Sau khi tiêu thụ thành công trên 28 triệu tấn sản phẩm trong năm 2020, Vicem đặt mục tiêu tiêu thụ 30 triệu tấn trong năm 2021 với doanh thu 35.000 tỷ đồng, tăng 7%.
Vật liệu - công nghệ
Doanh nghiệp bất động sản tích cực đầu tư số hóa
Công nghệ số đang được các doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản đẩy mạnh áp dụng để gia tăng lợi thế cạnh tranh.
-
UL - giải pháp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả trong các tòa nhàUL đã xây dựng thành công nhiều quy trình kiểm định, kiểm tra và hệ thống tiêu chuẩn an toàn tính mạng con người trong các tòa nhà.
-
Sản xuất và tiêu thụ vật liệu xây dựng 2021 có triển vọng tích cựcThị trường bất động sản được đánh giá là có nhiều tín hiệu tích cực trong năm 2021, tạo nền tảng để ngành sản xuất vật liệu xây dựng có cơ hội tắng trưởng sản xuất và tiêu thụ.
-
Thị trường nội địa - cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp nội thất ViệtLà ngành có nhiều tiềm năng phát triển với tốc độ tăng trưởng tốt, song lĩnh vực nội thất chưa tạo được thị trường tối ưu mang lại lợi ích cho nhà sản xuất, người tiêu dùng, nhà thiết kế.
-
Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera: Vật liệu cho các công trình hiện đạiKính hiện là một loại vật liệu xây dựng vô cùng phổ biến, nhưng với kính tiết kiệm năng lượng Viglacera sẽ mang đến giải pháp tiết kiệm năng lượng, hiệu quả nhiều mặt cho các công trình xây dựng.
-
Ban hành quyết định rà soát nhập khẩu mới với thép hợp kim cán phẳng nhập khẩuBộ Công Thương vừa ban hành Quyết định rà soát nhà nhập khẩu mới trong vụ việc áp thuế một số sản phẩm thép hợp kim hoặc không hợp kim được cán phẳng xuất xứ Trung Quốc và Hàn Quốc.
-
Hòa Phát tiêu thụ 383.000 tấn thép trong tháng 10Tháng 10/2020, xuất khẩu thép thành phẩm của Hòa Phát đạt 62.000 tấn, gấp 4,3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Hòa Phát: 140.000 tấn HRC "suất ngoại giao" được bàn giao cho khách hàng từ đầu tháng 11Từ khi bắt đầu chạy thử tháng 5/2020 đến nay, sản lượng sản xuất Thép cuộn cán nóng (HRC) của Khu Liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất đạt hơn 340.000 tấn.
-
"Có mới nới cũ" trong khai thác dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp bất động sản mất nhiều hơn đượcHầu hết các công ty bất động sản đều đang gặp phải sai lầm nghiêm trọng trong việc khai thác data khách hàng khiến hiệu quả mang lại không như mong đợi.
-
Kinh doanh bất động sản: Làm sao để biến thông tin khách hàng thành "vàng"?Ngành bất động sản là một ngành nghề đặc thù mà trong đó các bạn nhân viên kinh doanh và môi giới bất động sản đồng thời cũng là người phải tự chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng.
-
Lý giải sức hút của phụ kiện cửa SEVENDAYSLuôn đặt mình vào vị trí là người sử dụng và hiểu được tâm lý người tiêu dùng, SEVENDAYS đã cho ra đời những sản phẩm phụ kiện cửa cao cấp và mang tính đột phá.
-
Xi măng dư thừa, lại thêm lính mớiXi măng Đại Dương là tên tuổi mới trong ngành xi măng, chen chân bán hàng với các “anh cả” đóng đô tại Thanh Hóa như Nghi Sơn, Bỉm Sơn, Công Thanh, Long Sơn.
-
Doanh nghiệp ngành sơn đau đầu với hàng nhái, hàng giảTình trạng sơn giả, sơn kém chất lượng tràn lan trên thị trường không chỉ “móc túi” người tiêu dùng, mà còn khiến các doanh nghiệp sản xuất chân chính điêu đứng.
-
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
[Ảnh] “Khu vườn tự do” - Điểm đến đậm không khí 30/4 giữa lòng Thủ đô -
[Emagazine] TS. Rafael Frankel: Việt Nam có thể trở thành "con rồng AI" trong khu vực -
GELEX đầu tư nguồn lực để xây dựng tổ chức học tập -
CADIVI đẩy mạnh thị trường miền Bắc, khẳng định vị thế dẫn đầu
- Homstay Đà Lạt giá rẻ
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược