trưởng niềm tin với các đơn vị quản lý quốc tế cũng như thỏa mãn mong muốn của các chủ đầu tư. Với tiềm năng của một đất nước đang phát triển và nhiều lợi thế kinh tế, condotel tại Việt Nam là thị trường khách sạn hấp dẫn nhất hiện nay với các đơn vị quản lý và nhà đầu tư ngoại quốc khi muốn đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam.

.
Condotel là thị trường khách sạn hấp dẫn nhà đầu tư ngoại quốc tại Việt Nam

Sản phẩm tiên phong, sinh lời hiệu quả

Condotel là sản phẩm bất động sản mới mẻ và nhiều tiềm năng sinh lời tại thị trường Huế. Huế đang bước vào giai đoạn phát triển vượt bậc về kinh tế và du lịch với nhiều dự án đầu tư về cơ sở hạ tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu đô thị mới, giao thông, …. Condotel 5 sao chuẩn quốc tế phục vụ cho nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng sẽ là sản phẩm đi đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng tại Huế, thay đổi bộ mặt du lịch Huế trong tương lai, biến Huế trở thành điểm du lịch nổi bật khu vực miền Trung.

Cùng với đó, với lợi thế tiềm năng du lịch lớn, Huế tự tin sẽ là điểm du lịch hút khách với lượng du khách trong và ngoài nước đến Huế tăng trưởng mạnh mẽ từng năm. Tuy nhiên, các điểm lưu trú 4 – 5 sao tại Huế còn quá ít với nhu cầu của thị trường du lịch. Đây là cơ hội cho các sản phẩm bất động sản mới như condotel có thể phát triển tại Huế, và cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững và hiệu quả.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản