1.300 gian hàng tại Vietbuild Hà Nội 2015 lần 2
Duy Hoàng - 11/11/2015 17:16
 
Sáng nay (11/11) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ đã khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần 2.
Lễ khai mạc Vietbuild 2015 lần thứ 2
Lễ khai mạc Vietbuild 2015 lần thứ 2

Với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất xây dựng và vật liệu xây dựng”, Triển lãm quy tụ gần 1.300 gian hàng trưng bày sản phẩm lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất...với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 400 doanh nghiệp. Trong đó, có 278 doanh nghiệp trong nước, 87 doanh nghiệp liên doanh và 35 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Australia, Singapore, Thái Lan, Pháp, Đài Loan...

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày lần này được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với những sản phẩm mới có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất.

Vietbuild là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm giới thiệu các thành tựu và sự phát triển về mọi mặt của ngành xây dựng. Năm nay triển lãm đã mang đến nhiều sản phẩm phong phú, sinh động, phản ánh nhiều lĩnh vực của ngành xây dựng và bất động sản. Bên lề triển lãm còn diễn ra các hoạt động xúc tiến đầu tư thương mại. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp khẳng định được các tiềm năng, thế mạnh. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm, mở rộng đầu tư kinh doanh và phát triển.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 15/11.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản